banner

0251 882 0088

Xuất Tinh Sớm Có Sao Không Giải Pháp Nào Cho Nam Giới Bị Xuất Tinh Sớm

Ngày đăng : 03-07-2023 - Lượt xem : 356

  Xuất Tinh Sớm Có Sao Không? Giải Pháp Nào Cho Nam Giới Bị Xuất Tinh Sớm Thế Nào? Bởi xuất tinh sớm đã cướp mất sự phong độ của cánh mày râu trong chuyện gần gũi. Chính vì điều đó, đây là bệnh có sự ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh sản cũng như tâm lý của phái mạnh. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hôn về vấn đề này, cũng như tìm ra hướng giải quyết hiệu quả, xin mời quý độc giả tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm có sao không?

  Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không làm chủ được thời gian “xuất binh” của mình, và “xuất” sớm hơn chủ định mong muốn của bản thân. Xuất tinh sớm được tính thời gian dương vật đưa vào âm đạo chỉ duy trì trong vòng 2 phút, thậm chí có trường hợp xuất tinh ngay khi “cuộc yêu” mới bắt đầu.

  Ảnh hưởng sức khỏe:

  Xuất tinh sớm có nguy cơ mắc các bệnh về nam khoa như viêm nhiễm nam khoa, viêm tuyến tiền liệt và các vấn đề về bàng quang. Trường hợp này nếu kéo dài mà không được điều trị, nam giới có thể gánh chịu các biến chứng nguy hiểm làm suy giảm chức năng sinh dục như: rối loạn cương dương, khả năng cương của dương vật bị ảnh hưởng, thậm chí liệt dương, gây bất lực vô sinh ở nam giới.

Xuất tinh sớm cần nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời

Xuất tinh sớm cần nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời

  Ảnh hưởng tâm lý:

  Việc đàn ông “chưa đến chợ đã hết tiền” được xem là “nỗi đau” của nam giới, khiến họ có tâm lý bẽ bàng của người “thất trận”, thậm chí là tự ti, mặc cảm, e ngại chuyện quan hệ, có người còn rơi vào trầm cảm. Tâm lý chán nản, bực bội kéo dài sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày của phái mạnh.

  Hạnh phúc gia đình:

  Quan hệ tình dục là sợi dây kết nối vô hình để duy trì hạnh phúc gia đình. Việc người đàn ông không thể mang lại khoái cảm tình dục cho bản thân và người bạn đời dễ đẩy cả hai rơi vào cảm giác chán chường, thất vọng, dễ nảy sinh bất hòa, thậm chí nảy sinh quan hệ bất chính, hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ. Chưa kể những cặp vợ chồng vô sinh thì nguy cơ đổ vỡ là rất lớn.

Hình tư vấn bệnh online

Giải Pháp Nào Cho Nam Giới Bị Xuất Tinh Sớm Hiệu QUả?

       Về vấn đề loay hay không biết đâu là giải pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Thì hiện nay,PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC là địa chỉ hàng đầu trong việc thăm khám - hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa uy tín tại Tp. Biên Hòa - Đồng Nai. Dựa vào kết quả nam giới bị bệnh xuất tinh sớm qua các bược kiểm tra, khi có kết quả thì bác sĩ chuyên khoa sẽ xem xét và chỉ định áp dụng những phương pháp phù hợp như sau:

  ✤ Phương pháp tâm lý:

  Phương pháp này được áp dụng cho những nam giới bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý gây ra. Để hiệu quả, nam giới cần chia sẻ tình trạng của mình với bạn tình và nên hỗ trợ khắc phục cùng sự phối hợp nhịp nhàng của bạn tình.

  Sự chia sẻ, động viên của chính bạn tình sẽ giúp nam giới có thêm động lực, tự tin hơn và đạt được sự hưng phấn trong những lần giao hợp.

  ✤ Liệu pháp vật lý trị liệu:

  Phương pháp hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm bằng vật lý trị liệu sẽ giúp hỗ trợ về tâm lý và điều chỉ những hành vi gây ảnh hưởng xấu trong đời sống tình dục, điều chỉnh thói quen xấu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

  Vật lý trị liệu được đánh giá là phương pháp hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm rất hiệu quả, mang lại kết quả nhanh chóng và cải thiện chức năng sinh lý rất tốt.

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  ✤ Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật:

  Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu ở dạng tiểu phẫu, thực hiện trên dây thần kinh lưng dương vật bên ngoài cơ Cavernosus.

  Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành mổ một vết nhỏ 2mm, sâu khoảng o,5mm ở trên lưng dương vật sau đó thắt chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh nhạy cảm để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

  Ở Tp. Biên Hòa, nam giới có thể an tâm và tin tưởng khi hỗ trợ khắc phục các bệnh lý nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đây là một trong những phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực nam khoa, được đánh giá top 10 phòng khám chính quy uy tín tại Tp. Biên Hòa

  + Là đơn vị đi đầu trong việc học hỏi, tiếp thu và đưa vào ứng dụng những phương pháp hỗ trợ khắc phục tiên tiến nhất từ các nước có nền y học phát triển.

  + Thăm khám theo nguyên tắc 1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân nhằm theo sát tình hình sức khỏe và đảm bảo hiệu quả chữa trị đạt cao nhất.

  + Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

  + Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật.

        Mọi thắc mắc về vấn đề khí hư màu đen là do đâu hoặc địa chỉ khám phụ khoa hiệu quả, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể. Phòng khám làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật và lễ Tết.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc