banner

0251 882 0088

Tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến uy tín

Ngày đăng : 08-07-2019 - Lượt xem : 30790

 Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa rất cao. Thế nhưng, họ e ngại không dám nói với ai cả, điều nam giới cần là một cơ sở y tế nam khoa uy tín, có tư vấn bệnh nam khoa miễn phí với đội ngũ bác sĩ giỏi và đáp ứng các tiêu chí nhất định.

  Hình tư vấn bệnh online

Đâu là cơ sở nào tư vấn bệnh nam khoa tốt nhất hiện nay?

 Bạn muốn kiểm soát tình trạng sức khỏe và khả năng sinh sản của mình nhưng không dám đến cơ sở y tế để thăm khám, lo lắng chi phí đắt, hơn hết bạn không có thời gian để ngồi đợi khám… Đây được xem là những băn khoăn của hầu hết nam giới.

 Thấu hiểu được tâm tư của nam giới, hệ thống tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ra đời với mong muốn giúp đỡ nam giới bảo vệ sức khỏe, giữ vững phong độ của mình và ngăn ngừa các biến chứng nguy hại từ những bệnh nam khoa.

 Tổng đài tư vấn bệnh nam khoa miễn phí tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đem lại những lợi ích cho nam giới như:

 Hỗ trợ từ xa, cung cấp thông tin thiết thực, chính xác

 Tư vấn miễn phí, phục vụ 24/24, trực tuyến, điện thoại hay online

 Đơn giản, nhanh chóng, cụ thể

 Bảo mật thông tin cá nhân của người được tư vấn

 Thoải mái chia sẻ, không phải e ngại, thái độ tư vấn ân cần

 icon Bạn cần tư vấn bệnh lý nam khoa?

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được giải đáp nhanh chóng bảo mật.

  Hình tư vấn bệnh online

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, cùng những bệnh lý nam khoa được hỗ trợ điều trị như:

  Bệnh bao quy đầu: Cắt bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, đứt dây hãm bao quy đầu.

  Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh muộn, xuất tinh đau, tình trùng có màu bất thường…

 ❆ Bệnh về tinh hoàn: Đau tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn…

  Ngứa vùng kín: Ngứa dương vật, ngứa bao quy đầu, viêm nang lông… do vi khuẩn, nấm, dị ứng.

 ❆ Bệnh đường tiết niệu: Nước tiểu có màu bất thường, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt… viêm đường tiết niệu, nhiễm trùng đường tiết niệu.

 ❆ Bệnh tuyến tiền liệt: Ung thu tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm đường tuyến tiền liệt.

 ❆ Rối loạn chức năng sinh lý: Rối loạn chức năng cương cứng, liệt dương, yếu sinh lý, đau khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục…

 ❆ Chỉnh hình dương vật: Cắt bao quy đầu, nối dây hãm bao quy đầu, kéo dài bao quy đầu, gắn bi dương vật, dương vật bị vong…

 icon Nếu bạn muốn tư vấn hay đặt hẹn có thể icon Nhấp vào khung tư vấn bên dưới. Mọi thông tin tư vấn đều được bảo mật nên bạn yên tâm nhé!

  Hình tư vấn bệnh online

Lý do bạn nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến với phòng khám nam khoa được Sở Y tế Đồng Nai cấp giấy phép, luôn được đánh giá cao bởi các bác sĩ chuyên khoa trong ngành.

 Chất lượng và thương hiệu của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được khẳng định nhờ hệ thống tư vấn trực tuyến bệnh nam khoa miễn phí, chuyên nghiệp với dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, luôn đạt được nhiều kết quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh.

 Để giúp nam giới hiểu thêm về icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, chúng tôi sẽ nêu ra những tiêu chí khách quan sau:

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Quy tụ những y bác sĩ chuyên nam khoa tay nghề cao và nhiệt tình để nam giới thoải mái chia sẻ những điều khó nói nhằm hỗ trợ việc tìm bệnh và điều trị hiệu quả hơn.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ uy tín dành cho phái mạnh

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ uy tín dành cho phái mạnh

 icon Trang thiết bị y tế, phương pháp điều trị hiện đại: Những trang thiết bị y tế điển hình tại phòng khám như: công nghệ chẩn đoán hình ảnh, các thiết bị chuyên khoa, phòng mổ giúp cho việc điều trị đem lại hiệu quả cao nhất.

 icon Môi trường thăm khám thân thiện: Phòng khám không chỉ đáp ứng cho người bệnh không gian thoải mái, tiện nghi mà còn đảm bảo luôn mang đến môi trường thân thiết cho người bệnh.

 icon Quy trình khám chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo phong các làm việc và chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm với người bệnh.

 icon Chi phí hợp lý: Toàn bộ các khoản phí của từng dịch vụ chăm sóc và phương pháp điều trị đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế đề ra.

 icon Thông tin bảo mật: Phòng Khám cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án và luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh.

 iconThời gian hoạt động linh hoạt: Để thuận tiện cho các nam giới bận rộn, phòng khám mở cửa từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết.

 Hiện nay, số lượng người bệnh đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ngày một đông. Vì thế, để tránh tình trạng người bệnh đợi khám lâu, chúng tôi đã áp dụng dịch vụ đặt lịch khám và lấy mã số online. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch khám có thể gọi trực tiếp đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc