banner

0251 882 0088

Khám Niệu Đạo Khi Nào- Đâu Là Địa Chỉ Uy Tín Ở Biên Hòa

Ngày đăng : 19-06-2023 - Lượt xem : 294

  Khám Niệu Đạo Khi Nào- Đâu Là Địa Chỉ Uy Tín Ở Biên Hòa. Những bất thường xuất hiện ở niệu đạo có thể là mối đe dọa đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của các quý ông. Do đó, hãy cùng ngồi lại và dõi theo nội dung bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin về chủ đề trên nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Khám Niệu Đạo Khi Nào

  Ai cũng mong mình có một sức khỏe tốt nhưng không phải ai cũng tìm hiểu đầy đủ thông tin về bệnh lý cũng như tình trạng sức khỏe của mình. Đặc biệt là những bệnh xuất hiện ở niệu đao nam giới. Khi phái mạnh nhận thấy sự bất thường ở niệu đạo chẳng hạn như:

  Đi tiểu ra máu, có mủ kèm theo, nước tiểu có màu đục.

  Nam giới có máu trong tinh dịch hoặc nước tiểu.

       Bị ngứa hoặc khó chịu ở niệu đạo – ống dẫn tiểu

  Đi tiểu có cảm giác đau buốt.

  Các triệu chứng khác như: đau lưng, sốt cao, nôn mửa, đau vùng hạ sườn, mệt mỏi, không tập trung vào công việc…

Khám Niệu Đạo Khi Nào

  Tiểu nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu thường không nhiều, cảm giác buốt rát ở dọc niệu đạo, nước tiểu có lẫn mủ hoặc máu tươi.

  Lỗ tiểu bị sưng đỏ, có cảm giác ngứa, chất tiết dịch nhầy màu trắng, xanh hay vàng xanh. Tình trạng này xuất hiện nhiều hơn vào buổi sáng sớm.

  Cảm thấy đau nhức ở bộ phận sinh dục: Đau khi giao hợp, đau vùng bụng dưới

  Một số dấu hiệu khác: Sốt, buồn nôn, nổi hạch vùng bẹn, sưng khớp…

Hình tư vấn bệnh online

Đâu Là Địa Chỉ Uy Tín Ở Biên Hòa

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng tại khu vực Đồng Nai, chuyên khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa nói chung và bệnh niệu đạo nói riêng.

  Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh tế, luôn tạo điều kiện ưu tiên cho bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng, cần hỗ trợ điều trị gấp, không mất thời gian chờ đợi gây ảnh hưởng sức khỏe.

  Tiêu chí làm việc “mang lại sức khỏe cho bệnh nhân bằng dịch vụ chất lượng, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí”, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm tin tưởng của đông đảo các quý ông đến khám và hỗ trợ chữa bệnh từ tỉnh Đồng Nai cũng như những tỉnh thành lân cận.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm làm việc trên 30 năm, tâm huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân.

Đâu Là Địa Chỉ Uy Tín Ở Biên Hòa

  Cơ sở vật chất tân tiến: Các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ các nước có nền Y Tế hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,… Là cánh tay đắc lực của các chuyên gia trong công cuộc đem lại cuộc sống bình yên cho các quý ông.

  An toàn – bảo mật tuyệt đối: Chế độ chăm sóc người bệnh được xây dựng theo mô hình “1 chuyên viên – 1 người bệnh – 1 điều dưỡng – 1 phòng bệnh” nhằm đem lại sự riêng tư và giúp người bệnh có thể bộc bạch tâm tư một cách thoải mái nhất.

  Chi phí công khai hợp lý: Tất cả các khoản phí đều được niêm yết công khai, báo cáo Bộ Y Tế và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám và hỗ trợ chữa bệnh.

  Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi trực tiếp đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc