banner

0251 882 0088

Nước Tiểu Có Bọt Cảnh Báo Bệnh Lý Gì

Ngày đăng : 17-09-2022 - Lượt xem : 256

  Nước tiểu thường có màu vàng nhạt hay màu trắng, phụ thuộc chế độ ăn uống, sử dụng thuốc hoặc lượng nước tiêu thụ. Ngoài ra, một số trường hợp nước tiểu còn xuất hiện bọt. Hầu hết các trường hợp nước tiểu có bọt không có gì bất thường nhưng đôi khi nó lại là dấu hiệu của những bệnh lý cần điều trị ngay. Vậy Nước Tiểu Có Bọt Cảnh Báo Bệnh Lý Gì​? Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có được những thông tin hữu ích nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Nước Tiểu Có Bọt Cảnh Báo Bệnh Lý Gì

   Nhiễm trùng đường tiết niệu: UTI hay còn được gọi là nhiễm trùng đường tiết niệu là một trong những bệnh lý phổ biến và nghiêm trọng nhiều phụ nữ gặp phải. Nguyên nhân là do sử dụng nhà vệ sinh không sạch sẽ. Vi khuẩn và nấm xâm nhập vào ống tiết niệu, gây cảm giác bỏng rát, khiến nước tiểu có bọt.

  Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ vì UTI cần được điều trị bằng kháng sinh. Bên cạnh đó hãy sử dụng nhà vệ sinh sạch và dung dịch vệ sinh để phòng ngừa.

   Vấn đề về thận: Thận là một trong những cơ quan quan trọng, khi thận gặp vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt đối với người đã trải qua chạy thận, nước tiểu liên tục có bọt cảnh báo bạn đang gặp các vấn đề về thận. Bạn có thể bị sỏi thận vì sỏi thận gây bọt ở nước tiểu.

Nước tiểu có bọt gây ra nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm

   Bệnh tiểu đường: Nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về thận là bệnh tiểu đường. Những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, nước tiểu thường có bọt hoặc bong bóng. Vì vậy, nếu nước tiểu có bọt hãy thăm khám bác sĩ ngay vì bệnh tiểu đường ngoài phải tuân thủ chế độ ăn uống còn cần thuốc điều trị thích hợp.

   Protein niệu: Protein niệu là sự giải phóng số lượng lớn protein trong nước tiểu. Thận lọc chất độc ra khỏi cơ thể thông qua nước tiểu, thông thường một lượng nhỏ protein được thải ra qua đường tiểu.

  Tuy nhiên khi nước tiểu chứa nồng độ protein cao là dấu hiệu cảnh báo thận hoạt động không tốt, do sỏi thận hoặc tiểu đường, huyết áp cao hoặc ăn nhiều thực phẩm giàu đạm (như trứng, thịt lợn, thịt gà).

   Căng thẳng: Một ngày làm việc vất vả hoặc áp lực công việc cũng là lí do cho nước tiểu có bọt. Hãy cố gắng thư giãn, giành vài phút thiền cũng là một biện pháp hữu hiệụ giúp não bộ giảm căng thẳng, hết bọt ở nước tiểu.

  ​ Mất nước: Mất nước là một nguyên nhân cơ bản gây nước tiểu có bọt. Nước chiếm 2/3 trọng lượng cơ thể, giúp loại bỏ độc tố của cơ thể thông qua đường tiểu. Cơ thể cần một lượng nước nhất định để hoạt động.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Khắc Phục Tình Trạng Nước Tiểu Có Bọt

  Nếu có những dấu hiệu bất thường như nước tiểu có bọt khí, có mùi khai nồng hay sậm màu....cảnh báo những bệnh lý đường tiết niệu nguy hiểm, thì Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ hàng đầu cho sự lựa chọn thăm khám và điều trị của bạn.

  Đa khoa Hồng Phúc tự hào là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa hiệu quả tại khu vực phía Nam do Sở y tế hội y khoa và bệnh nhân bầu chọn. Phòng khám với:

   Phương pháp xét nghiệm hiện đại cho kết quả nhanh chóng, chính xác: Việc chẩn đoán chính xác mầm bệnh từ nước tiểu là bước đầu tiên giúp chữa bệnh thành công. Tại đa khoa Hồng Phúc – phòng khám chuyên khoa tiết niệu uy tín hàng đầu ở Tp. Biên Hòa – Đồng Nai người bệnh sẽ được làm xét nghiệm nước tiểu bằng thiết bị y tế hiện đại cho kết quả chính xác

   Phương pháp điều trị nước tiểu có bọt hàng đầu hiện nay: Là top 10 phòng khám chuyên khoa tiết niệu tốt nhất thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, chúng tôi đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại như Oxy Gene, Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, Miễn dịch cân bằng, DHA... vào điều trị Nước tiểu có bọt ở nam giới. Hiệu quả khả quan.

   Sở y tế cấp phép điều trị bệnh lý đường tiết niệu: Là một trong số ít Bệnh viện chuyên khoa tiết niệu tốt nhất hiện nay, Hồng Phúc được Sở y tế Tp. Biên Hòa – Đồng Nai cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh tiết niệu, trong đó có nước tiểu có bọt

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi: Gồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh tiết niệu có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị nước tiểu có bọt

   Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

   Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

 Mọi thông tin cần tìm hiểu trước khi quyết định hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0251 882 0088 để trao đổi riêng tư, miễn phí với chuyên gia chuyên khoa.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc