banner

0251 882 0088

Tinh Trùng Loãng Có Nguy Cơ Gây Vô Sinh Không?

Ngày đăng : 02-03-2022 - Lượt xem : 351

  Vô sinh là niềm lo lắng của đa số nam giới, khi gặp hiện tượng tinh trùng loãng nhiều cánh mày râu tỏ ra băn khoăn vì rất sợ bị vô sinh. Vậy Tinh Trùng Loãng Có Nguy Cơ Gây Vô Sinh Không?Cách nhận biết và khắc phục thế nào là thắc mắc của rất nhiều nam giới. Mời quý độc giả cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Tinh Trùng Loãng Có Nguy Cơ Vô Sinh Không

  Các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tinh trùng loãng thường do số lượng tinh trùng ít và chất lượng yếu. Do đó, tinh trùng loãng có thể gây vô sinh.

  ✘ Nếu tinh trùng loãng nhưng chất lượng tinh trùng vẫn đảm bảo thì khả năng thụ thai vẫn xảy ra nhưng tỉ lệ không cao.

  ✘ Nếu tinh trùng loãng, số lượng ít và chất lượng yếu thì việc thụ thai khó xảy ra vì thông thường với tinh trùng khỏe mạnh phải mất 10 giờ mới có thể tiếp cận được trứng. Còn tinh trùng loãng thì tỉ lệ bị chết sau khi xuất tinh rất cao, khả năng di chuyển chậm nên khó gặp trứng.

  ➔ Tuy nhiên để xác định tinh trùng loãng và trong suốt có gây vô sinh không thì không thể tự đánh giá mà cần phải xét nghiệm tinh dịch đồ. Dựa vào kết quả xét nghiệm bác sĩ mới đánh giá được khả năng sinh sản.

  Do đó, nam giới nên chủ động đi kiểm tra, khám sức khỏe nam khoa để kiểm tra bệnh lý viêm nhiễm nhằm tìm ra nguyên nhân làm cho tinh trùng loãng và trong suốt. Đồng thời, làm xét nghiệm tinh dịch đồ để đánh giá chất lượng tinh trùng.

Hình tư vấn bệnh online

Nhận Biết Như Thế Nào Là Tinh Trùng Loãng

  ❊ Để nhận biết tinh dịch loãng là như thế nào? Nam giới có thể quan sát lượng tinh dịch khi xuất ra ngoài .Khi làm xét nghiệm tinh dịch đồ những dấu hiệu tinh trùng loãng mà nam giới cần lưu ý chính là: lượng tinh dịch dưới 2 ml, số lượng tinh trùng thấp hơn 20 triệu/ ml ở mỗi lần xuất tinh, lượng tinh trùng phóng ra ít hơn 40 triệu, tinh trùng loãng màu vàng nhạt.

  ❊ Cách nhận biết tinh trùng loãng bằng mắt thương chính là lúc đầu tinh dịch có dạng giống như nước lã nhưng sau đó sẽ chuyển sang màu như nước vo gạo, tinh dịch nhầy và có mùi tanh.

  ❊ Nguyên nhân khiến cho tinh trùng loãng có màu vàng là do màng dịch tinh hoàn, rối loạn tinh hoàn bị ứ nước hoặc mắc các bệnh lây truyền như giang mai, đậu mùa,... Ngoài ra, việc ăn uống không hợp lý, dùng nhiều rượu bia trong thời gian dài cũng có thể gây ảnh hưởng đến tinh dịch của nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Giúp Nam Giới Khắc Phục Tình Trạng Tinh Trùng Loãng

  Hầu hết nam giới đều lo sợ vì không biết tinh trùng loãng có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Tuy nhiên các chuyên gia khuyên người bệnh để biết được tinh trùng loãng có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không, tốt nhất người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị thời.

  Dựa trên những nguyên nhân và mức độ bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra những cách khắc phục tình trùng loãng thích hợp để nam giới có thể điều trị nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên nam khoa tại Biên Hòa

  Hiện nay nam giới có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để khám bệnh tinh trùng loãng có sao không? Phòng khám đang là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc điều trị bệnh vô sinh nam giới bằng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị giúp chữa bệnh tinh trùng loãng cho nam giới.

  Nếu còn những thắc mắc liên quan đến tình trạng Tinh Trùng Loãng Có Nguy Cơ Gây Vô Sinh Không? Có thể liên lạc với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhanh.

   Khi có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn chat đặt lịch hẹn khám hãy gọi ngay đến Hotline: 0251 882 0088 hay đơn giản hơn là để lại số điện thoại vào BOX TƯ VẤN bên dưới, các chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc