banner

0251 882 0088

Nước Tiểu Có Mùi Hôi Là Do Đâu

Ngày đăng : 25-05-2023 - Lượt xem : 1403

  Nước Tiểu Có Mùi Hôi Là Do Đâu. Tình trạng nước tiểu hôi có thể do cơ thể thiếu nước hay do ăn những loại thực phẩm nặng mùi,... Thế nhưng, nếu nước tiểu có mùi hôi kèm theo những biểu hiện như: Tiểu rắt, buốt, đau bụng dưới,... thì có thể đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới đang mắc phải. Do đó, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hình tư vấn bệnh online

Nước Tiểu Có Mùi Hôi Là Do Đâu

  Bình thường nước tiểu màu trong hoặc vàng nhạt với mùi khai nhẹ khi bàng quang được làm rỗng đều đặn và cơ thể được cung cấp đủ nước. Trong một số trường hợp, nước tiểu có mùi hôi xuất phát từ các nguyên nhân sau:

  Nhiểm trùng đường tiết niệu

  Nhiễm trùng đường tiết niệu thường gây ra hiện tượng nước tiểu có mùi hôi kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu nhiều lần, cảm thấy nóng rát khi tiểu tiện,... Tình trạng này xuất hiện do có vi khuẩn trong nước tiểu làm cho đường tiết niệu bị nhiễm trùng và nếu được bác sĩ chẩn đoán đúng với bệnh lý này thì người bệnh sẽ được kê đơn thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn.

  Bệnh đái tháo đường

  Người bị bệnh đái tháo đường nếu không điều trị sẽ khiến lượng đường huyết tăng lên và nước tiểu có mùi hôi kèm theo màu vàng đậm. Bệnh lý này cần được điều trị càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm đến tính mạng.

Nước Tiểu Có Mùi Hôi Là Do Đâu

  Rò bàng quang

  Lỗ rò bàng quang xảy ra khi có khiếm khuyết hoặc chấn thương nào đó tạo cơ hội cho vi khuẩn từ ruột tấn công vào bàng quang. Thường thì các trường hợp mắc bệnh lý ở ruột như Crohn, viêm loét đại tràng, viêm ruột hoặc chấn thương do phẫu thuật sẽ dễ bị rò bàng quang và trở thành nguyên nhân khiến cho nước tiểu có mùi hôi.

  Bệnh gan

  Mùi hôi nặng kèm theo hiện tượng có bọt trong nước tiểu là những dấu hiệu của bệnh lý ở gan. Ngoài ra, người bị bệnh gan cũng có thể gặp các triệu chứng khác như: nôn, buồn nôn, đau bụng, da vàng, mắt vàng, đầy hơi, cảm thấy yếu ớt, cân nặng giảm nhanh chóng, nước tiểu có màu sẫm,...

  Bệnh sỏi thận

  Người bị sỏi thận thường xuyên có những cơn đau dữ dội. Sỏi hình thành là kết quả sự lắng đọng muối và khoáng chất trong nước tiểu. Bệnh lý này khiến cho vi khuẩn tích tụ và gây ra tình trạng nhiễm trùng hoặc chảy máu ở đường tiết niệu kèm theo nước tiểu có mùi hôi. Ngoài ra, người bệnh cũng sẽ bị đau ở háng, hông, lưng; nôn nhiều; tiểu nhiều; tiểu buốt; sốt; tiểu ra máu,…

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Điều Trị Nước Tiểu Có Mùi Hôi Uy Tín Tại Đồng Nai

  Tại Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là đơn vị y tế đã hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh nhân gặp phải tình trạng nước tiểu có mùi hôi do nhiều bệnh lý khác nhau gây ra. Phòng khám nhận được sự hài lòng, đánh giá cao từ các bệnh nhân gần xa nhờ vào những yếu tố:

  Các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp tại các trường y danh tiếng, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp tại nước ngoài nên nắm vững chuyên môn về khám và hỗ trợ điều trị các bệnh gây ra nước tiểu có mùi hôi.

  Trang thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư nghiêm túc, đặc biệt là các phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh lý gây ra nước tiểu có mùi hôi tiên tiến, hiện đại.

Địa Chỉ Điều Trị Nước Tiểu Có Mùi Hôi Uy Tín Tại Đồng Nai

  Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh nước tiểu có mùi hôi phù hợp với tình trạng của mỗi bệnh nhân và được niêm yết theo giá cả các hạng mục của Bộ Y tế.

  Bảo mật thông tin: Tất cả các thông tin của bệnh nhân chỉ được phục vụ trong quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh nên không làm rò rĩ thông tin ảnh hưởng đến đời sống, công việc của bệnh nhân.

  Nắm vững các kiến thức về nguyên nhân gây ra tình trạng nước tiểu có mùi hôi là cách giúp bệnh nhân phòng tránh hoặc nhận diện bệnh sớm và chủ động trong việc thăm khám, hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm.

  Nếu còn thắc mắc nào cần được tư vấn thêm, nam giới có thể liên lạc qua số 0251 882 0088 hoặc nhấp vào >>Tư vấn tại đây<<

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc