banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Khiến Nam Giới Đi Tiểu Đêm Nhiều Lần

Ngày đăng : 27-08-2022 - Lượt xem : 266

  Tiểu đêm nhiều lần là tình trạng mà nhiều người mắc phải gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. Tình trạng này thường do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, có thể là do cao tuổi hay chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia cho biết tiểu đêm nhiều lần phần lớn là do bệnh lý gây ra.

  icon Bạn muốn tìm phương pháp điều trị thích hợp với chi phí điều trị là bao nhiêu? Trò chuyện cùng bác sĩ chuyên khoa [TẠI ĐÂY]. 

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Khiến Nam Giới Đi Tiểu Đêm Nhiều Lần

  Tiểu đêm nhiều có thể do thói quen hoặc do chế độ ăn uống buổi tối uống nhiều nước hoặc những thực phẩm gây buồn tiểu, nhưng cũng có nhiều trường hợp tiểu đêm nhiều cảnh báo bệnh lý nguy hiểm như:

  + Phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới : Phì đại gây chèn ép niệu đạo, bàng quang khiến giảm thể tích bàng quang làm rối loạn đường tiểu. Đôi khi đi tiểu có lẫn máu, nước tiểu màu nâu đỏ nếu gặp những triệu chứng như vậy hãy đến gặp bác sĩ ngay để được điều trị kịp thời.

Nguyên Nhân Khiến Nam Giới Đi Tiểu Đêm Nhiều Lần

  + Viêm đường tiết niệu : Viêm đường tiết niệu hay viêm bàng quang, triệu chứng thường gặp là đau bụng dưới, tiểu gắt buốt , sốt cao và tiểu lắt rắt. Bàng quang bi viêm gây kích ứng cũng là nguyên nhân tiểu đêm nhiều lần.

  + Tiểu đường: Lượng đường trong máu cao thường gây tiểu nhiều và tiểu đêm. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và hay tiểu nhiều về ban đêm hãy đi kiểm tra máu ngay vì rất có thể bạn đang bị tiểu đường đấy.Ngoài ra còn một số bệnh lý có liên quan gây ra chứng tiểu đêm như suy thận, sỏi thận, các bệnh liên quan đến thần kinh…

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Chữa Tiểu Đêm Nhiều Lần An Toàn Hiệu Quả

  Khi bệnh nhân đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiễn, TP Biên Hòa), thông qua các kiểm tra, xác định nguyên nhân gây tiểu nhiều lần, mức độ nặng/ nhẹ của bệnh mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp:

  Phương pháp nội khoa (thuốc): Bao gồm thuốc uống đặc trị, kháng sinh tiêu viêm, kết hợp thuốc bôi tại chỗ… Thuốc có tác dụng làm lành tổn thương, tiêu viêm, diệt khuẩn, ổn định hệ tiết niệu, ngăn ngừa bệnh có tiến triển xấu.

  Kỹ thuật CRS – vật lý trị liệu tiên tiến: Viêm ở mức độ nặng, bác sĩ tiến hành áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D… để tiêu diệt tác nhân gây bệnh nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, ngăn ngừa tái phát.

   Lời khuyên: Để cải thiện chứng đi tiểu nhiều lần, bên cạnh tuân thủ chỉ định điều trị từ bác sĩ, bệnh nhân cần: Tránh các loại đồ uống có cồn (rượu, bia), các loại nước lợi tiểu như: nước chè, cà phê, nước có gas; thực phẩm có tính axit như nước vắt cam, chanh, bưởi, cà chua, khế…

   Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị bệnh nam khoa có độ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai:

   Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và hiện tượng đi tiểu nhiều nói riêng.

   Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Hồng Phúc luôn chú trọng trong việc xây dựng hệ thống các phòng chức năng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng hàng đầu.

  ✤ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám tại Hồng Phúc luôn được thực hiện nhanh chóng, đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, chu đáo trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

  ✤ Chi phí hợp lí: Mọi khoản thu tại Hồng Phúc luôn đảm bảo ở mức hợp lí và công khai rõ ràng dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở Y tế.

 Nếu còn thắc mắc nào chưa rõ về vấn đề này, nam giới hãy liên hệ ngay với các chuyên gia tư vấn chúng tôi qua đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc nhấp vào bảng Hỗ trợ trực tuyến bên dưới để được giải đáp thêm thông tin.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc