banner

0251 882 0088

Giá Khám Nam Khoa Hết Bao Nhiêu Tiền

Ngày đăng : 26-03-2024 - Lượt xem : 164

        Giá Khám Nam Khoa Hết Bao Nhiêu Tiền. Nhiều nam giới có nhu cầu thăm khám nam khoa nhưng đều có chung thắc mắc về chi phí khám nam khoa hiện nay. Chính vì thế, để lý giải cho chủ đề trên mời quý bạn đọc hãy cùng dõi theo nội dung sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Giá Khám Nam Khoa Hết Bao Nhiêu Tiền

        Khám nam khoa gồm nhiều hạng mục để kiểm tra tổng quát sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới, do đó muốn biết chính xác giá khám nam khoa là bao nhiêu cần căn cứ vào những yếu tố cơ bản dưới đây:

        Tình trạng sức khỏe:

        Đây là yếu tố quyết định quan trọng đến chi phí khám nam khoa. Trường hợp bệnh nhân có dấu hiệu nhẹ thì việc thăm khám đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn. Ngược lại, nếu các biểu hiện bệnh nặng, ở nhiều bộ phận khác nhau cần phải làm các xét nghiệm, kiểm tra sâu rộng hơn và chi phí cũng sẽ cao hơn.

        Loại bệnh mắc phải:

        Nếu nam giới đi khám sức khỏe định kỳ thì mức phí rẻ hơn so với việc người bệnh mắc phải nhiều loại bệnh lý và có các triệu chứng ở giai đoạn bệnh khác nhau.

        Chất lượng cơ sở:

        Khám nam khoa ở cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng thì chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với mức giá chung nhưng lại không cho kết quả chẩn đoán và hỗ trợ điều trị hiệu quả. Lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được quá trình thăm khám bệnh theo quy định của Sở Y tế để đạt kết quả tốt nhất.

Giá Khám Nam Khoa Hết Bao Nhiêu Tiền

Giá Khám Nam Khoa Hết Bao Nhiêu Tiền

         Nhu cầu thăm khám:

        Chi phí khám nam khoa cũng phụ thuộc một phần vào yếu tố này. Bệnh nhân có thể lựa chọn thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khám nhanh hoặc khám bệnh theo yêu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.

        Hạng mục thăm khám:

        Trên thực tế, khám nam khoa gồm nhiều bệnh khác nhau nên hạng mục thăm khám cũng khác nhau. Nếu bạn chọn khám tổng quát tất cả các bộ phận trên cơ thể thì mức phí cũng sẽ cao hơn một bộ phận cụ thể. Mỗi loại bệnh sẽ có phương pháp và thời gian điều trị khác nhau, vì thế mà mức chi phí cũng có sự chênh lệch rõ rệt.

        Các yếu tố khác:

        Giá khám bệnh nam khoa còn phụ thuộc vào tay nghề y bác sĩ, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, phương pháp điều trị, khả năng hồi phục của bệnh nhân.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Khám Nam Khoa Chi Phí Hợp Lý Tại Đồng Nai

        Từ khi thành lập và xuyên suốt nhiều năm hoạt động đến nay, bằng chính quá trình không ngừng hoàn thiện, cải tiến để vươn lên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã trở thành cơ sở đáng tin cậy của đông đảo người dân Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận.

         Phòng khám chất lượng cao

        Đa Khoa Hồng Phúc được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều người bệnh khi lựa chọn khi tiến hành thăm khám.

         Đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi

        Đội ngũ y chuyên gia phụ trách khám chữa bệnh có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn đến từ các bệnh viện lớn, thường xuyên tham gia huấn luyện nâng cao tay nghề giúp khám chữa bệnh hiệu quả cho hơn.

        Hơn nữa, các bác sĩ luôn gần gũi, tận tâm và thân thiện; mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” thuận tiện cho việc trao đổi, theo dõi bệnh. Thông tin cá nhân được bảo mật chặt chẽ.

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Khám Nam Khoa Chi Phí Hợp Lý Tại Đồng Nai

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Khám Nam Khoa Chi Phí Hợp Lý Tại Đồng Nai

         Cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế hiện đại

        Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, tiện nghi, đầy đủ các khoa phòng chức năng khám chữa bệnh; phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng hỗ trợ điều trị vô trùng, nâng cao an toàn và ngăn ngừa viêm nhiễm trong và sau hỗ trợ điều trị

        Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài (Anh, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc...) hỗ trợ hỗ trợ điều trị chính xác, an toàn, hiệu quả.

         Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng

        Tất cả mọi chi phí khám nam khoa điều được công khai minh bạch, rõ ràng và trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị.

        Toàn bộ chi phí từng hạng mục được niêm yết theo đúng quy định do Sở Y tế đề ra, không có việc phụ thu thêm khoản chi phí bất hợp lý nào khác ngoài thỏa thuận ban đầu.

        Nếu quý bạn đọc cần sự tư vấn trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa thì hãy gọi vào số HOTLINE 0251 882 0088 hay nhấp vào KHUNG TƯ VẤN phía dưới để được hỗ trợ ngay nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc