banner

0251 882 0088

Tinh Trùng Đặc Dính Vón Cục Mối Hiểm Họa Gây Vô Sinh

Ngày đăng : 15-06-2023 - Lượt xem : 433

  Tinh trùng đặc dính vón cục là bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản khiến nhiều nam giới lo lắng. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng tới khả năng di động của tinh trùng, làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn nam. Bài viết dưới đây chia sẽ đến bạn đọc Tinh Trùng Đặc Dính Vón Cục Mối Hiểm Họa Gây Vô Sinh hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Khái Niệm Tinh Trùng Đặc Dính Vón Cục

  Thông thường, tinh trùng sau xuất tinh sẽ có màu trắng hơi đục như nước cơm hoặc màu vàng nhạt, kết cấu lỏng hơi sệt, hóa lỏng sau 15 đến 30 phút. Tinh trùng đặc dính vón cục hay tinh dịch vón cục là hiện tượng tinh trùng bị vón thành những cục nhỏ, màu trắng lẫn những hạt nhỏ li ti và mịn như bột cám. Ngoài ra, tinh dịch bị vón cục đôi khi còn có màu vàng đậm, màu nâu hoặc đỏ, mùi hôi tanh, khó chịu, thậm chí là đi kèm biểu hiện tiểu khó, đau khi tiểu.

Khái Niệm Tinh Trùng Đặc Dính Vón Cục

Khái Niệm Tinh Trùng Đặc Dính Vón Cục

  Với những nguyên nhân gây bệnh khác nhau sẽ có những biểu hiện khác nhau, nhưng về cơ bản khi quan sát bằng mắt thường có thể nhận biết bằng dấu hiệu sau:

   Xuất hiện nhiều hạt trắng như hạt gạo, khi bóp thấy mịn

   Hoặc có thể tinh trùng vón cục như thạch

   Màu sắc chuyển thành màu nâu hoặc đỏ

   Mặc dù bị tinh trùng vón cục nhưng nam giới có nhu cầu tình dục bình thường, thậm chí vẫn hưng phấn khi quan hệ.

   Nếu quan sát dưới kính hiển vi có thể nhận thấy tinh trùng bị vón cục có biểu hiện giảm khả năng di động, có nhiều tinh trùng bị chết.

   Tinh trùng vón cục hay bị nhầm lẫn với tình trạng tinh trùng đông đặc (tức là tinh trùng thay vì hoá lỏng sau 15-30 phút thì bị đặc lại).

   Hình tư vấn bệnh online

Tinh Trùng Đặc Dính Vón Cục Mối Hiểm Họa Gây Vô Sinh

  Khi quan sát dưới kính hiển vi cho thấy, hiện tượng tinh trùng đặc dính vón cục khiến cho tinh trùng khó khăn khi di chuyển, chúng bơi rất chậm đồng thời một lượng lớn tinh trùng đã bị chết và đào thải ra ngoài. Việc này khẳng định tinh trùng vón như thạch khiến chúng khó di chuyển để gặp trứng và thụ tinh. Nếu kéo dài mà không được chữa trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.

Tinh Trùng Đặc Dính Vón Cục Mối Hiểm Họa Gây Vô Sinh

Tinh Trùng Đặc Dính Vón Cục Mối Hiểm Họa Gây Vô Sinh

  Tinh trùng đặc dính vón cục cũng có thể do chất lượng tinh trùng nam giới bị suy giảm, chúng yếu hơn bình thường. Vì vậy, nam giới ngoài 30 tuổi cần đặc biệt chú ý nếu xuất hiện tình trạng tinh dịch vón cục, chúng báo hiệu nồng độ hormone testosterone bắt đầu có xu hướng giảm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ kiểm tra sức khỏe sinh sản nam giới uy tín tại Đa Khoa hồng Phúc - Đồng Nai

 

Chữa Tinh Trùng Đặc Dính Vón Cục Tại Đồng Nai

Hỗ trợ kiểm tra sức khỏe sinh sản nam giới khả quan tại Đa Khoa Hồng PhúcTại Đồng Nai

  ➾ Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu tại nước ngoài hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh. Tất cả các thiết bị, dụng cụ y tế đều được khử vô trùng, hạn chế viêm nhiễm.

  ➾ Các bác sĩ thực hiện thủ thuật đều là những người có kinh nghiệm, tay nghề cao, ngăn chặn sai sót khi thực hiện, đồng thời giúp đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất cho các quý ông

  ➾ Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người khi đến thăm khám và điều trị

  ➾ Bảo mật thông tin khách hàng cẩn thận, không gây nên tình trạng làm lộ thông tin bệnh nhân.

    Nếu còn thắc mắc quý độc giả có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline: 0251 882 0088 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc