banner

0251 882 0088

Thuốc trị sùi mào gà

Ngày đăng : 11-11-2017 - Lượt xem : 1055

 Sùi mào gà hiện đang là một trong những bệnh xã hội phổ biến ở cả nam và nữ giới. Tuy nhiên với tâm lý e ngại, không muốn đi ra ngoài thăm khám vì sợ bị nhiều người để ý nên nhiều người bệnh thường tự hỏi không biết có thể dùng thuốc trị sùi mào gà, đặc biệt là tại nhà hoặc cụ thể hơn chính là các loại thuốc bôi hoặc thuốc uống, vì nó tiện lợi và có thể mua mà không cần đến sự chỉ định của bác sĩ. Hi vọng các bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình qua bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc hay không?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, sùi mào gà khi được xếp vào bệnh xã hội nghĩa là khả năng lây nhiễm qua đường tình dục cao và ảnh hưởng xấu đến bộ phận sinh dục, khả năng sinh sản của người bệnh.

Có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc hay không?

Có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc hay không?

 Hiện nay, các loại thuốc trị sùi mào gà thường chủ yếu ở dạng kem bôi hoặc dung dịch chấm ngoài da. Về cơ bản các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thành phần chủ yếu của thuốc/dung dịch này có chứa axit, gây bỏng rát ở vị trí các nốt sùi, thường khiến chúng thâm đen và tự rụng khỏi cơ thể.

 Tuy nhiên, người bệnh cũng lưu ý cần thận trọng khi dùng tỏi chà xát trực tiếp lên da, chỉ nên thoa một lượng mỏng mà thôi. Nguyên nhân là vì loại thuốc tại nhà này có thể gây bỏng từ nhẹ đến nặng trên da với các biểu hiện như phồng rộp, bong tróc da khi bạn ‘lỡ’ sử dụng quá nhiều.

 Có thể nói, ưu điểm của những dung dịch hoặc thuốc bôi ngoài da đặc trị này chính là vô cùng tiện lợi, bạn có thể mua mà không cần đến toa thuốc bác sĩ.

 Tuy nhiên song song đó cũng là vô số những mặt còn hạn chế như bệnh nhân có thể xức/ chấm quá nhiều hoặc nồng độ thuốc quá mạnh gây hiện tượng bỏng thâm vào da, có thể nhiễm trùng, lở loét.

 Ngoài ra, tỉ lệ hiệu quả khá thấp khi người bệnh sùi mào gà có thể bị tái phát lại sau đó, dễ bị sẹo xấu.

 icon Thuốc trị sùi mào gà được xem là phương pháp đơn giản nên hiệu quả không ổn định và mang tính cá biệt. Như vậy, tùy theo cơ địa của mỗi người mà sau một khoảng thời gian nhất định, sùi mào gà sẽ tự động rụng khỏi cơ thể hoặc cũng có thể chẳng hề suy suyễn gì hay thậm chí là lở loét, viêm nhiễm trùng – tổn thương mạnh hơn do phỏng axit kết hợp với bệnh sùi mào gà.

 Do đó, hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả cao và ổn định nhất thì người bệnh vẫn là nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám – kiểm tra. icon Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088 để được tư vấn thêm hoặc đặt lịch hẹn khám trước

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà nữ uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Tâm lý chung của tất cả mọi người khi phát hiện bản thân đang bị sùi mào gà hoặc bệnh xã hội thì đều cảm thấy hoang mang, bối rối và không biết phải làm sao. Thay vì chọn dùng thuốc trị sùi mào gà, thì các bác sĩ chuyên khoa khuyên bệnh nhân nên đi thăm khám để bảo vệ bản thân  và người thân yêu xung quanh trước nhiều hệ quả khôn lường.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà nữ uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà nữ uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Vì thế, thay vì trốn tránh, che giấu thì nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để xét nghiệm, kiểm tra xác định chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Phòng khám hội tụ các yếu tố như sau:

 icon Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cao: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là phòng khám áp dụng công nghệ ALA-PDT tiên tiến vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Phương pháp này giúp các mô tế bào sùi mào gà bị tê liệt và chết dần từ bên trong, đồng thời tái tạo tế bào mới sau đó nên người bệnh không lo bị sẹo, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: các bác sĩ chuyên khoa chịu trách nhiệm thăm khám, xét nghiệm và tiến hành hỗ trợ điều trị đều là những bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn.

 icon Chất lượng dịch vụ tốt: phòng khám luôn hướng đến việc làm sao chăm sóc cho người bệnh được tốt nhất nên mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, một số nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, môi trường bên trong phòng hỗ trợ điều trị luôn được giữ gìn sạch sẽ và xử lý vô trùng bằng hệ thống máy lọc không khí hiện đại.

 icon Chủ động trong thời gian thăm khám: với giờ hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy chủ nhật đã giúp cho bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn khám sau giờ tan ca, chủ động hơn khi điều trị bệnh.

 icon Chi phí hợp lý: mức chi phí luôn được công khai và thông báo trước cho bệnh nhân đưa ra quyết định có thăm khám hay không.

 Nếu đến đột xuất thì các bạn có thể phải chờ đợi theo lượt nên để tránh trường hợp này thì đặt lịch hẹn khám trước là một lựa chọn tốt. Liên hệ miễn phí với phòng khám qua tổng đài tư vấn 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc