banner

0251 882 0088

Viêm Niệu Đạo Và Những Điều Cả Nam Lẫn Nữ Giới Cần Phải Biết?

Ngày đăng : 19-06-2023 - Lượt xem : 778

  Viêm Niệu Đạo Và Những Điều Cả Nam Lẫn Nữ Giới Cần Phải Biết? Bởi tình trạng trên gây ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày trong việc tiểu tiện và sức khỏe sinh sản. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn, xin mời tất cả quý độc giả tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu viêm niệu đạo ở nam giới và nữ giới cần phải biết

  Bệnh viêm niệu đạo khó phát hiện và điều trị sớm ở giai đoạn đầu, bởi các triệu chứng thường không rõ ràng và hay bị nhầm lẫn. Dưới đây là những triệu chứng viêm niệu đạo ở nam giới và cả nữ giới như sau;

  Dấu hiệu viêm niệu đạo ở nam giới:

  - Tiểu nhiều, tiểu thường xuyên: Thường xuyên buồn tiểu, tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu rắt, cảm giác buốt rát khi tiểu và nước tiểu có màu đục lẫn mủ hoặc máu.

  - Sưng đỏ, ngứa dương vật: Ngứa lỗ sáo và bao quy đầu, đầu niệu đạo bị sưng đỏ, dương vật căng tức, đau ở bìu.

  - Tăng tiết dịch dương vật: Tiết dịch nhiều, thường ở lỗ niệu đạo. Chất dịch nhầy có màu trắng, hơi vàng và xanh.

  - Đau khi quan hệ tình dục: Cảm giác đau buốt trong và sau khi quan hệ tình dục, đau khi cả đang cương dương và xuất tinh. Bên cạnh đó, nam giới có thể có cảm giác đau âm ỉ vùng bụng dưới, thắt lưng và xương mu.

  - Một số trường hợp thường thấy như buồn nôn, nổi hạch, sưng khớp, sốt từ nhẹ đến cao, nóng ran bên trong vùng niệu đạo...

  Dấu hiệu viêm niệu đạo ở nữ giới:

  - Tiểu đau, đi tiểu rát, tiểu căng, nước tiểu đục có thể lẫn mủ và buồn tiểu nhiều lần, nhưng nước tiểu ra ít và nóng.

  - Dịch tiết âm đạo tăng nhiều lên đáng kể, dịch tiết loãng và có màu khác thường như mủ, nhớt và hơi ngứa ngáy vùng kín.

  - Lỗ niệu đạo nữ bị sưng, đỏ bên ngoài thấy tương dịch hay dịch có mủ.

  - Đau rát khi quan hệ tình dục và đau ngang thắt lưng.

  - Bệnh viêm niệu đạo nếu không được chẩn đoán và điều trị sớm thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn viêm niệu đạo mãn tính dẫn tới viêm đường tiết niệu. Dấu hiệu nhận biết viêm đường tiết niệu gồm: cơ thể ớn lạnh, nước tiểu có vi khuẩn khi xét nghiệm, ăn không ngon...

Hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

    Để hỗ trợ điều trị bệnh viêm niệu đạo nam giới được hiệu quả, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết trước tiên người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xác định nguyên nhân gây bệnh cụ thể thì mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

    Về cơ bản sau khi chẩn đoán xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân và tình trạng sức khỏe của người bệnh, các bác sĩ phòng khám sẽ đưa ra liều thuốc phù hợp (kháng sinh, tiêu viêm,...).

    Bên cạnh đó, không ngừng học hỏi và tiếp thu những tiến bộ y học trên thế giới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đặc biệt còn áp dụng phối hợp thêm phương pháp chiếu sóng trị liệu với mục đích tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn, kích thích tuần hoàn máu và tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp người bệnh mau chóng khỏe lại.

    Nếu quý bệnh nhân đang định cư tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì có thể đến ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỒNG NAIđể nhận sự hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ. Là phòng khám được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế địa phương, phòng khám luôn quan niệm đặt quyền lợi và sức khỏe của mọi người lên hàng đầu. Bệnh nhân khỏe mạnh là niềm vui cho chúng tôi.

    Ngoài ra các anh có thể gọi về tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088 hoặc soạn tin nhắn gửi vào mục tư vấn bên dưới.  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn sẵn sàng lắng nghe mọi nỗi lòng dù là tế nhị nhất của anh và giải đáp thắc mắc. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc