banner

0251 882 0088

Hỗ trợ điều trị vô sinh nam hiệu quả ở đâu tại Đồng Nai?

Ngày đăng : 22-06-2019 - Lượt xem : 5774

 Vô sinh nam là tình trạng nam giới kết hôn hơn 1 năm không dùng biện pháp tránh thai mà vẫn chưa có con (trường hợp vợ có sức khỏe sinh sản tốt, không có vấn đề). Nếu phát hiện sớm và có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời thì khả năng hồi phục cao. Điều nam giới quan tâm là hỗ trợ điều trị vô sinh nam hiệu quả ở đâu tại Đồng Nai?

   icon Bạn nghi mình bị vô sinh? Muốn kiểm tra chắc chắn trong bảo mật và kín đáo?

    icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được bác sĩ trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị ngay nhé!

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ điều trị vô sinh nam hiệu quả tại Đồng Nai

 Vô sinh là tình trạng bệnh vô cùng nhạy cảm, nhiều nam giới vô cùng e ngại khi nghĩ đến việc phải đi thăm khám liên quan đến nó. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của y học hiện nay thì một số trường hợp vô sinh nam có thể khắc phục và nam giới vẫn có khả năng có con bình thường.

 Vì thế thay vì để nỗi lo lắng, xấu hổ khiến bạn để tình trạng bệnh kéo dài thì nam giới nên tìm đến các địa chỉ phòng khám chuyên khoa với chính sách khám chữa bệnh kín đáo, bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh.

 Tại Đồng Nai và khu vực Đông Nam Bộ nói chung, người bệnh có thể tìm đến icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa) để khám và hỗ trợ điều trị liên quan đến vô sinh nam.

 icon Chính sách bảo mật thông tin cá nhân tốt: cho người bệnh là một trong những điểm nổi bật tại phòng khám, giúp nam giới cảm thấy thoải mái hơn, không lo gặp khó xử hoặc người khác biết bệnh.

 icon Đội ngũ bác sĩ nam khoa chuyên môn, nhiều kinh nghiệm: bác sĩ nam khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa nên đủ kiến thức và khả năng để xem xét, kiểm tra – chẩn đoán, hỗ trợ điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất.

 icon Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: phòng khám có đầy đủ hệ thống phòng ốc như phòng xét nghiệm, phòng siêu âm – chụp x-quang, phòng chẩn đoán, phòng tiểu phẫu, quầy thuốc, phòng bệnh nhân để phục vụ tốt nhất cho quá trình hỗ trợ điều trị vô sinh.

 icon Trang thiết bị y tế chất lượng cao: trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển trên thế giới, hỗ trợ bác sĩ điều trị chính xác và đảm bảo chất lượng điều trị.

 icon Chi phí công khai minh bạch: chi phí điều trị bệnh được bác sĩ chuyên khoa thông báo trước cho người bệnh, được sự đồng ý của bạn thì chúng tôi mới tiến hành điều trị, có hóa đơn thu phí rõ ràng.

 icon Đăng ký nhanh gọn, khám ngoài giờ không thu phí: icon Đa khoa Hồng Phúc cho phép người bệnh đăng ký online, chọn giờ hẹn phù hợp, đến là vào khám ngay. Đặc biệt khung giờ sau giờ hành chính (17:00 đến 20:00) phòng khám không thu thêm phí.

     icon Bạn muốn biết chính xác tình trạng bệnh của mình? Băn khoăn về chi phí?

     icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Quy trình hỗ trợ điều trị vô sinh nam hiệu quả với Đa khoa Hồng Phúc

 Khi nam giới rơi vào trường hợp ‘khó nói’ này thì có thể đến icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ bạn.

 icon Thăm hỏi tình hình bệnh lý: bác sĩ sẽ hỏi thăm người bệnh về thời gian, tần suất quan hệ tình dục, tiểu sử gia đình, thể trạng, bệnh lý (nếu có).

 icon Khám lâm sàng: bác sĩ kiểm tra cơ quan sinh dục như khám tinh hoàn, dương vật xem có bất thường gì không.

 icon Tiến hành lấy tinh trùng và xét nghiệm tinh dịch đồ: giúp bác sĩ đánh giá sơ bộ khả năng sinh sản của nam giới và có hướng xét nghiệm, điều trị tiếp theo cho phù hợp.

 Lưu ý: nam giới cần kiêng quan hệ tình dục 3 – 5 ngày trước khi xét nghiệm, tiểu sạch nước tiểu trước khi xét nghiệm, rửa tay sạch sẽ kỹ càng.

 icon Tư vấn về hướng điều trị: bác sĩ nam khoa sẽ đưa những biện pháp phù hợp tùy theo nguyên nhân vô sinh của các anh. Phác đồ hỗ trợ điều trị có thể là sử dụng thuốc, chiếu sóng trị liệu và các thủ thuật ngoại khoa khác nhau phù hợp.

Người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám để được thăm khám và điều trị hoặc gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được tư vấn rõ hơn về những thắc mắc của bạn.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc