banner

0251 882 0088

Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Nam Giới Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Ra Sao?

Ngày đăng : 07-12-2022 - Lượt xem : 248

  Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Nam Giới Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Ra Sao? Chính là những thắc mắc không hề nhỏ đối với các nam giới có nhu cầu sinh sản và làm bố trong tương lai. Chính vì vậy, không thể làm mất nhiều thời gian hơn,xin mời quý độc và cánh mày râu hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới

  Khi nhắc đến vấn đề vô sinh thì nhiều người vẫn còn có suy nghĩ đó là chuyện chỉ xảy ra ở nữ giới. Tuy nhiên vô sinh nam cũng hiện đang là một vấn đề khá phổ biến. Người ta thống kê thấy trung bình cứ 20 người đàn ông sẽ có 1 người gặp vấn đề về khả năng sinh sản.

  Vô sinh được định nghĩa là tình trạng 2 vợ chồng chung sống với nhau ít nhất một năm mà vẫn không có con dù không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào.

  Theo các bác sĩ cho biết, tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới với liên quan trực tiếp với số lượng và chất lượng tinh trùng, bắt nguồn từ những nguyên nhân sau đây:

 Do di truyền: nếu trong gia đình bạn nếu từng có người thân, họ hàng bị vô sinh thì đều có nguy cơ di truyền vô sinh.

 Do bệnh lý:

 - Nam giới có tinh trùng ít, tinh trùng yếu với tỉ lệ tinh trùng dị dạng hoặc bất động cao.

 - Một số bệnh nam khoa như giãn mạch thừng tinh, xuất tinh ngược dòng, tinh hoàn ẩn, rối loạn nội tiết,... ảnh hưởng đến việc sản xuất và chất lượng tinh binh.

 - Các trường hợp nam giới bị bệnh béo phì hoặc suy dinh dưỡng thường bị sụt giảm số lượng tinh trùng, đồng thời gặp nhiều vấn đề sinh sản khác.

   Do môi trường:

 - Nam giới thường xuyên ngồi lâu như nhân viên văn phòng, tái xế lái xe đường dài,... có thể làm tổn thương cấu trúc di truyền của tinh trùng, suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng.

 - Môi trường làm việc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều hóa chất, nhiệt độ cao... có thể gia tăng những bất thường trên tinh trùng.

 Do lối sống:

 - Sử dụng các chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá thường xuyên sẽ gây giảm ham muốn, giảm chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai.

 - Thường xuyên thức khuya, thiếu ngủ, căng thẳng, ít vận động,... giảm sút nồng độ hormones sinh dục, ảnh hưởng đến ham muốn tình dục

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ Trợ điều trị vô sinh - hiếm muộn tại Đa Khoa Hồng Phúc Biên Hòa - Đồng Nai

 Hiện nay cùng với sự phát triển của y học hiện đại, tình trạng vô sinh nam giới đã có phương pháp hỗ trợ điều trị và địa chỉ uy tín.

 Tại địa bàn tỉnh Đồng Nai,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã hỗ trợ điều trị cho vô số trường hợp vô sinh nam giới với nhiều hiệu quả cao. Để làm được điều đó, phòng khám đã mạnh dạn nghiên cứu để đưa vào ứng dụng lộ trình hỗ trợ điều trị phù hợp nhất:

 Phương pháp nội khoa: Các bác sĩ sẽ kê toa thuốc phù hợp với từng nguyên nhân của người bệnh để hỗ trợ khắc phục, cải thiện chất lượng và số lượng tinh binh.

 Lưu ý: Nam giới cần tuân thủ đúng phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ, uống thuốc đúng thời gian và liều lượng, kiên trì tái khám đúng ngày hẹn và không nên tự ý bỏ ngang hoặc tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có ý kiến của bác sĩ để tránh diễn biến bệnh trở nên phức tạp hơn.

 Phương pháp ngoại khoa: Đối với một số trường hợp vô sinh do bệnh lý mức độ nặng, bệnh nhân sẽ được chỉ định tiến hành thủ thuật ngoại khoa phù hợp.  

     Phương pháp điều trị vô sinh tiên tiến, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

   Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ xét nghiệm tinh trùng.

  Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

  Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

      Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

   Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.  

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc