banner

0251 882 0088

Viêm Niệu Đạo Nam Giới Chớ Dại Mà Xem Thường

Ngày đăng : 19-06-2023 - Lượt xem : 627

  Viêm niệu đạo không chỉ xảy ra ở nữ giới, mà nam giới là những người có nguy cơ rất cao mắc phải. Vi khuẩn sinh dục là nguyên nhân chính gây viêm niệu đạo ở nam giới. Nếu không kịp thời phát hiện và chữa trị, bệnh này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe, thậm chí gây vô sinh - hiếm muộn cho người bệnh. Do đó, Viêm Niệu Đạo Nam Giới Chớ Dại Mà Xem Thường.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân, Biểu Hiện Gây Viêm Niệu Đạo Nam Giới

  Niệu đạo nam là bộ phận nối dẫn nước tiểu từ bàng quang đến đầu dương vật qua lỗ sáo. Đồng thời, đây cũng là bộ phận có nhiệm vụ dẫn truyền tinh dịch mỗi khi nam giới xuất tinh.

  Bệnh viêm niệu đạo nam là tình trạng là tình trạng viêm cấp tính hay mạn tính của niệu đạo. Phần lớn nguyên nhân gây viêm niệu đạo là do vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo từ bên ngoài, vùng da xung quanh lỗ tiểu ở phía đầu âm đạo hoặc dương vật.

  Ngoài ra, còn có các nguyên nhân gây viêm niệu đạo nam giới khác như:

  - Do lây nhiễm qua đường tình dục bừa bãi, không an toàn, quan hệ qua đường hậu môn.

  - Do sự tác động từ việc nong niệu đạo, đặt ống thông tiểu sau phẫu thuật đường tiểu, thăm dò bàng quang, sau tán sỏi…

  - Do thủ dâm quá nhiều, quan hệ tình dục thô bạo.

  - Do thói quen vệ sinh không sạch sẽ, bị kích ứng bởi các hóa chất, tẩy rửa, kem bôi, bao cao su,…

Viêm Niệu Đạo Nam Giới Chớ Dại Mà Xem Thường

Viêm Niệu Đạo Nam Giới Chớ Dại Mà Xem Thường

    Với những biểu hiện khi nam giới bị viêm niệu đạo

  - Tiểu nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu thường không nhiều, cảm giác buốt rát ở dọc niệu đạo, nước tiểu có lẫn mủ hoặc máu tươi.

  - Ngứa lỗ sáo và bao quy đầu, đầu niệu đạo bị sưng đỏ, dương vật căng tức, đau ở bìu.

  - Tiết dịch nhiều, thường ở lỗ niệu đạo. Chất dịch nhầy có màu trắng, hơi vàng và xanh.

  - Cảm giác đau buốt trong và sau khi quan hệ tình dục, đau khi cả đang cương dương và xuất tinh.

  - Bên cạnh đó, nam giới có thể có cảm giác đau âm ỉ vùng bụng dưới, thắt lưng và xương mu.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm Niệu Đạo Nam Giới Chớ Dại Mà Xem Thường

  Niệu đạo có liên quan trực tiếp tới cơ quan sinh sản ở nam giới, trường hợp không được điều trị triệt để, bệnh có thể tái phát, thậm chí gây ra những biến chứng xấu.

  Viêm niệu đạo do vi khuẩn thường có thể điều trị khỏi bằng thuốc. Tuy nhiên, khi bệnh không được điều trị kịp thời và đúng cách, người bệnh có thể đối mặt với các biến chứng nghiêm trọng như:

 - Hẹp niệu đạo, nhiễm trùng tuyến tiền liệt ở nam giới.

 - Nhiễm khuẩn lan đến những các khu vực khác của đường tiết niệu như thận, có thể khiến chức năng của thận suy giảm, gây viêm bể thận và áp xe quanh thận.

 - Vi khuẩn không chỉ gây viêm ở niệu đạo mà còn có thể đi sâu vào đường máu, gây nhiễm trùng huyết, nguy cơ tử vong rất cao.

 - Nghiêm trọng hơn nếu tình trạng viêm niệu đạo kéo dài, sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của cơ quan sinh sản ở nam giới, túi tinh hoàn sưng đau, nguy hiểm hơn túi tiền liệt bị viêm nhiễm, dẫn tới vô sinh.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm Niệu Đạo Nam Giới Thì Nên Làm Gì?

  Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới được điều trị dựa trên nguyên tắc xác định tác nhân gây bệnh, mức độ bệnh, cơ địa của từng người. Bởi chỉ khi căn cứ vào những yếu tố này, các bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị viêm niệu đạo phù hợp, mang lại hiệu quả điều trị cao.

  Do đó, ngay khi xuất hiện triệu chứng của bệnh, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, xét nghiệm cụ thể.

  Bệnh viêm niệu đạo nam có thể được khắc phục bằng các cách sau:

  Hỗ trợ điều trị bằng thuốc

  Đa số các trường hợp viêm niệu đạo nam sẽ được điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu có công dụng ngăn chặn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và dần dần triệt tiêu chúng.

Viêm Niệu Đạo Nam Giới Thì Nên Làm Gì?

Viêm Niệu Đạo Nam Giới Thì Nên Làm Gì?

  Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Oxygen cải tiến mới của Mỹ

  Là phương pháp dùng năng lượng ion oxy hoạt tính len lỏi vào các tế bào nhiễm khuẩn giúp tiêu viêm, diệt sạch vi khuẩn có hại một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào mới và tăng cường hễ miễn dịch tốt cho cơ thể.

  Đây là phương pháp điều trị viêm niệu đạo ở nam hiện đại được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia tiên tiến, được giới chuyên môn đánh cao và khuyên dùng hiện nay.

  Được báo chí đánh giá là một trong những phòng khám nam khoa uy tín hàng đầu. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là một khám trực thuộc Bộ Y tế và đã được Sở Y tế ban hành giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nam khoa.

  Phòng khám đã trang bị đầy đủ với cơ sở hạ tầng, thiết bị thăm khám tối tân, áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện nay để đảm bảo độ chính xác và an toàn khi thực hiện khám chữa bệnh viêm niệu đạo cho nam giới.

  Nếu bạn đang phải chịu đựng những triệu chứng của viêm niệu đạo gây ra, hãy nhanh chóng gọi đến Hotline 0225 8831 239 của Hồng Phúc để được các chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ hoặc đặt lịch khám ƯU TIÊN.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc