banner

0251 882 0088

Nguy hại từ việc thủ dâm ở nam giới

Ngày đăng : 05-04-2019 - Lượt xem : 9445

 Thủ dâm là biện pháp được nhiều nam giới hiện đại thời nay áp dụng để giải tỏa nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, thủ dâm có thể mang đến những nguy hại mà người bệnh cần lưu ý. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết bạn nhé!

     icon Bạn thủ dâm thường xuyên? Thấy chuyện chăn gối trục trặc? Bạn muốn điều trị mà không để ai biết?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Nguy hại từ việc thủ dâm ở nam giới

 Thủ dâm là hiện tượng nam giới tự kích thích tình dục chính bản thân bằng tay hoặc bằng các dụng cụ hỗ trợ giúp bản thân đạt cực khoái và thỏa mãn tình dục. Tuy nhiên, nếu nam giới thủ dâm quá nhiều lần thì lại gây hại cho cơ thể, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

 Tác động xấu đến tinh thần

 Nam giới thường thực hiện thủ dâm với tâm lý lo sợ người khác phát hiện. Nếu kéo dài quá lâu thì người bệnh sẽ rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, lo sợ, bất an và tính tình hay cáu gắt. Ngoài ra, đại não bị ‘ép’ phải nghĩ đến chuyện tình dục và chịu kích thích hưng phấn liên tục sẽ làm giảm sức tập trung tới công việc và trí nhớ cũng bị giảm sút rõ rệt, thậm chí làm suy nhược cơ thể.

 Suy giảm ham muốn tình dục

Giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm khiến nam giới phiền muộn

Giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm khiến nam giới phiền muộn

 Thủ dâm quá nhiều lần còn gây suy giảm ham muốn tình dục do rối loạn hoặc thiếu hụt hormone sinh dục nam. Nguyên nhân do thủ dâm thường xuyên và quá dày sẽ làm cho trung khu thần kinh luôn ở trong trạng thái quá hưng phấn, gây ức chế trung khu cảm giác tình dục.

 Rối loạn cương dương, liệt dương

 Thủ dâm nhiều lần khiến nam giới dễ bị ‘lờn’, phải tăng thêm độ kích thích để thỏa mãn tình dục, gây tác hại đến bộ phận sinh dục dẫn đến khả năng liệt dương hoặc rối loạn cương dương. Dương vật không đủ cương cứng khi giao hợp hoặc mau xìu chưa kịp xuất tinh nên nguy cơ hiếm muộn vô sinh cao.

 icon Dương vật mau xìu?  Nhấp vào >>>ĐÂY<<< icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng.

 Xuất tinh sớm

 Cơ thể liên tục bị ép phải xuất tinh khiến chức năng của tuyến tiền liệt bị tổn thương. Nam giới vì thế mà không thể kiểm soát khả năng xuất tinh và bị xuất tinh sớm hay xuất tinh nhanh ra. Thông thường từ 5 phút trở xuống đã được xem là xuất tinh sớm, nghiêm trọng nhất là vừa có kích thích tình dục đã xuất tinh.

 icon Bạn xuất tinh 5 phút trở xuống? icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng.

 Viêm đường tiết niệu hoặc viêm tuyến tiền liệt

 Thủ dâm quá mức dẫn đến xuất tinh nhiều khiến vi khuẩn gây bệnh lây từ tay vào cơ quan sinh dục dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt kéo dài với các triệu chứng: tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, đau bụng dưới và bộ phận sinh dục.

 icon Nguy hại nào cũng là nguy hại, muốn biết chính xác trường hợp của bạn là bệnh gì?

 icon Nhấp ngay vào icon Ô BÊN DƯỚI để được giải đáp cụ thể hoặc icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều trị như thế nào để xuất tinh bình thường?

 Bác sĩ nam khoa của icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, với sự phát triển của y học ngày nay thì điều trị bệnh nam khoa hiệu quả đã không còn là điều khó khăn. Quan trọng là nam giới lựa chọn cơ sở y tế nào để điều trị và được áp dụng kỹ thuật hiệu quả nhất.

 Khi đến khám và điều trị bệnh nam khoa tại icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa – Đồng Nai), nam giới sẽ được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến mới như:

 Điều trị nội khoa: sử dụng thuốc dạng uống hoặc dạng bôi ngoài da để tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, bổ sung lượng nội tiết sinh dục giúp khắc phục tình trạng bệnh (lưu ý: tùy dạng bệnh cụ thể mà các loại thuốc sẽ khác nhau).

 Điều trị ngoại khoa: bác sĩ thường chỉ định điều trị ngoại khoa cho hầu hết các trường hợp bệnh vì nó là cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm vì chỉ cần thực hiện một lần. 

    Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ nam khoa của icon Đa khoa Hồng Phúc sẽ tiến hành cắt dài/hẹp bao quy đầu, hoặc chặn dây thần kinh lưng dương vật, tiểu phẫu ở tuyến tiền liệt… giúp bệnh nhân điều trị bệnh hữu hiệu, ngăn ngừa mắc thêm các bệnh nam khoa khác.

     icon Băn khoăn về chi phí điều trị?  icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc không chỉ có cách điều trị tiên tiến mà còn có nhiều thế mạnh khiến người bệnh phải hài lòng:

 ➝ Bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, có trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn và tiến hành điều trị bệnh nam khoa, đảm bảo hiệu quả, an toàn, giúp nam giới không lo về tình trạng bệnh của mình sẽ quay trở lại.

 ➝ Thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng tốt quy trình chuẩn khi thực hiện điều trị bệnh.

 ➝ Phòng tiểu phẫu được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh y tế cho quá trình thủ thuật, tránh cho nam giới bị viêm nhiễm, nhiễm trùng vết thương.

 ➝ Biết các anh có tâm lý bệnh ‘tế nhị’, phòng khám chỉ sử dụng thông tin cá nhân vào việc chữa bệnh, ngoài ra bảo mật tuyệt đối.

  Chi phí hợp lý được công khai minh bạch, có sự đồng ý của bạn thì chúng tôi tiến hành điều trị

  Phòng khám có hệ thống đặt hẹn online 24/24 giúp nam giới dù bận rộn thế nào cũng có thể chọn giờ hẹn phù hợp, được ưu tiên đến là khám ngay.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc