banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Tiểu Buốt Ở Nam Giới

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 1488

  Bệnh tiểu buốt là căn bệnh thường thấy ở nhiều nam giới hiện nay, đây là hiện tượng gây cho người bệnh cảm giác khó chịu và cũng là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng mà cả nam lẫn nữ không nên xem thường. Để biết Nguyên Nhân Tiểu Buốt Ở Nam Giới do đâu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có hướng phòng tránh an toàn, hiệu quả.

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

   Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN TIỂU BUỐT Ở NAM GIỚI

  Theo các bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tiểu buốt, tiết rắt sẽ gây cảm giác đau buốt, khó chịu khi đi vệ sinh. Tình trạng kéo dài khiến người bệnh rất ngại đi tiểu hoặc nhịn tiểu, gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống. Một số nguyên nhân gây tiểu buốt, tiểu rắt như:

  ✤ Do căng thẳng thần kinh, tâm lý bị kích động làm bệnh nhân có cảm giác muốn đi vệ sinh, dần dần hình thành thói quen, gây nên tình trạng tiểu buốt.

Nam giới bị tiểu buốt do nhiều nguyên nhân gây ra

  ✤ Chế độ ăn uống không hợp lý, ăn nhiều đồ cay nóng, sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá làm rối loạn chức năng bài tiết.

  ✤ Tác động từ những chấn thương bên ngoài vào vùng bìu, tinh hoàn có thể gây ra chứng tiểu buốt, tiểu rắt.

  ✤ Để biết chính xác căn bệnh mình đang mắc phải cũng như cách điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao, người bệnh khi nhận thấy dấu hiệu tiểu buốt nên nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời từ phía bác sĩ.

icon Nhấp ngay vào <>ĐÂY<> để đăng ký online trước, đến là khám ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

BỆNH LÝ TIỂU BUỐT GÂY RA NHỮNG TÁC HẠI GÌ?

  Thực tế cho thấy tình trạng tiểu buốt khiến cuộc sống người bệnh gặp nhiều phiền toái, mệt mỏi. Không dừng ở đó, các chuyên gia cho biết đằng sau tình trạng tiểu buốt của nam giới còn ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm khó lường mà không phải ai cũng có thể biết được:

   Nhiễm trùng đường tiểu: Các bệnh lý như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt nếu để kéo dài sẽ gây nhiễm trùng đường tiểu, nguy cơ lây lan sang cả vùng kín rất cao, là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

   Suy yếu chức năng thận: Nếu cứ để vi khuẩn tấn công thì bệnh viêm bàng quang sẽ tổn hại đến thận, gây nhiễm trùng, có nguy cơ phải cắt bỏ thận.

Những bệnh lý gây ra chứng tiểu buốt ở nam giới

   Ung thư tuyến tiền liệt: Là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, đe dọa sức khỏe lẫn tính mạng người bệnh.

  ✹ Vô sinh – hiếm muộn: Nhiều người không thể ngờ tình trạng tiểu buốt là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Nhất là khi nguyên do bắt nguồn từ bệnh lậu hay nhiễm trùng đường tiết niệu.

  Chính vì những tác hại khủng khiếp trên, các bác sĩ khuyến cáo khi có triệu chứng tiểu buốt nam giới hãy đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám, điều trị kịp thời, để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bạn.

  icon Nếu bạn còn những thắc mắc và mong muốn được giải đáp nhanh chóng hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN để được các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc phản hồi ngay bây giờ.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC CHỮA TRỊ BỆNH LÝ NAM KHOA UY TIN HIỆU QUẢ TẠI TP.BIÊN HÒA

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa được tin tưởng và tín nhiệm giao trọng trách hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa trong đó có bệnh tiểu buốt và luôn nhận được đánh giá, phản hồi tốt của nhiều bệnh nhân bởi:

  iconGiấy phép hoạt động: Phòng Khám được Bộ Y tế kiểm duyệt, cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và chăm sóc sức khỏe, nhằm cải thiện, nâng cao đời sống cho bệnh nhân

  iconĐội ngũ y bác sĩ: Sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế đã qua đào tạo chuyên nghiệp, được huấn luyện bài bản về kỹ thuật y khoa và phương pháp chăm sóc bệnh nhân hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ giỏi tại Đa Khoa Hồng Phúc

  iconPhương pháp điều trị: Hiệu quả của việc chữa trị tiểu buốt phụ thuộc vào việc xác định chính xác được nguyên nhân gây bệnh. Tùy vào bệnh lý mắc phải sau khi chuẩn đoán cụ thể, các y bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

  iconThủ tục – hồ sơ: Thủ tục nhập và xuất viện nhanh chóng, qui trình hoạt động khép kín 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn. Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu buốt, được công khai minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế ban hành.

  iconCơ sở vật chất – trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ

  iconCơ sở vật chất được xây dựng khang trang, tiện nghi, đầy đủ các khoa phòng chức năng khám chữa bệnh; phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng điều trị vô trùng, nâng cao an toàn và ngăn ngừa viêm nhiễm trong và sau điều trị

  iconTrang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài (Anh, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc...) hỗ trợ điều trị chính xác, an toàn, hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại Biên Hòa

  iconChi phí khám chữa bệnh minh bạch, rõ ràng

  iconTất cả mọi chi phí khám điều trị bệnh nam khoa điều được công khai minh bạch, rõ ràng và trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị.

  iconToàn bộ chi phí từng hạng mục được niêm yết theo đúng quy định do Bộ Y tế đề ra, không có việc phụ thu thêm khoản chi phí bất hợp lý nào khác ngoài thỏa thuận ban đầu.

      icon Bài viết đã nêu một số thông tin cụ thể về nguyên nhân gây ra bệnh tiểu buốt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại Hotline:0251 882 0088 hoặc nhấp vào bảng hỗ trợ trực tuyến bên dưới để được các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tư vấn trực tiếp.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc