banner

0251 882 0088

Hình ảnh sùi mào gà qua từng giai đoạn

Ngày đăng : 18-06-2017 - Lượt xem : 3262

 Sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục hiện đang có xu hướng gia tăng với nguyên nhân chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, người bình thường có vết thương hở, đang chảy máu mà vô tình tiếp xúc với máu, dịch mủ tiết ra từ bệnh nhân thì cũng có thể bị sùi mào gà.

    Vì vậy, hi vọng qua những hình ảnh thật ngoài thực tế qua từng giai đoạn phát triển của sùi mào gà sẽ giúp mọi người hình dung rõ hơn và kịp thời đi hỗ trợ điều trị.

 icon Bạn đang có thắc mắc. Nhấp ngay vào icon Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ 24/24.

Hình tư vấn bệnh online

Hình ảnh sùi mào gà qua từng giai đoạn

 Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội củaicon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sùi mào gà được biết đến như một hiện tượng nổi mụn trên vùng da ở cơ quan sinh dục với hình dáng mụn thịt hình chỏm gai hoặc hạt đĩa bẹt tròn. Bệnh do một loại virus tên Human papilloma (HPV) gây ra và tác động vô cùng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản cả nam lẫn nữ.

  Người bệnh không ngay lập tức phát bệnh sau khi nhiễm mầm bệnh, mà phải mất từ 2 – 9 tháng tùy theo sức đề kháng của mỗi người. Đặc biệt bệnh phân thành ba giai đoạn tiến triển chính. Theo đó giai đoạn 1 là giai đoạn ủ bệnh nên vào lúc này bệnh nhân sùi mào gà sẽ không có bất cứ biểu hiện gì đặc biệt

 1. Giai đoạn 2:

 Trước tiên, người bệnh sẽ bắt gặp những mụn nhỏ mềm, thô ráp với đường kính 1 – 2 mm. Hình dạng của chúng có thể là những nhú gai nhỏ tập trung lại thành chỏm gai hoặc giống như hạt dĩa tròn bẹt hơi nhô cao lên khỏi da, chủ yếu tập trung ở bộ phận sinh dục ở nam và nữ.

  Cụ thể hơn, nam giới sẽ thấy dấu hiệu mụn cóc sinh dục trên thân dương vật, rãnh bao quy đầu, lỗ tiểu, làn da tinh hoàn, bìu.

  Đối với nữ giới, người bệnh thường bắt gặp chúng trên âm đạo, môi lớn, môi nhỏ, cổ tử cung.

  Ngoài ra, người bệnh có thể bắt gặp các hình ảnh dấu hiệu sùi mào gà ở những khu vực khác trên cơ thể như: mí mắt, cánh mũi, bên trong khoang miệng, lưỡi hoặc xung quanh môi, kẽ ngón chân, ngón tay, v.v...

 icon Bạn đang có thắc mắc. Nhấp ngay vào icon [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ 24/24.

Hình tư vấn bệnh online

 2. Giai đoạn 3:

 Sùi mào gà bắt đầu liên kết lại với nhau thành từng mảng mụn thịt như bông cải, hoa súp lơ hoặc thành từng chùm như những chỏm gai tua tủa. Lúc này, bệnh nhân có thể cảm thấy ngứa ngáy, vướng víu khi hoạt động di chuyển hằng ngày. Đặc biệt các mụn cóc rất dễ bị xây xước nên có thể bị chảy máu hoặc dịch mủ, lở loét khi bị va đập, gãi hoặc chà xát

  Cơ quan sinh dục nam

  Cơ quan sinh dục nữ

  Hậu môn

  Miệng và các khu vực khác

 icon Bạn đang có thắc mắc. Nhấp ngay vào icon Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ 24/24.

Hình tư vấn bệnh online

 Vì sao cần hỗ trợ điều trị sùi mào gà?

 Bên cạnh các triệu chứng gây phiền hà, khó chịu cho người trong cuộc sống hằng ngày, nếu không được hỗ trợ điều trị sớm thì người bệnh thường còn có thể gặp phải những nguy hiểm về sau cho sức khỏe và chức năng sinh sản.

 - Mụn cóc sinh dục gây tắc ống dẫn tinh ở các bệnh nhân nam và tắc cổ tử cung ở bệnh nhân nữ gây khó khăn cho qúa trình thụ thai, nếu không sớm được phát hiện và điều trị thì người bệnh dễ gặp phải nguy cơ hiếm muộn – vô sinh.

 - Chị em đang bị bệnh nếu không điều trị sớm trước khi mang thai hoặc sinh con thì em bé sinh ra sẽ bị lây nhiễm bệnh, làm cho trẻ có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

 - Mụn cóc sinh dục gây suy yếu sức đề kháng kết hợp với sự phát triển đột biến của các mảng sùi gia tăng nguy cơ bị ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn – trực trùng, ung thư vòm họng.

 - Bệnh nhân bị bệnh xã hội nói chung thường cảm thấy mặc cảm tự ti, sợ bị người khác phát hiện nhất là khi các dấu hiệu bệnh thể hiện rõ ra ngoài.

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Nhận thức mức độ nguy hiểm của mụn cóc sinh dục khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục và cần được tiến hành sớm để hạn chế tối đa những biến chứng bất lợi cho sức khỏe người bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, triệu chứng mụn cóc sinh dục có thể được xử lý nhờ phương pháp ngoại khoa ALA-PDT. Sau khi được kiểm tra, xét nghiệm để xác định chính xác bệnh tình của người bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành bôi dung dịch chuyên dụng lên các khu vực da bị tổn thương rồi mới bắt đầu chiếu tia ALA-PDT lên để làm tê liệt các mô tế bào bên trong mụn cóc sinh dục. Chúng sẽ từ từ khô, chết và rụng ra khỏi cơ thể sau khi các tế bào mới đã được tái tạo.

 Do đó, người bệnh hỗ trợ điều trị theo phương pháp này không lo để lại sẹo xấu do vùng da đã kịp lành lại trước khi mụn cóc sinh dục rụng xuống. Phương pháp này cũng được nhận xét là còn giúp người bệnh thoát khỏi các triệu chứng khác như tình trạng lở loét, chảy máu và dịch mủ, ngứa ngáy.

 Ngoài ra, người bệnh còn được hỗ trợ thêm các loại thuốc chuyên khoa nhằm tăng thêm hiệu quả và giảm tái phát bệnh xuống mức thấp nhất. Đồng thời thuốc còn có tác dụng thúc đẩy làn da nổi sùi mau chóng tái tạo, hồi phục, tăng sức đề kháng.

 icon Là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y tế địa phương, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc suốt thời gian qua đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho vô số trường hợp mụn cóc sinh dục tại địa phương cũng như các vùng lân cận.

 Các bạn có thể yên tâm khi đến với phòng khám chúng tôi nhờ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt luôn thấu hiểu, thông cảm với nỗi đau và áp lực tâm lý mà bệnh nhân phải chịu đựng. Phòng khám cũng trang bị hệ thống trang thiết bị giúp xét nghiệm, kiểm tra và hỗ trợ chữa bệnh hiện đại – tiên tiến để đưa chất lượng phục vụ người bệnh lên mức cao nhất. 

 Bạn có thể đặt trước đặt lịch hẹn khám trực tuyến và tư vấn miễn phí 24/24 thông qua 3 cách sau:

Cách 1: Nhấp vào hình tư vấn bên dưới để được tư vấn trao đổi chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270.

Cách 3: Bạn để lại số điện thoại vào khung chat ở bên phải màn hình để phòng khám liên lạc trao đổi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc