banner

0251 882 0088

Các bệnh vùng kín nam không nên bỏ qua?

Ngày đăng : 27-09-2023 - Lượt xem : 194

  Các bệnh vùng kín nam không nên bỏ qua? Sở dĩ như thế, bởi khu vực này đóng vai tròn quan trọng trong sức khỏe sinh sản và chức năng tình dục. Chính vì thế, khi vùng kín có các biểu hiện lạ từ bệnh nam khoa, cần nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, nhằm phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.

   Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh vùng kín nam không nên bỏ qua?

  Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: các bệnh vùng kín nam đa phần xuất phát từ sự viêm nhiễm hại khuẩn, và tùy vào tính đặc trưng riêng của từng loại bệnh mà sẽ có biểu hiện không giống nhau. Nhằm có thể phân loại các nhóm bệnh này ở nam giới, xin mời cánh mày râu tham khảo những liệt kê sau:

  Bệnh về bao quy đầu:

  Những bất thường về hình dáng bao quy đầu sẽ gây bất lợi khi nam giới quan hệ tình dục, bao quy đầu khó tuột xuống theo cách tự nhiên mà buộc nam giới phải dùng tay để tuột xuống. Với bệnh viêm bao quy đầu là do sự tấn công của vi khuẩn, virus sẽ khiến bao quy đầu sưng to, đau nhức, dương vật chảy mủ,…

  Nhiễm trùng nấm men

  Đây là căn bệnh dương vật có nguyên nhân chủ yếu do sự xâm nhập và tấn công gây bệnh của nấm Candida. Bệnh sẽ có những triệu chứng đặc trưng như ngứa và nóng rát dương vật, phát ban đỏ ở bao quy đầu, đôi khi còn xuất hiện những mảng trắng bóng,…

  Viêm niệu đạo

  Viêm hoặc nhiễm trùng niệu đạo thường do bệnh lậu và nấm Chlamydia gây ra. Bệnh gây nhiều triệu chứng đau đớn cho nam giới khi tiểu tiện.Viêm niệu đạo có biểu hiện trực tiếp lên quá trình tiểu tiện với các triệu chứng như tiểu nhiều, tiểu đau, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu ra máu,…

  Rối loạn chức năng sinh lý

  Yếu sinh lý - Xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, liệt dương, rối loạn cương dương, cương cứng yếu, không cương cứng, rối loạn xuất tinh (xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu)…

  Đây đều là nhóm bệnh gây “ám ảnh” nhất đối với nam giới, bên cạnh việc làm suy giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục đây cũng là những tác nhân gây đổ vỡ mối quan hệ giữa nam giới và bạn tình. Nguy hiểm hơn là tăng nguy cơ mắc phải tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Các bệnh vùng kín nam có ảnh hưởng gì không?

  Ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày

  Khi mắc bệnh nam khoa- căn bệnh nhạy cảm. Đời sống tinh thần cũng như công việc hàng ngày của người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bệnh gây ra những đau đớn, bất tiện cho sinh hoạt.

  Sự khó chịu, bí bách lâu ngày không được giải tỏa khiến họ trở nên suy sụp tinh thần. Thể xác tiều tụy. Chất lượng cuộc sống, công việc cũng như các hoạt động khác bị giảm sút.

  Đe dọa chức năng sinh sản

  Viêm nhiễm ở nam giới là tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục. Bao gồm: dương vật, tinh hoàn, niệu đạo, tuyến tiền liệt….những cơ quan này giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì nòi giống.

  Khi bị viêm nhiễm, các bộ phận này sẽ bị tổn thương dẫn đến hoạt động sản xuất tinh trùng không được duy trì ổn định. Chất lượng và số lượng tinh trùng bị giảm sút gây cản trở quá trình thụ thai. Đây là một trong các nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

  Suy giảm ham muốn

  Bệnh tật khiến cho tinh thần, sức khỏe nam giới không ổn định. Họ thường xuyên phải chịu sự đau đớn, rát buốt trong hoạt động hàng ngày và trong đời sống tình dục cũng vậy. Tình trạng này khiến nam giới e ngại, tự ti khi quan hệ. Lâu dần dẫn đến suy giảm ham muốn. Đe dọa đến đời sống tình dục, nguy cơ hạnh phúc vợ chồng bị tan vỡ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - địa chỉ khắc phục bệnh vùng kín nam hiệu quả tại Đồng Nai

  Suốt nhiều năm hoạt động và hỗ trợ chữa trị thành công hàng nghìn ca bệnh nam khoa, Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy của không chỉ bệnh nhân tại TP Biên Hòa mà ở các tỉnh lân cận cũng tìm đến chữa trị, xứng đáng là địa chỉ khám bệnh uy tín – chất lượng hiện nay.

  ➯ Những thế mạnh của vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong khám & điều trị bệnh nam khoa, khẳng định uy tín – danh tiếng dẫn đầu khu vực.

  + Đội ngũ bác sỹ

  Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tác phong làm việc nghiêm túc luôn có thái độ thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho từng người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa tại Tp Biên Hòa

  + Cơ sở vật chất

  Môi trường y tế sạch sẽ, tiện nghi, đảm bảo vô trùng. Đồng thời, phòng khám còn đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài về các máy móc và trang thiết bị y tế, đảm bảo cho hoạt động khám, chữa bệnh diễn ra thuận lợi, an toàn.

  + Chi phí điều trị

  Chi phí điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ở mức hợp lý, được thông báo cụ thể và rõ ràng cho bệnh nhân theo từng hạng mức danh mục bệnh. Phòng Khám còn có các chương trình hỗ trợ cho các bệnh nhân ở xa và có hoàn cảnh khó khăn.

  Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc hoạt động từ 8h đến 20h, tất cả các ngày kể cả chủ nhật, lễ, Tết nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám thuận tiện.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc