banner

0251 882 0088

Dấu Hiệu Viêm Đường Tiểu Nam Và Cách Điều Trị Thật Sự Hiệu Quả

Ngày đăng : 29-05-2023 - Lượt xem : 264

  Dấu Hiệu Viêm Đường Tiểu Nam Và Cách Điều Trị Thật Sự Hiệu Quả. Nam giới khi không may mắc phải tình trạng này gây ngứa rát, bất tiện, khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của và nguy cơ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Hãy cùng cac chuyên gia tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

   Hình tư vấn bệnh online

Dấu Hiệu Viêm Đường Tiểu Nam

  Khi nam giới mắc bệnh viêm đường tiết niệu, không phải ai cũng biểu hiện những triệu chứng đầy đủ và rõ rệt. Tuy nhiên, bạn có thể nhận biết tình trạng bệnh dựa trên các dấu hiệu điển hình như: Luôn cảm thấy mắc tiểu và đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt, mỗi lần đi tiểu chỉ ra một ít, tiểu buốt, cảm giác bỏng hoặc rát khi đi tiểu, tiểu ra máu (nước tiểu có lẫn màu đỏ của máu, đặc biệt là khi đi tiểu gần hết hoặc trong toàn bộ lượng nước tiểu, nước tiểu đục và có mùi hôi …

  Ngoài ra, tùy theo bộ phận nào của đường tiết niệu bị nhiễm trùng mà nam giới còn có 1 số biển hiện như sau:

Dấu Hiệu Viêm Đường Tiểu Nam

Dấu Hiệu Viêm Đường Tiểu Nam

  Viêm bể thận cấp tính: Bệnh nhân sẽ cảm thấy thường xuyên đau vùng hông, lưng hoặc đau mạn sườn, có thể sốt cao, kèm theo tình trạng run, cảm thấy buồn nôn và nôn.

  Viêm bàng quang: Lúc này người bệnh sẽ có cảm giác tức nặng ở vùng bụng dưới, có thể cảm thấy bị đau tức, khó chịu vùng hạ vị, khi đi tiểu, cảm thấy buốt, rát và có mùi hôi.

  Viêm niệu đạo: Lúc này nam giới có thể nhận thấy dương vật chảy ra dịch mủ, đồng thời có cảm giác bỏng rát mỗi khi đi tiểu

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Nam Thật Sự Hiệu Quả

  + Thuốc uống

  – Thông thường, bệnh viêm đường tiểu được điều trị bằng các phác đồ kháng sinh khác nhau. Tuy nhiên, sử dụng loại thuốc nào phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa. Điều trị viêm đường tiết niệu bằng thuốc thường phải thực hiện trong thời gian dài, do đó người bệnh cần phải kiên trì thực hiện thì mới thấy được hiệu quả. Người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng hoặc ngưng thuốc giữa chừng. Điều này có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn, khiến tình trạng bệnh diễn biến nghiêm trọng hơn, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

  + Phương pháp ngoại khoa:

  – Bác sĩ nam khoa tiến hành thủ thuật ngoại khoa can thiếp nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới thay thế cho tế bào đang bị tổn thương, cải thiện sức khỏe hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn, người bệnh không phải nằm viện.

Cách Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Nam Thật Sự Hiệu Quả

Cách Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Nam Thật Sự Hiệu Quả

  Điểm mạnh trong dịch vụ y tế Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  ● Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  ● Hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu, đảm bảo an toàn trong điều trị.

  ● Phòng thủ thuật – tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế.

  ● Quy trình điều trị được thiết kế khoa học, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

  ● Chi phí điều trị hợp lý được thông báo cụ thể và rõ ràng theo từng danh mục bệnh.

  Để điều trị viêm đường tiểu hiệu quả bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hiện phòng khám đang cung cấp gói dịch vụ khám nam khoa uy tín dành cho mọi đối tượng. Bệnh nhân có nhu cầu khám và chữa bệnh có thể tiến hành đặt hẹn trước {Tại Đây} hoặc qua hotline 0251 882 0088.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc