banner

0251 882 0088

Thả Mà Chưa Có Thai - Đâu Là Giải Pháp Tốt Cho Những Cặp Vợ Chồng Hiếm Muộn

Ngày đăng : 07-06-2023 - Lượt xem : 613

  Thả Mà Chưa Có Thai - Đâu Là Giải Pháp Tốt Cho Những Cặp Vợ Chồng Hiếm Muộn. Theo thống kê từ Bộ Y Tế chi ra rằng, Việt Nam hiện đang là nước đứng đầu trong tỷ lệ vợ chồng mắc vô sinh – hiếm muộn khi ở độ tuội còn khá trẻ. Do đó, mời quý anh chị cùng dõi theo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Thả Mà Chưa Có Thai Do Đâu?

  Thả lâu nhưng chưa có thai hay còn gọi là hiếm muộn là hiện tượng các cặp vợ chồng sau khi kết hôn và chung sống với nhau 1 năm, quan hệ tình dục đều dặn (2-3 lần/tuần) không sử dụng biện pháp phòng tránh nhưng vẫn không có thai.

  Với những cặp vợ chồng trên 35 tuổi thì thơi gian hiếm muộn được xác định là sau 6 tháng, quan hệ tình dục đều đặn nhưng không có con.

  Nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam và nữ giới:

  Nam giới hút thuốc lá nhiều, uống rượu bia, cafe, sử dụng chất kích thích làm ảnh hưởng đến hormone sinh dục.

Thả Mà Chưa Có Thai Do Đâu?

  Do môi trường sống ô nhiễm, tiếp xúc với sóng điện từ, nguồn nước ô nhiễm, không khí ô nhiễm.

  Do ăn nhiều thức ăn độc hại.

  Do nữ giới mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như: viêm tử cung, viêm lộ tuyến, viêm buồng trứng, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, mắc bệnh tình dục, dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục,...

  Do nam giới mắc bệnh viêm tinh hoàn, liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, tinh trùng yếu, không có tinh trùng, mắc bệnh tình dục, dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục,...

Hình tư vấn bệnh online

Đâu Là Giải Pháp Tốt Cho Những Cặp Vợ Chồng Hiếm Muộn

  Hiếm muộn là vấn đề của cả hai vợ chồng. Trong đó, nguyên nhân có thể do vợ (40%) hoặc do chồng (40%), cũng có thể là do cả hai (20%).

   Khi tiến hành thăm khám các bác sĩ sẽ chỉ định cho cả 2 vợ chồng cùng làm xét nghiệm để xác định nguyên nhân bắt nguồn từ đâu, cụ thể:

  Đối với nam giới, bác sĩ sẽ cho làm xét nghiệm tinh trùng. Đồng thời hỏi về tình trạng sức khỏe như: nghề nghiệp đang làm, thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia, có tiền sử mắc bệnh quai bị, bệnh đường tiểu, có sử dụng thuốc trị bệnh hay không,…

  Xét nghiệm tinh dịch đồ: Đây là phương pháp nhằm xác định khả năng sinh sản của nam giới thông qua tinh dịch. Bác sĩ sẽ tiến hành đếm số lượng tinh trùng, kiểm tra chất lượng.

  Đối với nữ giới, khi đi khám, bác sĩ sẽ hỏi thông tin về: tuổi, số lần sinh con, tiền sử sảy thai, nạo thai, cách ngừa thai đã sử dụng, chu kỳ hành kinh, thời gian có kinh, có bị đau bụng kinh hay không, có tiền sử mắc bệnh phụ khoa,…

  Xét nghiệm Pap: Bác sĩ sẽ lấy mẫu dịch và mô tế bào ở cổ tử cung để xét nghiệm nhằm chuẩn đoán các bệnh lý ở cổ tử cung.

Đâu Là Giải Pháp Tốt Cho Những Cặp Vợ Chồng Hiếm Muộn

  Xét nghiệm máu: Nhằm chuẩn đoán rubella, thủy đậu ở nữ giới. Ngoài ra còn chuẩn đoán sự cân bằng hormone nếu chu kỳ kinh của nữ giới bất thường.

  Xét nghiệm nước tiểu: Tầm soát nguy cơ nhiễm chlamydia, nhiễm trùng đường sinh dục làm tắc nghẽn vòi trứng.

  Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp hiện đại chữa vô sinh hiếm muộn đạt kết quả cao thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn mang đến một dịch vụ y tế đạt chuẩn nổi bật như:

  Bác sĩ chuyên khoa trình độ cao: Toàn bộ quy trình kiểm tra sức khỏe sinh sản, điều trị , phẫu thuật vô sinh nam đều được thực hiện bằng đội ngũ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành.

  Thiết bị y tế kiểm tra tiên tiến: Những máy móc phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị sinh sản như máy siêu âm màu, hệ thống xét nghiệm, máy CT scan được đầu tư tiên tiến và đồng bộ, nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại.

  Chi phí chữa trị hợp lý; Chi phí được niêm yết từng hạnh mục theo đúng quy định của Sở y tế, đảm bảo tuyệt đối không thu khống, thu gian. Sau khi có kết luận bệnh lý, các chuyên gia sẽ tư vấn hướng trị liệu.

  Với những thông tin như đã nêu trên. nếu quý độc giả vẫn còn nhiều thắc mắc hoặc có nhu cầu giải đáp vấn đề bản thân, xin mời gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc