banner

0251 882 0088

Khám Phát Hiện Và Điều Trị Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Bệnh Viện Nào Tốt

Ngày đăng : 25-12-2023 - Lượt xem : 491

  Khám Phát Hiện Và Điều Trị Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Bệnh Viện Nào Tốt. Hiện nay, để tìm kiếm địa chỉ thăm khám vô sinh hiếm muộn không quá khó nhưng đâu mới là cơ sở uy tín chất lượng để cho mọi người tin tưởng. Xin mời hãy cùng dõi theo những thông tin dưới đây để hiểu hơn nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Quy Trình Khám Vô Sinh Hiếm Muộn Gồm Những Gì?

  Quy trình khám vô sinh hiếm muộn tại các cơ sở sẽ không giống nhau, nhưng về cơ bản sẽ có 4 bước sau:

  Bước 1: Thăm hỏi tình trạng người bệnh

  Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký khám, bác sĩ sẽ đưa ra một số câu hỏi phục vụ cho việc chẩn đoán như:

  Cả hai đã kết hôn được bao lâu?

  Gia đình hai bên có tiền sử bệnh di truyền hay không?

  Tần suất giao hợp mấy lần 1 tuần?

  Có đau rát khi giao hợp hay không?

  Đối với nữ bác sĩ sẽ có vài câu hỏi về bệnh lý phụ khoa đang mắc phải và kinh nguyệt có đều không. Đặc biệt, tiền sử mang thai và phá thai cũng rất quan trọng.

  Ngoài ra, nam giới cần trao đổi với bác sĩ về những bất thường bản thân gặp phải trong mỗi lần giao hợp. Cùng với tinh dịch sau khi xuất và tiền sử phẫu thuật bệnh ngoại khoa như cột sống, bàng quang hay tuyến tiền liệt,…

  Đồng thời, mỗi bác sĩ sẽ có cách khai thác thông tin khác nhau để đưa ra chẩn đoán sơ bộ về tình hình bệnh. Bệnh nhân cần thành thật khai báo tình trạng của bản thântrước khi thực hiện bước thăm khám.

Quy Trình Khám Vô Sinh Hiếm Muộn Gồm Những Gì?

Quy Trình Khám Vô Sinh Hiếm Muộn Gồm Những Gì?

  Bước 2: Tiến hành thăm khám

  Sau khi hoàn tất quá trình thăm hỏi bệnh, bác sĩ sẽ kiểm tra bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Đặc biệt, với nam giới sẽ kiểm tra chi tiết bao quy đầu và kích thước “cậu nhỏ”.

  Hầu hết các bệnh viện, phòng khám đều chuẩn bị không gian riêng tư khi thực hiện thăm khám. Vì vậy, không cần ngại hay lo lắng khi tiến hành kiểm tra.

  Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm tổng quát

  Ngoài xét nghiệm thông thường, khi khám vô sinh hiếm muộn người bệnh cần thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa như:

  Nam giới: Kiểm tra chất lượng tinh trùng. Vì vậy, nếu có ý định khám các quý ông không nên xuất tinh trong vòng 3 – 5 ngày. Đồng thời đảm bảo sinh hoạt điều độ, tránh những áp lực căng thẳng để chất lượng tinh trùng được tốt hơn.

  Nữ giới: Khám nội tiết tố, siêu âm các nang và chụp hình tử cung, vòi trứng,…

  Bước 4: Chờ đợi kết quả và chẩn đoán của bác sĩ chuyên khoa

  Khi có kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận và giải thích tình trạng bệnh mà người bệnh đang gặp phải. Nếu các vấn đề cần giải quyết, bác sĩ sẽ tư vấn hướng điều trị hiệu quả.

  Trường hợp bác sĩ vẫn chưa thể tìm ra nguyên nhân cụ thể gây vô sinh hiếm muộn từ kết quả khám tổng quát. Bạn có khả năng sẽ được chỉ định thực hiện thêm một số xét nghiệm chuyên khoa khác.

Hình tư vấn bệnh online

Khám Phát Hiện Và Điều Trị Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Bệnh Viện Nào Tốt

  Vô sinh hiếm muộn là hồi chuông cảnh báo chức năng sinh sản của vợ chồng đang gặp vấn đề, bên cạnh đó là nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình của nhiều cặp đôi đi vào hồi kết.

  Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền y học hiện đại, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng các phương pháp giúp cánh mày râu điều trị hiệu quả như:

  Điều trị nội khoa

  Đây là phương pháp đơn giản và tiết kiệm được rất nhiều chi phí điều trị. Bác sĩ sẽ kê đơn nhằm giúp tăng cường chất lượng tinh trùng, nhưng chỉ phù hợp với những đối tượng với tình trạng bệnh nhẹ.

  Điều trị ngoại khoa

  Nếu nguyên nhân xuất phát từ bệnh lý ở ống dẫn tinh, tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn trứng... Thì sẽ điều trị bằng tiểu phẫu với những công nghệ máy móc tiên tiến hiện nay. Những phương pháp này hỗ trợ cải thiện sinh lý, từ đó thúc đẩy quá trình thụ tinh diễn ra ổn định hơn.

Khám Phát Hiện Và Điều Trị Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Bệnh Viện Nào Tốt

Khám Phát Hiện Và Điều Trị Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Bệnh Viện Nào Tốt

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ uy tín tại Đồng Nai chuyên điều trị các bệnh nam khoa, khám sức khỏe sinh sản nói chung và chữa vô sinh hiếm muộn nói riêng được rất nhiều nam giới tin tưởng. Với các yếu tố nổi bật như:

  Cơ sở kỹ thuật: Phòng khám được đầu tư đầy đủ trang thiết bị, nhập khẩu từ nước ngoài cho ra kết quả chính xác và nhanh chóng.

  Đến với Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới sẽ đảm bảo quyền riêng tư tuyệt đối, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật.

  Chi phí điều trị hợp lý, theo đúng mức giá niêm yết từ cơ quan có thẩm quyền.

  Quy trình thăm khám riêng tư theo mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân", thuận tiện cho việc chăm sóc, điều trị, thông tin bệnh án được lưu giữ bảo mật an toàn.

  Nếu quý bạn đọc còn những vướng mắc gì chưa thể lý giải thì hãy gọi vào HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN phía dưới để được hỗ trợ ngay nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc