banner

0251 882 0088

Phương Pháp Chữa Viêm Niệu Đạo An Toàn Hiệu Quả

Ngày đăng : 17-06-2024 - Lượt xem : 300

Viêm niệu đạo là hiện tượng niệu đạo bị sưng viêm do vi khuẩn hoặc nấm tấn công, gây tiểu buốt, tiểu rắt và các bệnh viêm nhiễm liên quan. Hiện nay có nhiều phương pháp chữa viêm niệu đạo an toàn hiệu quả khác nhau. Quan trọng là người bệnh nên đi khám để được tư vấn phương pháp phù hợp và kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Chữa Viêm Niệu Đạo An Toàn Hiệu Quả

Bệnh viêm niệu đạo là viêm nhiễm xảy ra tại ống dẫn nước tiểu. Bệnh có ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, nữ giới có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn do niệu đạo nữ ngắn và gần với hậu môn, âm đạo.

Viêm niệu nạo ảnh hưởng đến việc bài tiết nước tiểu, khiến người bệnh có cảm giác đau rát khi đi tiểu. Với nam giời, viêm niệu đạo còn ảnh hưởng đến việc dẫn tinh khi có hiện tượng xuất tinh, làm giảm khoái cảm tình dục.

Bệnh viêm niệu đạo nếu để lâu không xử trí có thể dẫn đến những biến chứng xấu cho sức khỏe nhất là sức khỏe sinh sản ở cả nam và nữ. Chính vì thế, phương pháp chữa viêm niệu đạo luôn là quan tâm của rất nhiều người.

 Chữa Viêm Niệu Đạo Bằng Thuốc

Nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo là do nấm nến, vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ quan niêm đạo. Do đó, tùy vào từng loại gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra đơn thuốc chữa phù hợp.

Phương pháp Chữa Viêm Niệu Đạo Bằng Thuốc

Phương pháp Chữa Viêm Niệu Đạo Bằng Thuốc

- Nếu Mycoplasma và Chlamydia gây ra bệnh viêm niệu đạo, người bệnh có thể uống thuốc kháng sinh.

- Nếu do nấm, người bệnh sẽ dùng thuốc kháng sinh chống nấm.

Trong trường hợp viêm niệu đạo do lậu, bác sĩ bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp kết hợp thuốc trị bệnh lậu và thuốc viêm niệu đạo không do lậu.

Ngoài dùng thuốc theo kê đơn của bác sĩ, bệnh nhân cũng cần phải tuân thủ phác đồ điều trị bằng việc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, vệ sinh bộ phận ở vùng kín đúng cách.

 Chữa Viêm Niệu Đạo Bằng Ngoại Khoa

Phương pháp ngoại khoa như laser, vi sóng, quang phổ…cũng được khá nhiều người bệnh áp dụng để chữa viêm niệu đạo ở nữ giới và nam giới.

>>> Do đó khi có biểu hiện, triệu chứng viêm niệu đạo, người bệnh nên đi thăm khám ngay để được bác sĩ tư vấn điều trị. Hỏi ngay bác sĩ chuyên khoa: TẠI ĐÂY!

 Chữa Viêm Niệu Đạo Tại Nhà

Có thể bạn đã biết, thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống là những yếu tố dẫn tới hình thành viêm niệu đạo cũng như khiến bệnh tiến triển nhanh chóng. Do đó, người bệnh khi điều trị viêm tiết niệu cần có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh:

Phương pháp Chữa Viêm Niệu Đạo Tại Nhà

Phương pháp Chữa Viêm Niệu Đạo Tại Nhà

 Vệ sinh vùng kín đúng cách, hãy vệ sinh từ trước rồi mới ra phía sau.

Quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn. Khi quan hệ xong cần vệ sinh vùng kín ngay.

 Khi buồn tiểu, cần đi luôn, tránh nhịn.

 Ăn càng nhiều trái cây, rau xanh càng tốt.

 Uống đủ nước khoảng 1,5 – 3 lít mỗi ngày tùy vào từng đối tượng.

 Mặc quần áo dễ thấm hút mùi, mồ hôi.

 Không nên mặc quần lót quá bó, chất lượng kém.

 Đi thăm khám ngay khi có biểu hiện, triệu chứng bệnh

 Lưu ý: Trong quá trình chữa viêm niệu đạo ở nữ, nam, người bệnh bỏ sót thuốc; quan hệ không an toàn, không có bất cứ biện pháp bảo vệ..., khả năng tái, nhiễm trùng niệu đạo sẽ xảy ra.

 Những phương pháp chữa viêm niệu đạo trên sẽ mang lại hiệu quả cao khi bạn tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Do đó,tuyệt đối không tự ý điều trị, tự ý dùng thuốc. Đến các cơ sở y tế uy tín để lắng nghe tư vấn từ bác sĩ. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ điều trị bệnh lý kịp thời tránh biến chứng nguy hiểm nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Chữa Viêm Niệu Đạo Ở Đâu Tốt?

Trên đây là các phương pháp điều trị viêm niệu đạo tốt nhất. Tuy nhiên để chữa dứt điểm cũng như rút ngắn thời gian điều trị, bạn nên đến cơ sở y tế để thăm khám, có được cách chữa phù hợp với bản thân.

Gợi ý về một trong số những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín mà nam giới có thể tin tưởng và tìm đến để khám chữa viêm niệu đạo đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai.

Chữa Viêm Niệu Đạo Ở Đâu Tốt?

Chữa Viêm Niệu Đạo Ở Đâu Tốt?

Phòng khám sở hữu một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, trình độ cao, đã có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc đối với lĩnh vực này. Bên cạnh đó là những thiết bị y tế, cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, tiên tiến để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh đem lại hiệu quả tốt nhất.

Phòng khám làm việc từ 8h đến 20h mỗi ngày, khám bệnh ngoài giờ không mất thêm phụ phí. Đặc biệt các khoản chi phí khám chữa bệnh ở đây đều được công khai một cách rõ ràng, cụ thể và minh bạch tới bệnh nhân để bệnh nhân được yên tâm, thoải mái nhất khi điều trị bệnh.

Dựa trên những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương pháp chữa viêm niệu đạo. Hy vọng rằng đó sẽ là những kiến thức hữu ích để bạn trang bị cho bản thân và sử dụng khi cần thiết. Với mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0251 882 0088 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc