banner

0251 882 0088

Phòng khám nam khoa tốt nhất Biên Hòa - Đồng Nai

Ngày đăng : 08-05-2018 - Lượt xem : 587155

  Bên cạnh cuộc sống hiện đại, tất bật với công việc kèm theo lối sống thoáng nếu như không nói chính xác là lối sống buông thả khiến đa số nam giới mắc các bệnh lý nam khoa hoàn toàn có thể xảy ra. Theo số liệu thống kê, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, bao quy đầu ... ngày càng tăng lên ở mức đáng báo động. Nam giới mắc các chứng bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn đứng trước nguy cơ vô sinh – hiếm muộn rất cao. Do đó, khám nam khoa là điều vô cùng cần thiết để điều trị hiệu quả bệnh từ sớm.

Hình tư vấn bệnh online

Những tiêu chí để lựa chọn phòng khám nam khoa chất lượng

  Bác sĩ nam khoa phòng khám Hồng Phúc có chia sẽ những thông tin cần thiết để lựa chọn phòng khám nam khoa uy tín, cánh mày râu có thể dựa vào các tiêu chí đánh giá sau để chọn cho mình cơ sở tốt, chất lượng.

Phòng khám nam khoa cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

  Được cấp giấy phép của Bộ Y tế

 Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa chọn cơ sở nam khoa, bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở hoạt động “chui”, trang thiết bị hạn chế, bác sĩ chưa đủ tay nghề, vì lợi nhuận trước mắt mà xem nhẹ sức khỏe của người bệnh, xem nhẹ pháp luật.

 Do vậy, điều ghi nhớ đầu tiên là cần lựa chọn cơ sở nam khoa được cấp giấy phép thành lập và hoạt động của Bộ y tế.

 Cái tâm, tài của đội ngũ bác sĩ chữa trị

 Tay nghề của bác sĩ quyết định trực tiếp đến kết quả điều trị, nên cần được lưu ý.

 Cơ sở nam khoa chất lượng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng, nhiệt huyết với nghề, tâm lý, hiểu rõ những điều nên làm để tốt nhất cho sức khỏe người bệnh.

 Có đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất

 Địa chỉ khám bệnh nam khoa có sơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ thiết bị chuyên khoa hiện đại góp phần hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh chính xác, an toàn, hiệu quả. Phòng khám nam khoa uy tín phải đáp ứng tốt yếu tố này.

 Phạm vi điều trị bệnh nam khoa

 Cơ sở khám chữa bệnh toàn diện các bệnh lý nam khoa mới đảm bảo chẩn đoán tổng quát, chữa bệnh chính xác, hiệu quả.

Chi phí khám và điều trị bệnh nam khoa

 Tất cả các khoản thăm khám và điều trị theo đứng mức giá niêm yết, quy định của ngành, có hóa đơn rõ ràng, hợp lý, không có tình trạng tăng giá ngoài giờ hành chính hay ngày cuối tuần, ngày lễ.

   Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh lý nam khoa đã và đang được điều trị tại phòng khám Hồng Phúc

1. Bệnh lý bao quy đầu

- Dài bao quy đầu: tình trạng da bao quy đầu không tự tuột xuống được khi dương vật cương cứng, khi quan hệ tình dục.

- Hẹp bao quy đầu: hiện tượng da bao quy đầu bị hẹp, tuột xuống một tí chỉ để lộ phần nhỏ quy đầu, da bao quy đầu thít chặt gây khó khăn khi quan hệ.

 - Viêm bao quy đầu: tình trạng bao quy đầu bị sưng đau, ngứa ngáy, chảy dịch hôi, thường là do bao quy đầu dài, hẹp vệ sinh không sạch sẽ.

2. Bệnh lý tinh hoàn

-  Viêm tinh hoàn: biểu hiện nghe nặng bìu, đau, cơ thể sốt cao, mệt mỏi ... có thể bị một bên hoặc hai bên. Nếu như hồi nhỏ bị quai bị thì có thể dẫn đến biến chứng teo tinh hoàn,

-  Viêm mào tinh hoàn: biểu hiện của bệnh là đau ở tinh hoàn, bìu sưng, mào tinh hoàn sưng lên, đau, kèm theo bị sốt. Viêm mào tinh hoàn ảnh hưởng đến chất lượng ‘tinh binh” không thể xem thường.

-  Giãn tĩnh mạch thừng tinh: hệ thống tĩnh mạch bị giãn, đau, khó chịu ở vùng bìu, bẹn, gây ra bên cao bên thấp, đa số là bị giãn tĩnh mạch tinh hoàn bên trái. Có khoảng 30% nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh bị hiếm muộn.

3. Chứng rối loạn xuất tinh

-  Xuất tinh sớm: nam giới xuất tinh trước 3 phút khi bắt đầu quan hệ tình dục hay không làm đối phương “lên đỉnh” cần đi thăm khám bác sĩ để biết nguyên nhân và khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.

-  Xuất tinh ra máu: khi nhận thấy tinh dịch có lẫn máu là do bị tổn thương ở túi tinh, cần đi thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

-  Không xuất tinh, xuất tinh muộn: do tâm lý nặng nề hay tắc ống dẫn tinh, tổn thương các dây thần kinh cảm giác, khiến cuộc yêu bị gián đoạn, thậm chí vô sinh – hiếm muộn.

Hình tư vấn bệnh online

4. Rối loạn chức năng tình dục

-  Suy giảm ham muốn tình dục: không hứng thú khi gần gũi với bạn tình hay quan hệ tình dục không có cảm giác, có thể do tâm lý, tuổi tác, bệnh lý.

-  Yếu sinh lý: tình trạng “cậu nhỏ” khó cương cứng hay không cương cứng được lâu để có thể quan hệ tình dục.

-  Liệt dương: dương vật không thể cương lên để “lâm trận” mặc dù có sự kích thích bằng tay hay xem tranh. cần được bác sĩ thăm khám để tìm ra nguyên nhân.

5. Bệnh tuyến tiền liệt

 Những bệnh lý này thường xảy ra ở nam giới tuổi trung niên và đã có quan hệ tình dục.

-  Viêm tuyến tiền liệt: bệnh nhân thường có cảm giác buồn tiểu, đi tiểu rắt, tiểu buốt, cơ thể mệt mỏi, thấy sốt, nguyên nhân thường là do nhiễm khuẩn hoặc bị chấn thương.

-  U xơ tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt: tăng kích thước tuyến tiền liệt do sự phì đại của các mô xơ, thường hay gặp ở người lớn tuổi với các triệu chứng buồn tiểu liên tục, tiểu són, tiểu rắt, tiểu ra máu.

6. Bệnh lý đường tiết niệu

-  Viêm đường tiết niệu: tình trạng đường tiết niệu bị tấn công gây viêm nhiễm, thường đi tiểu buốt, tiểu rắt.

-  Viêm niệu đạo: các vi khuẩn lây qua đường tình dục (bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục) gây viêm niệu đạo, triệu chứng thường gặp là tiểu khó, tiểu ra mủ, tiểu ra máu ở giai đoạn nặng.

-  Viêm bàng quang: biểu hiện là nóng rát khi đi tiểu, tiểu sót, tiểu ra mủ, bệnh nặng có thể gây vô sinh. 

Bạn đang mắc một trong số các bệnh lý nam khoa trên, tư vấn trực tuyến miễn phí, bảo mật, ngại gì không hỏi 

Hình tư vấn bệnh online

Những lợi ích khi đi khám bệnh nam khoa

 Các chuyên khoa khuyên rằng, nam giới nên đi khám nam khoa theo chu kỳ 6 tháng 1 lần để tổng quát về sức khỏe, điều chỉnh chế độ chăm sóc sức khỏe phù hợp và điều trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu, nhanh chóng, hiệu quả, ít tốn kém chi phí.

Phòng khám nam khoa tốt nhất

icon  Khám sức khỏe giúp nam giới phát hiện bệnh sớm

 - Khám nam khoa định kỳ giúp cánh mày râu phát hiện bệnh sớm, điều trị từ đầu, tránh các biến chứng khôn lường về sau.

icon  Giữ tâm lý ổn định, tinh thần thoải mái

 - Khi chưa đi khám, chỉ cần một sự thay đổi sinh lý nhẹ cũng khiến nam giới lo nghĩ không biết có mắc chứng bệnh nào không, gây mệt mỏi, mất tập trung công việc.

 - Khám bệnh nam khoa giúp tâm lý ổn định, thoải mái, không lo nghĩ về chuyện bệnh tật, tập trung làm việc đạt hiệu quả.

icon  Khám nam khoa giúp phòng, điều trị bệnh tật hiệu qủa

 - Việc tuân thủ khám nam khoa định kỳ giúp phòng ngừa và điều trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu.

 - Đặc biệt, được tư vấn hướng dẫn, đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với sức khỏe từng người.

 - Kết hợp khám sức khỏe bạn tình để cuộc sống hôn nhân bề vững, hạnh phúc.

Hình tư vấn bệnh online

Chi phí khám nam khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc

 Bảng giá khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng, theo đúng quy định của ngành. Chi phí khám bệnh nam khoa đảm bảo công khai, có hóa đơn rõ ràng, mức phí theo đúng quy định.

 Chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố, khám chữa bệnh ngay từ ban đầu thì tiền bỏ ra càng ít. Cụ thể:

icon Loại bệnh nam khoa mắc phải: tùy vào từng loại bệnh lý nam khoa mắc phải và mức độ bệnh sẽ có phương pháp điều trị phù hợp tương ứng với mức phí điều trị.

icon Tình trạng sức khỏe của người bệnh: nam giới có sức đề kháng tốt và đi thăm khám định kỳ hay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục thì chữa bệnh đơn giản, chi phí thấp hơn khi bệnh nặng mới đi khám.

icon Nhu cầu khám chữa bệnh: người bệnh có nhu cầu chữa trị chất lượng cao, chuyên sâu thì chi phí sẽ cao hơn gói điều trị thông thường.

icon Địa chỉ phòng khám nam khoa: đây là yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí và kết quả điều trị. Với phòng khám Hồng Phúc quy tụ các bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng, máy móc kỹ thuật hiện đại, quy trình khám bệnh diễn ra nhanh chóng thì chi phí điều trị sẽ cao hơn nhưng hiệu quả điều trị cao, tiết kiệm thời gian.

 Chi khí khám chữa bệnh xuất tinh sớm là bao nhiêu? thắc mắc điều gì nhấp ngay vào ô để được giải đáp.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc từ lâu đã được đông đảo nam giới biết đến và đánh giá cao bởi khám, điều trị nam khoa uy tín, hiệu quả, chất lượng, chi phí phải chăng.

 Phòng khám Hồng Phúc là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa được Bộ y tế cấp giấy phép thành lập và hành nghề, với quy mô phòng khám lớn, khang trang, hiện đại. Phòng khám đa khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, được đào tại bài bản từ các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.

Phòng khám nam khoa tốt nhất

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chú trọng đầu tư các thiết bị y tế tối ưu nhất hiện nay, các phương pháp điều trị nam khoa từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới, môi trường phục vụ tận tình, tận tâm, chu đáo. Đến với phòng khám đa khoa Hồng Phúc để khám chữa bệnh nam khoa đúng đắn, hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình điều trị và tận hưởng các dịch vụ mà người bệnh đáng có được.

  Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hoạt động từ 8:00 – 20:00 hàng ngày.

Tư vấn và  đặt hẹn online hoàn toàn miễn phí và bảo mật, đến là khám ngay tiết kiệm thời gian

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc