banner

0251 882 0088

Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới tốt nhất hiện nay

Ngày đăng : 05-01-2019 - Lượt xem : 4066

   Xuất tinh sớm là căn bệnh thường gặp ở nam giới khiến chuyện chăn gối và khả năng làm cha của người bệnh bị ảnh hưởng nặng. Chính vì thế, vấn đề điều trị xuất tinh sớm ở nam giới tốt nhất đang là mối quan tâm hàng đầu của bệnh nhân.

Bạn muốn tìm hiểu tình trạng xuất tinh sớm nhưng không có thời gian đọc bài?

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn nhanh chóng và bảo mật qua khung chat bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Nhận biết xuất tinh sớm ở nam giới

  Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng không làm chủ được quá trình xuất tinh hay xuất tinh trước thời điểm ‘lên đỉnh’. Chỉ cần rơi vào 1 trong 3 biểu hiện dưới đây thì khả năng cao bạn đang bị xuất tinh sớm:

  Thời gian quan hệ tình dục ngắn: Thời gian quan hệ thông thường của nam giới thường kéo dài từ 10 -15 phút. Tuy nhiên nếu như chỉ mới vuốt ve âu yếm đã xuất tinh hoặc xuất tinh dưới 5 phút thì đã được coi là xuất tinh sớm.  

  Nhịp dập quá ít: Số nhịp dập vào bên trong âm đạo nếu dưới 20 lần mà đã xuất tinh thì như thế được coi là xuất tinh sớm.

  Bạn tình không thỏa mãn: Đối với nữ giới thời gian để đạt được khoái cảm tình dục trung bình là 8 phút. Nếu bạn tình nữa chưa đạt khoái cảm mà các anh đã xuất tinh thì cũng gọi là xuất tinh sớm.

  Xuất tinh sớm không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, đến hạnh phúc lứa đôi. Khi bệnh kéo dài còn gây các biến chứng vô sinh- hiếm muộn, liệt dương. Chính vì thế, chủ động điều trị xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh đáng sợ này.

   Thay vì mất công tìm hiểu trên mạng thì tại sao không nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới tốt nhất hiện nay

   Hiện nay cùng với sự tiến bộ của nền y học, nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đã được phát hiện và ứng dụng hiệu quả. Tùy vào nguyên nhân và mức độ xuất tinh sớm của từng trường hợp bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

   Tại Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả như:

   ❇ Phương pháp tâm lý: dành cho những nam giới có nguyên nhân đến từ tình trạng tâm lý. Để điều trị hiệu quả thì bạn tình hoặc vợ nên phối hợp nhịp nhàng để cải thiện bệnh tích cực nhất.

  ❇ Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu

  Cắt bao quy đầu cũng được áp dụng điều trị xuất tinh sớm, đặc biệt hiệu quả đối với các trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu. Bác sĩ nam khoa phòng khám sẽ gây tê dương vật rồi thực hiện tác lớp da bao quanh quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại và tạo hình cho quy đầu dương vật trở nên đẹp hơn.

  Cắt bao quy đầu không chỉ là giải pháp giúp nam giới thoát khỏi chứng xuất tinh sớm mà còn giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm, tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục và làm cho đối tác thỏa mãn.

Hình ảnh cắt bao quy đầu

Hình ảnh cắt bao quy đầu

   Bạn rơi vào trường hợp dài bao quy đầu/hẹp bao quy đầu? Bạn muốn tìm hiểu về cắt bao quy đầu?  [ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY]

   ❇ Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật:  Đây là thủ thuật ngoại khoa xâm lấn tối thiểu ở dạng tiểu phẫu, thực hiện trên dây thần kinh lưng dương vật bên ngoài cơ Cavernosus.

   Nguyên lý hoạt động: Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành cắt một vết nhỏ 2 mm, sâu khoảng 0.5 mm ở trên lưng dương vật sau đó thắt chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh nhạy cảm để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

  Phương pháp này có những ưu điểm nổi bật như:

  ✔ Hiệu quả điều trị cao, có tác dụng ngăn xuất tinh sớm

  ✔ Toàn bộ quá trình chỉ mất 15 – 20 phút

  ✔ Không gây đau, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh chỉ sau vài tuần.

  ✔ Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường khoái cảm và hưng phấn tình dục

  ✔ Tiểu phẫu không để lại sẹo, thẩm mỹ rất hoàn hảo nên quan sát bằng mắt thường khó chó thể nhận ra.  

   Tại Đồng Nai, nam giới có thể an tâm và tin tưởng khi điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng tại phòng khám Nam khoa Hồng Phúc.

  ➝ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa đều là những vị có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh.

  ➝ Phòng khám chủ động tiếp thu và đưa vào ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  ➝ Thăm khám theo mô hình ‘1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá’ nhằm theo sát tình hình sức khỏe và đảm bảo hiệu quả chữa trị đạt cao nhất.

  ➝  Chi phí điều trị xuất tinh sớm được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

  ➝ Giữ bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc