banner

0251 882 0088

Giải Mã Tình Trạng Nam Giới Tiểu Buốt Kèm Máu Là Bệnh Gì?

Ngày đăng : 24-10-2022 - Lượt xem : 236

  ​Giải Mã Tình Trạng Nam Giới Tiểu Buốt Kèm Máu Là Bệnh Gì? Đi tiểu buốt ra máu ở nam giới không phải là triệu chứng đơn giản có thể dễ dàng bỏ qua. Nhưng đây lại là một chứng bệnh tế nhị nên phần lớn người bệnh ngại chia sẻ cùng với việc thiếu kiến thức về bệnh dẫn tới tình trạng kéo dài và biến chứng nguy hiểm. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Giải Mã Tình Trạng Nam Giới Tiểu Buốt Kèm Máu Là Bệnh Gì?

  Nguyên nhân chính của hiện tượng đi tiểu buốt kèm máu máu có thể lý giải theo quan niệm của Đông y. Theo đó, nguyên nhân là do dương khí hạ hãm ép xuống thành bàng quang gây bít tắc đường tiểu dẫn đến tình trạng tiểu khó khăn (cảm giác buốt, rắt), trường hợp bị ép quá mạnh gây vỡ mao mạch, chảy máu ở bàng quang khiến nước tiểu có màu đỏ như máu.

  Tình Trạng Nam Giới Tiểu Buốt Kèm Máu Là Bệnh Gì? Một số yếu tố dẫn đến việc dương khí hạ hãm, trạng thái cân bằng của cơ thể thay đổi dẫn đến hiện tượng phái nam đi tiểu buốt kèm máu có thề do bệnh lý sau:

   Viêm niệu đạo

  Việc vệ sinh vùng kín không sạch hay quan hệ tình dục không an toàn làm cho vi khuẩn có cơ hội tấn công vùng niệu đạo gây nhiễm trùng và phát triển thành bệnh. Viêm nhiễm ảnh hưởng quá trình bài tiết và gây ra buốt tiểu, đau bụng, đi đái ra máu ở nam giới.

   Sỏi bàng quang hoặc sỏi thận

  Bị sỏi bàng quang hoặc sỏi thận đi tiểu ra máu là khi sỏi được hình thành tại hai cơ quan này, nếu kích thước lớn sẽ khó được đào thải ra ngoài. Khi di chuyển trong dòng tiểu những viên sỏi do cứng sẽ làm tổn thương niêm mạc tiết niệu gây chảy máu tiết niệu, tiểu đau với biểu hiện đàn ông đi tiểu ra máu.

Giải Mã Tình Trạng Nam Giới Tiểu Buốt Kèm Máu

        Bệnh viêm đường tiết niệu

  Đây không phải là bệnh dễ phát hiện do nhiều khi biểu hiện không rõ ràng do tác nhân là sự tấn công của vi khuẩn. Đường tiết niệu bao gồm thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo nên khi nhiễm khuẩn các bộ phận trên đều bị ảnh hưởng, nhiễm trùng gây ra tiểu buốt tiểu tiện ra máu ở nam giới, nước tiểu đục và có mùi hôi.

   Thận bị tổn thương

  Những bệnh nhân bị viêm cầu thận thường gặp tình trạng đái ra máu và buốt. Lúc này do thận bị viêm nên quy trình lọc không được như bình thường dẫn đến nước tiểu thường có hồng cầu. Đây là trường hợp đi đái ra máu dạng vi thể do không thể quan sát bằng mắt thường.

   Phì đại tuyến tiền liệt

  Nằm ở dưới bàng quang và bao quanh vùng niệu đạo nên khi tuyến tiền liệt mở rộng sẽ khiến niệu đạo bị chèn, ảnh hưởng đến hoạt động tiểu tiện và có thể tiểu ra máu. Thậm chí nhiều trường hợp đi tiểu ra máu đông ở nam giới cũng là do nguyên nhân này.

   Ung thư gây tiểu ra máu – Nguyên nhân đi tiểu ra máu ở nam giới

  Nếu bạn đi tiểu mà quan sát được qua mắt thường có máu trong nước tiểu cùng với hiện tượng nước tiểu yếu và có cảm giác buồn tiểu ngay sau khi đi tiểu thì rất có thể bạn đã bị ung thư tuyến tiền liệt, ung thư thận hoặc một căn bệnh di căn nào đó.

  Ngoài các nguyên nhân trên thì có thể có một số nguyên nhân khác dẫn đến triệu chứng đi tiểu buốt ra máu hồng ở nam giới như: quan hệ tình dục không lành mạnh, đang điều trị bệnh và uống thuốc tây trong thời gian dài, nóng trong người,… Nhưng những nguyên nhân như vậy thì tình trạng không kéo dài.

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ Trợ Chữa Trị Bệnh Nam Khoa Hiệu Quả Uy Tín Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu, trong đó có tình trạng tiểu buốt uy tín, chất lượng hàng đầu tại Tp.Biên Hòa. Và ngày càng có đông đảo bệnh nhân tin tưởng, chọn lựa là địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu vì những đặc điểm nổi bật sau:

   Đơn vị y tế uy tín: Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế.

   Phương pháp điều trị khoa học: Các biện pháp được sử dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều đã qua quá trình kiểm chứng về tính hiệu quả, an toàn bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

  + Phương pháp nội khoa: Sử dụng các loại thuốc chống viêm, kháng khuẩn, để làm giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh. Hỗ trợ điều trị tương ứng với từng loại nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Bên cạnh đó, bác sĩ có thể kết hợp chiếu sóng vật lý trị liệu, tăng hiệu quả cho việc chữa bệnh.

  Điều Trị Bệnh Đi Tiễu Buốt Ở Nam Giới Hiệu Quả Uy Tín Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  + Phương pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc: Áp dụng khi đi tiểu buốt do bàng quang bị tắc nghẽn hay sỏi thận, quá trình tiểu phẫu loại bỏ sỏi thận, giúp giải tỏa chèn ép.

   Bác sĩ chuyên khoa: Với trình độ chuyên môn cao, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn hành nghề theo quy định của Bộ Y Tế, luôn tận tâm, chu đáo cùng cam kết bảo mật thông tin nên sẽ mang đến cảm giác an tâm cho người bệnh.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám bố trí đầy đủ các khu vực thăm khám, xét nghiệm, chữa trị đảm bảo vệ sinh, rộng rãi, tiện nghi. Hệ thống thiết bị y tế tối tân, tính chính xác cao, an toàn, hiệu quả.

   Chi phí hợp lý: Công khai niêm yết dưới sự quản lý của Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, phù hợp với mọi đối tượng.

   Quy trình thăm khám khoa học, chuyên nghiệp: Từng bước kiểm tra được bác sĩ chuyên khoa dõi thăm khám diễn ra trong môi trường vô khuẩn khép kín để bảo mật thông tin.

   Thủ tục đơn giản và làm việc liên tục: Cuộc sống hiện đại, nam giới là trụ cột của gia đình nên rất bận rộn với công việc và vô vàng những vấn đề khác, hiểu được điều này, phòng khám sẽ đơn giản hóa các thủ tục khám và chữa. Với chính sách không ngày nghỉ, phòng khám hoạt động 24/7 để phục vụ nam giới mọi lúc khi

  icon Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi tới 0251 882 0088 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

  {tuvan

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc