banner

0251 882 0088

Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ - Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Ngày đăng : 08-04-2024 - Lượt xem : 162

         Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ - Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị. Rối loạn cương dương ở nam giới trẻ không phải là hiếm, mặc dù thường là một vấn đề ít được người ta thảo luận mở cửa. Hiểu rõ về bệnh để có các biện pháp can thiệp kịp thời là điều cần thiết để giúp nam giới trẻ khắc phục vấn đề này và tái lấy lại sức mạnh trong các mối quan hệ tình dục.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Gây Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ Là Gì?

         Rối loạn dương cương ở nam giới trẻ, hay còn được biết đến với biệt danh "trên bảo dưới không nghe", là tình trạng mà nam giới không thể kiểm soát được khả năng cương cứng của dương vật của mình. Dù có trong trạng thái hưng phấn nhưng dương vật không thể cương hoặc cương không đủ cứng để thực hiện quá trình giao hợp.

         Giải thích về hiện tượng này, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã chỉ ra rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng rối loạn dương cương, trong đó phổ biến phải kể đến:

         Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Sự lạm dụng thủ dâm, tư thế quan hệ sai cách, chế độ dinh dưỡng không cân đối, thiếu vận động, cũng như lối sống không lành mạnh, tất cả đều là những nguyên nhân chính gây ra rối loạn dương cương.

         Tâm lý không ổn định: Áp lực, căng thẳng, và stress từ công việc và cuộc sống hàng ngày có thể gây ra sự mất tập trung trong chuyện chăn gối và làm giảm ham muốn tình dục, đây cũng là một trong những yếu tố gây ra rối loạn dương cương.

Nguyên Nhân Gây Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ Là Gì?

Nguyên Nhân Gây Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ Là Gì?

         Vấn đề sức khỏe: Các bệnh lý như cao huyết áp, rối loạn lipid máu, tiểu đường, hoặc các vấn đề thần kinh như trầm cảm, rối loạn thần kinh cũng có thể dẫn đến rối loạn dương cương. Sử dụng các loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật.

         Bệnh nam khoa: Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo... cũng là nguyên nhân gây ra rối loạn dương cương khi không được điều trị kịp thời.

         Tổn thương vùng kín: Tổn thương vùng kín do tai nạn hoặc chấn thương có thể gây ra vấn đề không thể kiểm soát cường độ của dương vật trong quá trình quan hệ.

Hình tư vấn bệnh online

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ Hiệu Quả Tại Đa Khoa Hồng Phúc

         Khi bị rối loạn cương dương, nam giới có thể tăng tỷ lệ hồi phục bệnh bằng cách kiên trì và tuân thủ đúng phương pháp chữa trị do bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Tùy thuộc vào diễn biến và mức độ nghiêm trọng của bệnh, bác sĩ sẽ quyết định phương pháp điều trị phù hợp.

         Phương pháp nội khoa thường được áp dụng cho các trường hợp nhẹ, bao gồm sử dụng thuốc uống, thuốc tiêm, hoặc thuốc đặt nhằm thúc đẩy sự lưu thông máu và duy trì sự cương cứng của dương vật. Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ của bệnh, các loại thuốc khác nhau có thể được chỉ định, và bệnh nhân cần tuân thủ đúng liều lượng và hướng dẫn sử dụng từ bác sĩ.

         Phương pháp vật lí trị liệu bao gồm các bài tập cơ sàn chậu, massage tuyến tiền liệt, hoặc sử dụng thiết bị bơm hút chân không để tạo độ cương cứng cho dương vật bằng cách hút máu chảy đến.

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ Hiệu Quả Tại Đa Khoa Hồng Phúc

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ Hiệu Quả Tại Đa Khoa Hồng Phúc

         Trong trường hợp bệnh nặng, phẫu thuật ngoại khoa có thể được áp dụng, bao gồm việc cấy ghép các dụng cụ vào dương vật để duy trì sự cương cứng. Ngoài ra, nếu tổn thương dây thần kinh dương vật là nguyên nhân, phẫu thuật chặn dây thần kinh dương vật cũng có thể được thực hiện để điều trị rối loạn cương dương. Mặt lợi của phương pháp này là thời gian chữa trị nhanh chóng và ít đau đớn cho bệnh nhân.

         Lưu ý rằng hiệu quả của việc điều trị sẽ phụ thuộc vào thể trạng của từng bệnh nhân. Phòng Khám Hồng Phúc đã điều trị rối loạn cương dương cho nhiều nam giới, với đội ngũ y bác sĩ là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp và an toàn. Điều này giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm và tự tin khi chọn lựa phòng khám để điều trị bệnh.

         Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có được những hiểu biết cơ bản về các phương pháp điều trị rối loạn cương dương. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gọi ngay vào số hotline 0251 882 0088 để được tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc