banner

0251 882 0088

Viêm Đường Tiểu Ở Nam Bệnh Lý Không Nên Xem Nhẹ

Ngày đăng : 30-09-2023 - Lượt xem : 202

  Viêm Đường Tiểu Ở Nam Bệnh Lý Không Nên Xem Nhẹ. Tình trạng viêm đường tiểu khiến các quý ông phải đối mặt với những cơn phiền toái mà bệnh mang lại gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và cả chất lượng đời sống tình dục của các anh. Chính vì thế, mời quý bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm Đường Tiểu Ở Nam Bệnh Lý Không Nên Xem Nhẹ

  Viêm đường tiểu là một trong những bệnh viêm nhiễm xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra mà ở mỗi người. Chúng ta cần phải kể đến các nguyên nhân như:

  Không giữ vệ sinh sạch sẽ: Bao gồm cả vệ sinh cá nhân, vệ sinh trước và sau quan hệ,…Việc có vệ sinh nhưng không đúng cách vô tình đưa vi khuẩn xâm nhập vào lỗ tiểu gây viêm ngược dòng. Vệ sinh bằng dung dịch không phù hợp, bằng các loại xà phòng có tính tẩy rửa mạnh,…

  Kiềm chế tiểu tiện: Với những người có công việc di chuyển nhiều, ngồi một chỗ họ thường có thói quen nhịn tiểu do đó, những tác nhân có trong nước tiểu có cơ hội phát triển gây ra viêm đường tiểu ở nam giới.

Viêm Đường Tiểu Ở Nam Bệnh Lý Không Nên Xem Nhẹ

Viêm Đường Tiểu Ở Nam Bệnh Lý Không Nên Xem Nhẹ

  Uống không đủ nước: Uống ít nước khiến hệ bài tiết hoạt động kém, không thể đào thải các loại vi khuẩn ra ngoài do đó là nguyên nhân gây viêm đường tiểu.

  Sinh hoạt tình dục kém an toàn: Bệnh nhân quan hệ tình dục bừa bãi, không chung thủy, nhiều bạn tình khiến các tác nhân gây hại lây từ người này sang người khác dẫn đến viêm đường tiểu.

  Các tổn thương sau thủ thuật như: Tán sỏi, đặt ống thông tiểu, phẫu thuật bàng quang,…

  Viêm đường tiểu gây ra bởi các loại vi khuẩn như: E.coli, tạp khuẩn,…Ngoài ra, một số tác nhân như: Lậu, chlamydia, HSV, HPV,…cũng góp mặt vào nguyên nhân gây viêm đường tiểu.

Hình tư vấn bệnh online

Tác Hại Khôn Lường Của Viêm Đường Tiểu Ở Nam Giới

  Viêm đường tiểu gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Bệnh sẽ tiến triển nhanh và trở nên nghiêm trọng hơn nếu không được can thiệp chữa trị. Cụ thể như:

  Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày: Khi bị viêm đường tiểu, khi tiểu thường có cảm giác đau, buốt khó chịu. Những cơn đau bụng râm rang, bứt rứt khiến người bệnh không tập trung vào công việc. Đăc biệt khi sinh hoạt vợ chồng, cảm giác buồn tiểu, đau rát vùng viêm. Điều này khiến các cặp đôi không thể thỏa mãn khi “ân ái”.

Tác Hại Khôn Lường Của Viêm Đường Tiểu Ở Nam Giới

Tác Hại Khôn Lường Của Viêm Đường Tiểu Ở Nam Giới

  Ảnh hưởng đến sinh sản: Viêm nhiễm đường tiểu có thể gây suy giảm chất lượng tinh trùng, khiến tinh trùng không gặp được trứng. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh nam.

  Gây tổn thương đường tiểu: Khi trở thành mãn tính. Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây tiểu ra máu và mủ, niêm mạc tổn thương trầm trọng.

  Gây nhiễm khuẩn thận: Viêm nhiễm ngược dòng thì thận sẽ là cơ quan chịu ảnh hưởng nặng nề, có khả năng gây suy giảm chức năng thận vĩnh viễn.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Điều Trị Viêm Đường Tiểu Uy Tín Tại Đồng Nai

  Chính vì những biến chứng nặng nề mà bệnh gây ra, một lần nữa các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên nam giới nên chú ý chăm sóc sức khỏe vùng kín bằng việc chủ động phát hiện triệu chứng bệnh viêm đường tiểu nam, thăm khám và hỗ trợ chữa trị kịp thời, đúng phác đồ, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng ngừa theo chỉ dẫn,… Điều này có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi bệnh nhân.

  Hiện nay, Tại cơ sở chuyên nam khoa uy tín tiêu biểu là Đa Khoa Hồng Phúc, việc điều trị viêm đường tiểu nam sẽ căn cứ vào kết quả kiểm tra, xét nghiệm nước tiểu tìm sự tồn tại của vi khuẩn, siêu âm các cơ quan, đánh giá mức độ nặng nhẹ của bệnh và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

  Điều trị nội khoa: Thường được chỉ định khi viêm nhiễm ở giai đoạn cấp tính bao gồm: Thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị vi khuẩn,… Để làm giảm triệu chứng: Tiểu buốt, tiểu rắt, ngứa ngáy, đồng thời tiêu viêm, diệt khuẩn, nâng cao miễn dịch.

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Điều Trị Viêm Đường Tiểu Uy Tín Tại Đồng Nai

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Điều Trị Viêm Đường Tiểu Uy Tín Tại Đồng Nai

  Điều trị phương pháp CRS: Phác đồ kết hợp giữa thuốc đặc trị và chiếu sóng trị liệu bao gồm chiếu sóng ngắn, sóng hồng quang 3D hoặc sóng siêu dẫn,... Nhằm tác động tiêu viêm, giảm đau tại chỗ, tăng cường hiệu quả thẩm thấu của thuốc, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, nâng cao miễn dịch và đẩy lùi mầm bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thành lập theo mô hình chất lượng cao với nhiều trang thiết bị y tế khang trang, hiện đại giúp việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác.

  Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia đều là những bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề đã và đang khám và hỗ trợ điều trị cho rất nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh viêm đường tiểu.

  Không những thế, khi bệnh nhân thăm khám và điều trị tại Đa Khoa Hồng Phúc , nguời bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp và chu đáo, mức chi phí thăm khám và điều trị hợp lý, dịch vụ nhanh chóng, đặc biệt cam kết bảo mật tuyệt đối,…

  Nếu quý bạn đọc đang còn những thắc mắc chưa thể giải đáp hãy gọi ngay về số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc bấm vào BẢNG TƯ VẤN – ĐẶT HẸN bên dưới để được hỗ trợ ngay nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc