banner

0251 882 0088

Bệnh viện nam khoa hàng đầu Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 09-05-2018 - Lượt xem : 3563

 Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều hệ lụy đáng lo lắng, trong đó đáng báo động là tình trạng nam giới mắc chứng “trên bảo dưới không nghe” xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu, đau tinh hoàn ... không chỉ khiến cánh mày râu xấu hổ, áp lực nặng nề mà nguy cơ liệt dương, vô sinh là rất cao. Do đó, nam giới cần thiết nên đến bệnh viện nam khoa uy tín để được thăm khám, chữa trị hiệu quả, đúng cách.

     icon Bạn đang gặp bất thường ở bộ phận sinh dục? Bạn ngại không muốn cho ai biết?

     Đừng lo! Đã có chúng tôi!  icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến đặt bác sĩ giúp đỡ và HOÀN TOÀN BẢO MẬT

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh viện nam khoa hàng đầu Biên Hòa Đồng Nai

icon Những tiêu chí để lựa chọn bệnh viện nam khoa chất lượng 

  Bác sĩ nam khoa có chia sẽ những thông tin cần thiết để lựa chọn cơ sở nam khoa uy tín, cánh mày râu có thể dựa vào các tiêu chí đánh giá sau để chọn cho mình cơ sở tốt, chất lượng. 

     Phòng khám nam khoa cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

1. Được cấp giấy phép từ Sở Y tế

 Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa chọn cơ sở nam khoa, bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở hoạt động “chui”, trang thiết bị hạn chế, bác sĩ chưa đủ tay nghề, vì lợi nhuận trước mắt mà xem nhẹ sức khỏe của người bệnh, xem nhẹ pháp luật.

 Do vậy, điều ghi nhớ đầu tiên là cần lựa chọn cơ sở nam khoa được cấp giấy phép thành lập và hoạt động từ Sở y tế.

2. Cái tâm, tài của đội ngũ bác sĩ 

 Tay nghề của bác sĩ quyết định trực tiếp đến kết quả điều trị, nên cần được lưu ý.

 Cơ sở nam khoa chất lượng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng, nhiệt huyết với nghề, tâm lý, hiểu rõ những điều nên làm để tốt nhất cho sức khỏe người bệnh.

3. Trang thiết bị chuyên khoa, cơ sở vật chất

 Địa chỉ khám bệnh nam khoa có sơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ thiết bị chuyên khoa hiện đại góp phần hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh chính xác, an toàn, hiệu quả. Phòng khám nam khoa uy tín phải đáp ứng tốt yếu tố này.

4. Phạm vi điều trị bệnh nam khoa

 Cơ sở khám chữa bệnh toàn diện các bệnh lý nam khoa mới đảm bảo chẩn đoán tổng quát, chữa bệnh chính xác, hiệu quả.

5. Chi phí khám và điều trị bệnh nam khoa

 Tất cả các khoản thăm khám và điều trị theo đứng mức giá niêm yết, quy định của ngành, có hóa đơn rõ ràng, hợp lý, không có tình trạng tăng giá ngoài giờ hành chính hay ngày cuối tuần, ngày lễ.

Hình tư vấn bệnh online

icon Bệnh viện icon nam khoa Hồng Phúc uy tín hàng đầu hiện nay

 icon Bệnh viện nam khoa Hồng Phúc  đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên theo tiêu chuẩn quốc tế chữa bệnh nam khoa nên được đông đảo cánh mày râu tin tưởng tìm đến và chữa trị hiệu quả. Bởi vì:

Bệnh viện nam khoa hàng đầu Biên Hòa  - Đồng Nai

   Những thế mạnh trong khám nam khoa tại bệnh viện icon nam khoa Hồng Phúc:

icon icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. 

icon Phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ, có đầy đủ hệ thống các phòng khám, phòng tiền phẫu, phòng điều trị, phòng hồi sức cho người bệnh.

icon Phòng khám đẩy mạnh nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại, tinh vi từ các nước y học tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Đức ... đảm bảo cho kết quả khám bệnh nam khoa chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

icon Quy tụ các bác sĩ giỏi, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa.

icon Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản từ khâu online đến thăm khám, xét nghiệm, điều trị, cấp thuốc ... giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

icon Đặc biệt ứng dụng phương pháp hiện đại trong điều trị bệnh lý nam khoa được đánh giá cao. Hầu hết những phương pháp này đã được các nước có nền y học hiện đại trên thế giới áp dụng và đạt hiệu quả chữa trị cao.

icon Ngoài ra, icon phòng khám Đa khoa Hồng Phúc có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

icon Với cơ chế “1 bệnh nhân - 1 giường - 1 bác sĩ - 1 y tá” đảm bảo bệnh nhân thoải mái khi điều trị bệnh, các bác sĩ theo dõi chăm sóc tận tình sát sao trong quá trình điều trị.

icon Phòng khám điều trị bệnh linh hoạt từ 8:00 – 20:00 các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, cơ chế thăm khám bệnh nhanh gọn, không phải lấy số, xếp hành và mọi thông tin bệnh nhân đều được bảo mật nên bệnh nhân rất hài lòng.

icon Mọi chi phí điều trị đều được công khai trước với người bệnh và theo đúng mức giá niêm yết của nhà nước nên bệnh nhân rất yên tâm và tin tưởng. Không thu các khoản phí nào mơ hồ, không có trong hóa đơn.

  

Những lợi ích khi đi khám bệnh nam khoa

icon Khám sức khỏe giúp nam giới phát hiện bệnh sớm 

icon Giữ tâm lý thoải mái, không lo nghĩ về bệnh tật, làm việc đạt hiệu quả.

icon Việc tuân thủ khám nam khoa định kỳ giúp phòng ngừa và điều trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu.

icon Đặc biệt, được tư vấn hướng dẫn, đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với sức khỏe từng người.

  icon Bạn muốn biết chính xác mình mắc bệnh nam khoa nào? Chi phí cụ thể bao nhiêu?

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến đặt bác sĩ và được tư vấn trực tiếp.

Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh lý nam khoa đã và đang được điều trị tại bệnh viện Hồng Phúc

1. Bệnh lý bao quy đầu

Dài bao quy đầu: tình trạng da bao quy đầu không tự tuột xuống được khi dương vật cương cứng, khi quan hệ tình dục.

Hẹp bao quy đầu: hiện tượng da bao quy đầu bị hẹp, tuột xuống một tí chỉ để lộ phần nhỏ quy đầu, da bao quy đầu thít chặt gây khó khăn khi quan hệ.

Viêm bao quy đầu: tình trạng bao quy đầu bị sưng đau, ngứa ngáy, chảy dịch hôi, thường là do bao quy đầu dài, hẹp vệ sinh không sạch sẽ.

2. Bệnh lý tinh hoàn

Viêm tinh hoàn: biểu hiện nghe nặng bìu, đau, cơ thể sốt cao, mệt mỏi ... có thể bị một bên hoặc hai bên. Nếu như hồi nhỏ bị quai bị thì có thể dẫn đến biến chứng teo tinh hoàn,

Viêm mào tinh hoàn: biểu hiện của bệnh là đau ở tinh hoàn, bìu sưng, mào tinh hoàn sưng lên, đau, kèm theo bị sốt. Viêm mào tinh hoàn ảnh hưởng đến chất lượng ‘tinh binh” không thể xem thường.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: hệ thống tĩnh mạch bị giãn, đau, khó chịu ở vùng bìu, bẹn, gây ra bên cao bên thấp, đa số là bị giãn tĩnh mạch tinh hoàn bên trái. Có khoảng 30% nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh bị hiếm muộn.

Hình tư vấn bệnh online

3. Chứng rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm: nam giới xuất tinh trước 3 phút khi bắt đầu quan hệ tình dục hay không làm đối phương “lên đỉnh” cần đi thăm khám bác sĩ để biết nguyên nhân và khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.

Xuất tinh ra máu: khi nhận thấy tinh dịch có lẫn máu là do bị tổn thương ở túi tinh, cần đi thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

Không xuất tinh, xuất tinh muộn: do tâm lý nặng nề hay tắc ống dẫn tinh, tổn thương các dây thần kinh cảm giác, khiến cuộc yêu bị gián đoạn, thậm chí vô sinh – hiếm muộn.

4. Rối loạn chức năng tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục: không hứng thú khi gần gũi với bạn tình hay quan hệ tình dục không có cảm giác, có thể do tâm lý, tuổi tác, bệnh lý.

Yếu sinh lý: tình trạng “cậu nhỏ” khó cương cứng hay không cương cứng được lâu để có thể quan hệ tình dục.

Liệt dương: dương vật không thể cương lên để “lâm trận” mặc dù có sự kích thích bằng tay hay xem tranh. cần được bác sĩ thăm khám để tìm ra nguyên nhân.

5. Bệnh tuyến tiền liệt

Những bệnh lý này thường xảy ra ở nam giới tuổi trung niên và đã có quan hệ tình dục.

Viêm tuyến tiền liệt: bệnh nhân thường có cảm giác buồn tiểu, đi tiểu rắt, tiểu buốt, cơ thể mệt mỏi, thấy sốt, nguyên nhân thường là do nhiễm khuẩn hoặc bị chấn thương.

U xơ tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt: tăng kích thước tuyến tiền liệt do sự phì đại của các mô xơ, thường hay gặp ở người lớn tuổi với các triệu chứng buồn tiểu liên tục, tiểu són, tiểu rắt, tiểu ra máu.

6. Bệnh lý đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu: tình trạng đường tiết niệu bị tấn công gây viêm nhiễm, thường đi tiểu buốt, tiểu rắt.

Viêm niệu đạo: các vi khuẩn lây qua đường tình dục (bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục) gây viêm niệu đạo, triệu chứng thường gặp là tiểu khó, tiểu ra mủ, tiểu ra máu ở giai đoạn nặng.

Viêm bàng quang: biểu hiện lag nóng rát khi đi tiểu, tiểu sót, tiểu ra mủ, bệnh nặng có thể gây vô sinh. 

Bạn đang mắc một trong số các bệnh lý nam khoa trên, click vào ô dưới để được tư vấn trực tuyến miễn phí, bảo mật, ngại gì không hỏi icon Hình tư vấn bệnh online

 Chi phí khám nam khoa tại bệnh viện icon nam khoa Hồng Phúc

 - Bảng giá khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng, theo đúng quy định của ngành.

 - Chi phí khám bệnh nam khoa đảm bảo công khai, có hóa đơn rõ ràng, mức phí theo đúng quy định.

 - Chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại bệnh nam khoa mắc phải, phương pháp chữa bệnh, nhu cầu của người bệnh. Khám chữa bệnh ngay từ khi nhận thấy các dấu hiệu thì chi phí càng thấp và đỡ tốn thời gian, công sức điều trị bệnh.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc