banner

0251 882 0088

5 Triệu Chứng Nhận Biết Rối Loạn Cương Dương

Ngày đăng : 30-09-2024 - Lượt xem : 202

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Đây là điều khiến dương vật của họ không cương cứng hoặc cương không đủ độ cứng để hoàn toàn “cuộc yêu”. Vậy làm sao để nhận biết triệu chứng rối loạn cương dương và cải thiện tình trạng này?

5 Triệu Chứng Nhận Biết Rối Loạn Cương Dương

Rối loạn cương dương (hay còn gọi là bất lực) là tình trạng nam giới bị rối loạn chức năng hoạt động tình dục của mình.

Nếu như được phát hiện sớm sẽ hạn chế được nhiều biến chứng cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Cánh mày râu nên để ý tới những dấu hiệu nhận biết rối loạn cương dương từ sớm thông qua một số biểu hiện rối loạn cương dương hay các triệu chứng rối loạn cương dương như sau:

 Mất hoàn toàn nhu cầu và ham muốn tình dục: dương vật mềm, không đáp ứng sinh hoạt tình dục theo nhu cầu của người vợ.

 Có ham muốn tình dục nhưng không thể cương cứng dù làm mọi biện pháp kích thích.

 Dương vật cương cứng thất thường, không theo mong muốn.

 Dương vật cương cứng không đủ thời gian để giao hợp trọn vẹn. Thường khi đưa vào cơ thể người phụ nữ thì dương vật mềm ra, không thể cương cứng trở lại.

Rối Loạn Cương Dương Nguy Hiểm Thế Nào?

Đây không phải là bệnh lý nguy hiểm, gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe song tác động rất xấu tới tâm lí, sự tự tin cũng như chất lượng cuộc sống người bệnh.

5 Triệu Chứng Nhận Biết Rối Loạn Cương Dương

5 Triệu Chứng Nhận Biết Rối Loạn Cương Dương

 Tâm lý nam giới sẽ luôn bị căng thẳng, chán nản, tự ti, sinh ra mệt mỏi, buồn phiền đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

 Vì khó quan hệ tình dục được như bình thường nên nam giới rất dễ sinh ra bực tức, có thể thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với bạn tình, làm cho đời sống tình cảm và nhu cầu tình dục không ở trạng thái ổn định.

 Khả năng sinh sản suy giảm do không thể quan hệ tình dục kéo dài như bình thường, điều này có thể gián tiếp dẫn tới liệt dương tăng cao nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

Địa Chỉ Chữa Rối Loạn Cương Dương Uy Tín Ở Đồng Nai

Nhắc tới địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín không thể không nhắc tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai. Đây là một trong những địa chỉ y tế đi đầu và cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực nam khoa.

Với phương châm “Người bệnh là trên hết”, ban lãnh đạo cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của phòng khám luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Chính vì vậy mà nơi đây luôn luôn được rất nhiều người biết đến, đồng thời cũng là cái tên mà nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn để điều trị bệnh.

Hiện tại, phòng khám đã và đang hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương thành công bằng những phương pháp nổi bật như:

 Liệu pháp tâm lý

Hầu hết các trường hợp bị rối loạn cương dương bắt nguồn từ tâm lý thì bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng liệu pháp tâm lý. Bác sĩ sẽ giải thích cho nam giới những vấn đề để nam giới hiểu rõ hơn, từ đó giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả. Nam giới cũng cần chú ý thay đổi các thói quen sinh hoạt sao cho hợp lý, lành mạnh.

 Sử dụng thuốc

Phương pháp này thường áp dụng cho những trường hợp rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ, bệnh chưa nghiêm trọng. Thuốc điều trị rối loạn cương dương thường có dạng uống, tiêm, thuốc giúp bổ sung testosterone… có tác dụng cải thiện tình trạng bệnh một cách hiệu quả cho phái mạnh.

 Liệu pháp 6 trong 1

Hiện nay, các bác sĩ của phòng khám đang áp dụng thành công việc điều trị rối loạn cương dương cho nam giới bằng liệu pháp 6 trong 1. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao do có sự kết hợp hoàn hảo, tuyệt vời giữa việc sử dụng thuốc và liệu pháp tâm lý để điều trị cho phái mạnh. Nhờ vào liệu pháp này, có không ít nam giới đã nhanh chóng lấy lại tự tin, luôn cảm thấy ổn định tinh thần trước khi lâm trận.

Địa Chỉ Chữa Rối Loạn Cương Dương Uy Tín Ở Đồng Nai

Địa Chỉ Chữa Rối Loạn Cương Dương Uy Tín Ở Đồng Nai

Những lý do nam giới nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai để khám chữa rối loạn cương dương đó là:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm

 Thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế

 Phương pháp điều trị đa dạng, tiên tiến

 Chi phí điều trị hợp lý, đúng quy định

 Quy trình hoạt động khoa học, chuyên nghiệp

 Thông bệnh nhân được bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư

Như vậy, nếu đang có triệu chứng rối loạn cương dương, bệnh nhân có thể gọi hotline 0251 882 0088 hoặc 

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc