banner

0251 882 0088

Xuất tinh sớm có phải do thủ dâm không?

Ngày đăng : 11-07-2019 - Lượt xem : 489

 Xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều lần không phải trường hợp xa lạ ở nam giới, việc thủ dâm quá độ khiến cho nam giới phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm khi đang quan hệ với bạn tình. Nhiều nam giới thắc măc liệu có phương pháp nào chữa xuất tinh sớm có phải do thủ dâm hay không? Xin mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

 icon Bạn đang mắc bệnh xuất tinh sớm? Bạn không có thời gian đọc hết bài viết.

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ hỗ trợ chi tiết hơn.

  Hình tư vấn bệnh online

Thủ dâm nhiều có phải nguyên nhân gây xuất tinh sớm không?

 Thủ dâm là hành động sử dụng tay hay dụng cụ tình dục (sextoy) tác động lên bộ phận sinh dục để tạo cảm giác kích thích dương vật nhằm đạt được khoái cảm tình dục.

Xuất tinh sớm có phải do thủ dâm không?

 Thủ dâm được xem là một trong những cách để giải tỏa nhu cầu sinh lý của nam giới, nó đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giảm stress, phòng chống nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà…

 Mặt khác, việc thủ dâm quá độ và không đúng cách sẽ dẫn đến những tác động tiêu cực về sức khỏe như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy nhược thần kinh, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn…

   Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được việc xuất tinh, thời gian quan hệ ngắn (dưới 3 phút), xuất tinh khi bạn tình chưa đạt được khoái cảm.

 Do đó, xuất tinh sớm còn tùy vào mức độ nặng nhẹ mà có một số dấu hiệu sau:

  Xuất tinh ngay khi âm đạo vào đến dương vật.

 ✥ Xuất tinh khi chỉ mới kích thích từ bên ngoài.

 ✥ Dương vật vào đến âm đạo và đẩy được vài nhịp thì đã xuất tinh.

 ✥ Ngoài ra, xuất tinh sớm còn được xem là xuất tinh dưới 3 phút từ lúc bắt đầu giao hợp, khi bạn tình chưa đạt được khoái cảm.

 icon Bạn nên đọc:

  Nguy hại từ việc thủ dâm ở nam giới

 ➤ Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới tốt nhất hiện nay

  Hình tư vấn bệnh online

Cách khắc phục xuất tinh sớm do thủ dâm

 Theo các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, chứng xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều lần có thể khắc phục được nếu nam giới thực hiện một số lưu ý sau:

 icon Thứ nhất, cố gắng rút ngắn thời gian và tấn suất thủ dâm trong tuần xuống mức hợp lý nhất. Trung bình 2 – 3 lần (với nam giới trẻ tuổi) và 1 -2 lần (với nam giới trung niên).

 icon Luyện tập cơ chậu cũng là cách để giúp nam giới khắc phục xuất tinh sớm. Hoặc tập co thắt cơ vùng đáy chậu mỗi ngày để chủ động trong quan hệ tình dục.

Xuất tinh sớm có phải do thủ dâm không?

 icon Luyện tập thể dục, thể thao với mức độ vừa phải để cơ thể khỏe mạnh.

 icon Hạn chế tối đa việc xem phim 18+, hình ảnh, sách báo chí có nội dung khiêu dâm để giảm bớt kích thích tình dục cho bản thân.

 icon Phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh để bản thân rãnh rỗi quá nhiều dẫn đến bộ não nghĩ đến các vấn đề về tình dục. Hạn chế thức khuya khiến cơ thể căng thẳng quá độ.

 icon Hạn chế dùng các chất kích thích như: nước tăng lực, thuốc lá, café, bia rượu…

 icon Sử dụng bao cao su hoặc gel chống xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ.

 Trong trường hợp bạn đã cố gắng thực hiện những điều trên những vẫn không khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm thì nên tìm đến cơ sở y tế chuyên nam khoa để thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân và có liệu pháp điều trị thích hợp nhất.

 icon Muốn biết trường hợp của bạn là bệnh gì?

 icon Nhấp ngay vào icon Ô BÊN DƯỚI để được giải đáp cụ thể hoặc [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng.

  Hình tư vấn bệnh online

Đâu là địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín tại Đồng Nai?

 Đứng trước nỗi băn khoăn của nhiều nam giới thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là sự lựa chọn đúng đắn, đây là phòng khám chuyên điều trị xuất tinh sớm nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung uy tín và hiệu quả.

 Lý do để icon Đa Khoa Hồng Phúc nhận được tin tưởng cũng như sự lựa chọn của nam giới là nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa hiệu quả, an toàn

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa hiệu quả, an toàn

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Hội tụ các bác sĩ chuyên nam khoa có chuyên môn giỏi, trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa.

 ❈ Trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế: Cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu từ các nước đi đầu trong lĩnh vực y tế như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh… giúp cho việc thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

 ❈ Chi phí hợp lý: Mức chi phí sẽ dựa vào tình trạng bệnh và nhu cầu của từng người. Mọi chi phí đều được công khai minh bạch và niêm yết đúng giá theo quy định của Sở Y tế.

 ❈ Cam kết bảo mật thông tin người bệnh: Mọi thông tin về hồ sơ bệnh án đều được giữ kín, chỉ phục vụ cho quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài.

 ❈ Thời gian làm việc: Phòng khám hoạt động từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người chăm sóc sức khỏe của mình.

 Nếu bạn còn thắc mắc gì về xuất tinh sớm có phải do thủ dâm không, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ chi tiết nhất.

 Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

  Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

  Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

  Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc