banner

0251 882 0088

Tư Vấn Hiếm Muộn Cùng Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi

Ngày đăng : 18-07-2023 - Lượt xem : 289

  Tư Vấn Hiếm Muộn Cùng Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi. Chủ đề về vô sinh – hiếm muộn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo các quý ông. Bởi lẻ sinh con và làm cha là điều hạnh phúc nhất của nam giới. Do đó, mời các bạn độc giả cùng dõi theo nội dung sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Tư Vấn Hiếm Muộn Cùng Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi

  Tỷ lệ hiếm muộn ở nước ta đang ngày một tăng cao lên đến mức đáng báo động. Theo thống kê từ Bộ Y Tế, hiếm muộn xuất phát từ 40% nằm ở các quý ông. Cụ thể như:

  ➛ Mắc bệnh lý nam khoa: Các quý ông thường gặp các vấn đề ở cơ quan sinh dục như rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, khó xuất tinh, xuất tinh ngược dòng… nếu không điều trị sớm sẽ rất dễ dẫn tới hiếm muộn.

  ➛ Tinh trùng không đảm bảo: Hiện nay, có nhiều trường hợp phái mạnh dù vẫn “lâm trận” và xuất tinh bình thường nhưng vẫn không có tin vui bởi những vấn đề ở nam giới như số lượng và chất lượng tinh trùng kém, quá ít tinh trùng trong tinh dịch. Hầu hết phái nam không nhận biết được tình trạng này cho đến khi xét nghiệm tinh dịch đồ.

Tư Vấn Hiếm Muộn Cùng Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi

Tư Vấn Hiếm Muộn Cùng Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi

  ➛ Cơ quan sinh dục bất thường: Một trong những tác nhân hàng đầu dễ dẫn tới hiếm muộn ở nam giới hiện nay là do những bất thường ở “cậu nhỏ” chẳng hạn như: Teo tinh hoàn, tinh hoàn lạc chỗ, tinh hoàn ẩn,…

  ➛ Sinh hoạt không khoa học: Nam giới lạm dụng các chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá, làm việc trong môi trường độc hại, lười vận động, thường xuyên chịu nhiều áp lực, stress kéo dài hoặc do thường xuyên thủ dâm khi còn trẻ là tác nhân khiến tinh trùng trở nên suy yếu nên khi quan hệ sẽ rất khó để thụ thai.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Điều Trị Hiếm Muộn Uy Tín Tại Đồng Nai

  Bằng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ chữa bệnh hiếm muộn ở Đồng Nai uy tín và hiệu quả.

  Đa Khoa Hồng Phúc trong những năm qua bằng những kiến thức từ nhiều năm tu luyện của mình đã chữa trị hiếm muộn thành công cho rất nhiều nam giới.

  Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp hiện đại chữa hiếm muộn đạt kết quả cao thì Phòng Khám Hồng Phúc còn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với các ưu điểm như sau:

Địa Chỉ Điều Trị Hiếm Muộn Uy Tín Tại Đồng Nai

  Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Toàn bộ quy trình khám và chữa trị hiếm muộn đều được thực hiện bằng đội ngũ chuyên khoa, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Chính vì thế, kết quả sẽ chính xác, an toàn và hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh.

  Thiết bị y tế tân tiến: Những máy móc phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị như: Máy siêu âm màu, hệ thống xét nghiệm, máy CT scan được đầu tư tiên tiến và đồng bộ, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học bậc nhất giúp kiểm tra, đánh giá chính xác bệnh lý, mang lại hiệu quả điều trị đạt tỉ lệ thành công cao.

  Chi phí phù hợp: Mọi khoản thu được niêm yết từng hạng mục theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Sau khi có kết luận bệnh lý, các chuyên gia sẽ tư vấn hướng trị liệu, chi phí cụ thể cho bệnh nhân.

  Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Tư Vấn Hiếm Muộn Cùng Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi. Nếu các quý ông đang có nhu cầu giải đáp vấn đề bản thân, xin mời gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc