banner

0251 882 0088

Viêm đường tiểu nam giới

Ngày đăng : 11-09-2018 - Lượt xem : 634

 Viêm đường tiểu là bệnh lý viêm nhiễm xảy ra tại đường tiểu gây nhiều nguy hiểm khó lường cho sức khỏe. Chính vì thế, nam giới hãy trang bị cho mình những kiến thức về bệnh viêm đường tiểu để phòng ngừa, kịp thời phát hiện và chữa trị hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây ra viêm đường tiểu

 Viêm đường tiểu là bệnh lý rất phổ biến hiện nay. Sở dĩ căn bệnh này tăng nhanh chóng mặt bởi nhiều nguyên nhân đa dạng gây ra bệnh lý này. Cụ thể:

 - Do nhiễm vi khuẩn nấm, E.coli, liên cầu khuẩn, tụ cầu khuẩn...

 - Do mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt, bệnh lậu, sùi gà... gây viêm nhiễm đường tiểu.

 - Do vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, lây lan và gây bệnh.

 - Do dị ứng với các hóa chất trong nước hoa, bao cao su, gel bôi trơn, xà phòng...

 - Do thường xuyên nhịn tiểu trong thời gian dài hay quan hệ tình dục mạnh bạo, thủ dâm cũng dẫn đến viêm đường tiểu.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu nhận biết bị viêm đường tiểu

 Nam giới có thể tự nhận biết mình bị mắc viêm đường tiểu không qua các dấu hiệu điển hình như:

Viêm đường tiểu nam giới

 • Cảm giác buồn tiểu và muốn đi tiểu nhiều lần trong ngày, mỗi lần đi tiểu ít.

 • Nước tiểu có màu sậm hơn bình thường, mùi khai nồng.

 • Cảm giác tiểu buốt, tiểu đau như bị kim châm.

 • Căng tức vùng bụng dưới, đau thắt lưng

 • Dương vật tiết dịch mủ, đau khi quan hệ tình dục...

 Bác sĩ lưu ý: Bệnh viêm đường tiểu không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm thận, suy thận, nhiễm trùng máu, đe dọa đến tính mạng nếu như không điều trị kịp thời.

 Bên cạnh đó, viêm nhiễm dễ tấn công vào cơ quan sinh sản, gây suy giảm chất lượng tinh trùng, dẫn đến vô sinh nam giới.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Cuộc trò chuyện được giữ kín, mời bạn yên tâm tư vấn)

Chữa trị viêm đường tiểu nam tại cơ sở nào uy tín?

 Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn cơ sở nào uy tín thì chúng tôi khuyên bạn nên đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bởi đây là cơ sở chuyên khoa uy tín chữa bệnh viêm đường tiểu được Sở Y tế kiểm định và cấp giấy phép hoạt động.

 Thế mạnh của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong chữa trị viêm đường tiểu

 iconĐội ngũ y bác sĩ: Phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh viêm đường tiểu, không có trường hợp xảy ra biến chứng.

 icon Trang thiết bị y tế: Phòng khám chú trọng nhập khẩu đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao đảm bảo xét nghiệm phát hiện bệnh chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

 icon Môi trường điều trị hiện đại: Phòng khám được xây dựng khang trang, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, tất cả các phòng xét nghiệm, phòng điều trị ... đều bệnh vô trùng vô khuẩn đảm bảo chuẩn an toàn vệ sinh y tế.

Viêm đường tiểu nam giới

 icon Phương pháp điều trị tân tiến: Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Dựa vào nguyên ngân gây bệnh bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị cụ thể

 icon Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, được các nhân viên y tế tiếp đón tận tình, hướng dẫn chu đáo tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Chăm sóc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng” an toàn, riêng tư, các bác sĩ khám chữa bệnh sát sao, tận tình.

 icon Mọi khoản thu đều công khai, có hóa đơn rõ ràng, thông báo trước với người bệnh và mức phí theo đúng quy định của ngành nên người bệnh rất tin tưởng.

 icon Tính bảo mật thông tin cao: Tất cả thông tin về danh tính người bệnh và kết quả hồ sơ bệnh án đều được giữ bí mật, không tiết lộ cho người thứ ba biết nên rất đảm bảo.

  Trên đây là những điểm mạnh của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh muốn điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả và được hưởng đầy đủ các quyền lợi khám chữa bệnh thì nên đến tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 CÁCH THỨC LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM MIỄN PHÍ TẠI PHÒNG KHÁM.

 ⇒ Gọi điện thoại đến số Hotline 0251 882 0088 hoặc qua Zalo 0785 720 270

 ⇒ Nếu điện thoại của bạn hết tiền, hãy để lại số điện thoại của bạn vào khung chat dưới đây, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay.

Hình tư vấn bệnh online

 ⇒ Bạn ngại trò chuyện trực tiếp thì có thể gửi tin nhắn vào bảng tư vấn trên để được giải đáp nhanh chóng.

 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CHÍNH XÁC, BẢO MẬT 24H.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc