banner

0251 882 0088

Nói Không Nên Lời Chịu Tiếng Trăng Hoa Vì Tinh Binh Có Lẫn Máu

Ngày đăng : 18-05-2023 - Lượt xem : 776

  Nói Không Nên Lời Chịu Tiếng Trăng Hoa Vì Tinh Binh Có Lẫn Máu. Tinh Binh là chất dịch có vai trò giúp phái mạnh duy trì nồi giống. Do đó, khi chất dịch này gặp phải bất thường cần hết sức cảnh giác. Nếu cánh mày râu vẫn còn quan tâm về chủ đề trên và muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể theo dõi bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Nói Không Nên Lời Chịu Tiếng Trăng Hoa Vì Tinh Binh Có Lẫn Máu

  Theo chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tinh trùng có máu thường là dấu hiệu nhận biết của những bệnh lý sau đây:

  Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Sự tấn công xâm nhập của vi khuẩn tại những cơ quan như túi tinh, mào tinh, ống dẫn tinh,… sẽ khiến cho lớp niêm mạc bị xung huyết và phù nề, chỉ với một tác động nhỏ cũng có thể làm vỡ mao mạch và dẫn đến chảy máu. Sau đó, máu sẽ hòa lẫn với tinh trùng và xuất ra bên ngoài.

Nói Không Nên Lời Chịu Tiếng Trăng Hoa Vì Tinh Trùng Có Lẫn Máu

  Viêm niệu đạo: Niệu đạo là ống dẫn sau cùng trước khi tinh trùng được xuất ra ngoài qua lỗ sáo. Tương tự như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm niệu đạo cũng khiến cơ quan này dễ tổn thương và chảy máu. Do đó, tinh trùng có máu còn có thể là dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo.

  Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Ở nam giới mắc bệnh, các tĩnh mạch thừng tinh bị giãn và kéo căng quá mức, kết hợp với hoạt động co bóp của cơ quan sinh dục khi quan hệ sẽ khiến những tĩnh mạch này dễ bị giãn đứt và gây ra hiện tượng tinh dịch có lẫn máu.

  Ung thư: Tinh trùng có máu còn là triệu chứng của những bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư tinh hoàn, ung thư tiền liệt tuyến,… Đây là bệnh lý nguy hiểm, không chỉ gây vô sinh hiếm muộn mà còn đe dọa đến tính mạng người bệnh nếu không được điều trị kịp thời.

  Nguyên nhân khác: Bên cạnh những bệnh lý phổ biến thường gặp, tinh trùng có máu còn có thể do những chấn thương vùng kín khi nam giới quan hệ hay thủ dâm mạnh bạo, không đúng tư thế gây ra, ảnh hưởng từ những bệnh lý toàn thân như rối loạn đông máu, xơ gan,...

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Hỗ Trợ Chửa Bệnh Nam Khoa Uy Tín Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là địa chỉ chuyên hỗ trợ khám chữa ngoại khoa nam giới uy tín tại Đồng Nai và được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu thế sau:

  Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Sở Y tế do đó nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

  ​ Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu y đức, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

  Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

  Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị xuất tinh ra máu tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

  Mọi chi phí điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

  Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

  Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấn vào khung >>Tư vấn trực tuyến<< bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc