banner

0251 882 0088

Bệnh Viện Nam Khoa Bình Dân Uy Tín Bậc Nhất Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 01-04-2024 - Lượt xem : 178

         Bệnh Viện Nam Khoa Bình Dân Uy Tín Bậc Nhất Tại Biên Hòa Đồng Nai. Hiện nay, những nam giới đang sinh sống và làm việc trên địa phận Biên Hòa Đồng Nai đang rất phân vân trọng chuyện tìm kiếm chuyên khoa uy tín. Chính vì thế, để giải đáp cho thắc mắc trên mời quý bạn đọc hãy cùng xem qua bài viết sau nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nam giới cần thăm khám bệnh nam khoa?

         Theo số liệu thống kê gần đây cho thấy, mỗi năm có đến một nửa nam giới nước ta mắc các bệnh lý nam khoa như: bệnh lý về bao quy đầu, tinh hoàn, đường tiết niệu, yếu sinh lý,…. và bệnh lây truyền qua đường tình dục.

         Sở dĩ số lượng nam giới bị bệnh ngày càng tăng là do các nguyên nhân như: áp lực công việc tăng cao, quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng nhiều rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích,…

         Rất nhiều nam giới vì e ngại, xấu hổ chần chừ, chậm trễ trong việc khám bệnh nam khoa. Thế nhưng, các chuyên gia nam khoa đã cảnh báo: các bệnh lý nam khoa nếu như không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ có thể ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt, khả năng sinh sản, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn, đối diện với nguy cơ tử vong.

         Do đó, quý nam giới không được xem nhẹ, chủ quan mà cần phải tranh thủ thời gian đi khám nam khoa càng sớm càng tốt.

Vì sao nam giới cần thăm khám bệnh nam khoa?

Vì sao nam giới cần thăm khám bệnh nam khoa?

         ► Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám nam khoa chất lượng:

         - Được cấp phép hoạt động công khai, hợp pháp theo quy định.

         - Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nam khoa, y tá, điều dưỡng,… có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm.

         - Là cơ sở chuyên khám nam khoa với đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

         - Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa được công khai rõ ràng, niêm yết theo quy định.

         - Quy trình khám chữa, thủ tục giấy tờ nhanh gọn, khoa học, không tốn nhiều thời gian.

         - Phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo,…

Bệnh Viện Nam Khoa Bình Dân Uy Tín Bậc Nhất Tại Biên Hòa Đồng Nai

         Bệnh Viện Nam Khoa Hồng Phúc từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến để vươn lên  trở thành cơ sở y tế thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa đáng tin cậy, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh không chỉ ở địa bàn Biên Hòa Đồng Nai mà còn có các tỉnh khác.

         Những điểm mạnh vượt trội của Bệnh Viện Nam Khoa Hồng Phúc, cụ thể như sau:

         Cấp phép hoạt động

         Bệnh Viện Nam Khoa Hồng Phúc được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám nam giới như: bệnh lý về bao quy đầu, bệnh lây truyền qua đường tình dục,…Hơn nữa, còn được giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt về mọi mặt trong suốt nhiều năm qua nên quý nam giới có thể yên tâm lựa chọn.

         Đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm

         Bệnh viện chúng tôi là nơi tập hợp một đội ngũ y bác sĩ có bằng cấp chuyên môn, trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm được tích lũy qua quá trình làm việc tại các cơ sở lớn trong và ngoài nước.

         Song song đó, họ đều là những bác sĩ tâm huyết với nghề, tận tâm với người bệnh, chuyên nghiệp và giàu y đức nên quý nam giới có thể yên tâm khi đến đây.

         Chi phí khám chữa niêm yết và công khai

         Tại  Bệnh Viện Nam Khoa Hồng Phúc có bảng niêm yết giá khám bệnh nam khoa rõ ràng theo từng hạng mục cụ thể và đúng với quy định.

         Trước khi tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh, nam giới sẽ được thông báo cụ thể về các mức chi phí và nếu như đồng ý thì mới tiến hành những bước kế tiếp. Sẽ không có chuyện vẽ bệnh để chặt chém như những nơi khác.

Bệnh Viện Nam Khoa Bình Dân Uy Tín Bậc Nhất Tại Biên Hòa Đồng Nai

Bệnh Viện Nam Khoa Bình Dân Uy Tín Bậc Nhất Tại Biên Hòa Đồng Nai

         Hệ thống máy móc thiết bị và cơ sở vật chất khang trang

         Có thể nói, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc có cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị y tế là yếu tố quyết định quan trọng đến chất lượng khám chữa bệnh. Do đó, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cho vấn đề này:

         -Toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng. Đồng thời thực hiện bảo dưỡng định kỳ nên đảm bảo an toàn.

         -Bao gồm đầy đủ các phòng ốc y tế như: phòng chờ khám, phòng khám chữa bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức sau tiểu phẫu, phòng cấp phát thuốc, phòng truyền dịch,… Đặc biệt, các phòng đều được tiệt trùng cẩn thận, đảm bảo vô trùng và không kém phần khang trang, tiện nghi.

         Quy trình khoa học và nhanh gọn

         Nếu như ở các bệnh viện công nam giới phải bốc số thứ tự, ngồi chờ mòn mỏi đến lượt mình thì tại Bệnh Viện Nam Khoa Hồng Phúc mọi thủ tục giấy tờ sẽ được gói gọn trong một quy trình khép kín, đảm bảo nhanh gọn, không cần phải chờ đợi lâu.

         Phục vụ chuyên nghiệp

         Một trong những yếu tố mà bệnh viện chúng tôi đặt trọng chính là chế độ phục vụ sao cho chuyên nghiệp và tuân thủ nguyên tắc: “Đến tiếp đón niềm nở, ở phục vụ tận tình, về dặn dò tỉ mỉ”.

         Toàn thể đội ngũ nhân viên làm việc đều rất ân cần, chu đáo với mọi người bệnh. Chỉ cần người bệnh có thắc mắc sẽ sẵn sàng giải đáp, tư vấn tường tận. Do đó, kể từ khi thành lập đến nay chúng tôi vẫn chưa nhận được lời than phiền, khiếu nại lớn nào từ phía người bệnh.

          Để đặt lịch khám và điều trị, quý bệnh nhân vui lòng gọi vào số hotline 0251 882 0088 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc