banner

0251 882 0088

Ngứa đường tiểu

Ngày đăng : 14-12-2017 - Lượt xem : 5614

 Ngứa đường tiểu là dấu hiệu cho thấy có thể bạn đang mắc phải bệnh viêm tiết niệu hay viêm niệu đạo. Tình trạng này không chỉ khiến nam giới cảm thấy khó chịu, mà còn mất tập trung trong công việc, cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế tìm hiểu về triệu chứng ngứa đường tiểu là kiến thức cần thiết mà các anh cần được biết.

Hình tư vấn bệnh online

Ngứa đường tiểu ở nam giới – Nguyên nhân và dấu hiệu

 Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, ngứa đường tiểu thường chỉ xuất hiện một mình khi nam giới mới chớm bị viêm nhiễm trùng ở đường tiểu, về sau đi kèm với triệu chứng này sẽ là các dấu hiệu khác nhau tùy theo nguyên nhân bệnh lý:

 Viêm tiết niệu

 - Nam giới khi bị viêm tiết niệu thì ban đầu chỉ có triệu chứng ngứa ngáy ở lỗ tiểu, ngứa bên trong đường tiểu. Nếu để kéo dài thì bên cạnh biểu hiện ngứa đường tiểu người bệnh còn có những dấu hiệu khác như cảm thấy đau buốt mỗi khi đi tiểu, ngứa ngáy kích thích bên trong đường tiểu khiến bệnh nhân phải đi tiểu nhiều lần trong ngày và đau bụng dưới âm ỉ, lượng nước tiểu ít, nước tiểu sẫm màu, sủi bọt và có mùi hôi.

 - Nghiêm trọng hơn, vi khuẩn lây lan rộng và xâm nhập sâu vào trong gây sốt kéo dài, ớn lạnh, ậm ạch, buồn nôn, sốt,... Nếu để lâu nữa thì dễ dẫn đến thận hư, thận suy, viêm thận, ảnh hưởng xấu và suy giảm sức lao động của người bệnh.

 Viêm niệu đạo

 - Niệu đạo là đoạn ống nối từ bàng quang xuống lỗ tiểu (quy đầu, đầu dương vật) để dẫn nước tiểu ra khỏi cơ thể. Chính vì thế mà các loại vi khuẩn gây hại như trùng roi Trichomonas, Chlamydia, nấm men gây hại như Candida tấn công và lưu trú gây tổn thương, viêm nhiễm.

 - Triệu chứng viêm niệu đạo điển hình: ngứa đường tiểu, đau rát ở lỗ tiểu mỗi khi nam giới đi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục, nước tiểu có màu sẫm kèm theo mùi nồng khó chịu, tiểu lắt nhắt,...

 - Viêm niệu đạo nếu để lâu sẽ tạo đường dẫn cho vi khuẩn tiếp tục tấn công vào các cơ quan tiết niệu và cơ quan sinh dục, lượng vi khuẩn và nấm men lưu trú trong đường niệu đạo và lỗ tiểu sẽ tấn công giết chết tinh trùng khiến nam giới có thể đối mặt với nguy cơ hiếm muộn – vô sinh.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị ngứa đường tiểu như thế nào cho hiệu quả?

    Khi phát hiện các dấu hiệu bất thường như ngứa đường tiểu thì nam giới trước tiên cần phải tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và chẩn đoán đúng bệnh. Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, để hỗ trợ người bệnh hiệu quả nhất thì các bác sĩ sẽ dựa vào từng trường hợp bệnh nhân với mức độ, biểu hiện bệnh khác nhau để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.  

   Một số hoạt động thăm khám và điều trị ngứa đường tiểu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Phòng khám  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ứng dụng công nghệ chiếu sóng trị liệu kết hợp thuốc đặc trị giúp diệt khuẩn, tiêu sưng và tăng cường sức đề kháng cho nam giới. 

 + Các loại thuốc đặc trị dạng uống, dạng bôi hoặc truyền dịch mang đến công dụng như kháng sinh, tiêu viêm, giảm sưng, giảm đau nhức.

 + Song song đó, kết hợp việc điều chỉnh các loại sóng không gian, sóng viba, sóng ngắn,... chiếu vào ổ bệnh trong thời gian nhất định để diệt khuẩn, kích thích máu huyết lưu thông điều hòa tại các vị trí chịu tổn thương, tăng sức đề kháng cho nam giới mau chóng hồi phục sức khỏe.

 Ưu điểm vượt trội từ phương pháp điều trị viêm dương vật: an toàn – hiệu quả cao, không gây chảy máu hay đau đớn cho người bệnh, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh, người bệnh có thể về ngay trong ngày, không mất nhiều thời gian.

 Để biết thêm chi tiết về các phương pháp hỗ trợ điều trị ngứa niệu đạo nêu trên, các bạn có thể bấm vào tư vấn trực tuyến dưới đây để chia sẻ, trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa. Mọi thông tin trao đổi đều được bảo mật!

 Các bác sĩ chuyên khoa Hồng Phúc biết rằng, việc thoát khỏi các triệu chứng ngứa rát, khó chịu ở đường tiểu, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc thường ngày luôn là mong muốn của nhiều người khi không may mắc phải tình trạng này.

 Do vậy, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Hồng Phúc đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác tư vấn, chăm sóc sức khỏe, thăm khám và hỗ trợ điều trị chứng ngứa niệu đạo hiệu quả, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho hàng nghìn ca bệnh.

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc