banner

0251 882 0088

Sùi mào gà là bệnh gì?

Ngày đăng : 16-08-2017 - Lượt xem : 814

 Sùi mào gà là một trong các căn bệnh xã hội thường gặp nhất hiện nay và chủ yếu lây lan qua đường tình dục. Điều này đồng thời đã khiến rất nhiều người cảm thấy hoang mang không biết bản thân có đang mắc phải căn bệnh này. Vì vậy hi vọng qua bài viết sau đây sẽ giúp mọi người có thêm thông tin bổ ích về dấu hiệu và triệu chứng bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Sùi mào gà là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sùi mào gà với nhiều cách gọi tên khác nhau như bệnh mồng gà, bệnh mụn cóc sinh dục là do một loại virus có tên viết tắt HPV (Human Papilloma Virus) gây ra.

 Đường lây truyền chủ yếu của bệnh sùi mào gà là qua: 

    - Quan hệ tình dục không an toàn

    - Vô tình để vết thương hở tiếp xúc với máu hoặc dịch mủ từ người bệnh

    - Mẹ truyền sang con.       

 Những đối tượng dễ mắc sùi mào gà:

    - 19% người từ 50 - 59 tuổi bị nhiễm sùi mào gà

    - 27% người từ 20 - 24 tuổi bị nhiễm sùi mào gà

     - 45% người từ 14 - 19 tuổi bị nhiễm sùi mào gà

 Người bệnh thường không xuất hiện ngay biểu hiện gì đặc biệt sau khi nhiễm virus HPV. Thay vào đó, phải trải qua thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng tùy vào sức đề kháng của mỗi người.

Hình ảnh thực tế dấu hiệu sùi mào gà trên cơ quan sinh dục nam nữ

Hình ảnh thực tế dấu hiệu sùi mào gà trên cơ quan sinh dục nam nữ  

  Tham khảo thêmHình ảnh sùi mào gà trên cơ thể người 

Hình tư vấn bệnh online

Biến chứng nguy hiểm từ sùi mào gà

 Các bác sĩ phòng khám cho biết, sùi mào gà nếu không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân:

    Nam giới:

    - Sùi mào gà gây bít tắc lỗ tiểu khiến nam giới cảm thấy vô cùng đau đớn khi quan hệ tình dục hoặc khi đi tiểu.

    - Dịch mủ tiết ra từ các nốt sùi khiến chất lượng tinh dịch bị ảnh hưởng, tinh trùng yếu kém và chết nhiều.

   Nữ giới:

    - Sùi mào gà gây tắc cổ tử cung ở bệnh nhân nữ gây khó thụ thai, đồng thời dẫn đến nguy cơ hiếm muộn – vô sinh.

 - Người bệnh nếu đang mang thai thì em bé sinh ra sẽ bị lây nhiễm bệnh, làm cho trẻ có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

   Biến chứng chung:

 - Sùi mào gà gây suy yếu sức đề kháng kết hợp với sự phát triển đột biến của các mảng sùi gia tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn – trực tràng, ung thư vòm họng, ung thư dương vật.

 - Bệnh nhân bị bệnh xã hội nói chung thường cảm thấy mặc cảm tự ti, sợ bị người khác phát hiện nhất là khi các dấu hiệu bệnh thể hiện rõ ra ngoài.

    Vì vậy nếu có xuất hiện bất cứ dấu hiệu gì nghi ngờ mắc sùi mào gà thì các bạn hãy yên tâm nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa, vì mọi thông tin nói chuyện và bệnh án sẽ hoàn toàn bảo mật.

    Tham khảo thêmCác phương pháp xét nghiệm sùi mào gà là gì?

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín bảo mật ở đâu tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội tại địa phương. Được Sở Y tế cấp phép hoạt động, phòng khám đã được thành lập tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa và nhận được sự tin tưởng của vô số người bệnh nhờ các yếu tố:

 - Hỗ trợ điều trị hiệu quả cao với công nghệ ALA-PDT tiên tiến vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Ưu điểm gây tê liệt mô tế bào sùi mào gà, đồng thời tái tạo tế bào mới sau đó nên người bệnh không lo bị sẹo, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

   Tham khảo thêmHỗ trợ điều trị sùi mào gà với phương pháp ALA-PDT

 - Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: các bác sĩ chuyên khoa chịu trách nhiệm thăm khám, xét nghiệm và tiến hành hỗ trợ điều trị đều là những bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn.

 - Chất lượng dịch vụ tốt: phòng khám luôn hướng đến việc làm sao chăm sóc cho người bệnh được tốt nhất nên mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, một số nhập khẩu từ nước ngoài. 

 - Chủ động trong thời gian thăm khám: với giờ hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy chủ nhật đã giúp cho bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn khám sau giờ tan ca, chủ động hơn khi điều trị bệnh.

    - Chi phí hợp lý: mức chi phí luôn được công khai và thông báo trước cho bệnh nhân đưa ra quyết định có thăm khám hay không.

   Người bệnh đang nghi ngờ và hoang mang không biết bản thân có đang bị sùi mào gà hay không thì hãy nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn khám kiểm tra ngay lập tức.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc