banner

0251 882 0088

Điều Trị Tiểu Buốt Ở Nam Giới An Toàn Hiệu Quả

Ngày đăng : 14-01-2021 - Lượt xem : 4582

  Cảm giác đau buốt ở cậu nhỏ khi đi tiểu làm cho các quý ông vô cùng đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên người bệnh thường chủ quan và không nhận thấy sự cần thiết của việc thăm khám kiểm tra y tế sớm. Đến khi xảy ra nhiểu biến chứng trầm trọng mới vội vàng thực hiện can thiệp khiến cho kết quả điều trị khó hiệu quả. Vậy Điều Trị Tiểu Buốt Ở Nam Giới An Toàn Hiệu Quả như thế nào? Mời bạn đọc hãy xem qua bài viết sau đây.

  icon Tiểu buốt, sót nước tiểu rất khó chịu nên dùng thuốc gì để chữa khỏi? [Nhấp vào khung chat bên dưới] để bác sĩ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

NAM GIỚI BỊ TIỀU BUỐT LÀ DẤU HIỆU CỦA NHỮNG BỆNH LÝ NÀO?

  Viêm bàng quang: Tiểu buốt cũng là dấu hiệu viêm bàng quang, người bệnh thường xuyên cảm thấy buồn tiểu nhưng không tiểu hết và kèm theo đó còn có một số cảm giác khó chịu, rát buốt, đau xương mu.

  Nguyên nhân của chứng tiểu buốt:

  ● Do quan hệ tình dục không an toàn, không đảm bảo vệ sinh nên bị lây nhiễm.

  ● Dùng chung dụng cụ vệ sinh, quần lót hoặc khăn tắm với người bệnh.

Tiểu buốt là biểu hiện của nhiều bệnh lý gây ra

  ● Do bệnh lý: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu, viêm đường tiết niệu, viêm thận, sỏi thận, bệnh lậu, Chlamydia.

  Tác hại của chứng tiểu buốt:

  ● Gây đau đớn, ảnh hưởng sức khoẻ và công việc của người bị tiểu buốt.

  ● Cản trở quan hệ vợ chồng, lây nhiễm cho bạn tình.

  ● Các bệnh lý liên quan đến chứng tiểu buốt nếu không chữa trị kịp thời, đúng cách thì sẽ để lại biến chứng, nguy hiểm đến sức khỏe sinh lý, gây vô sinh, thậm chí là đe doạ tính mạng người bệnh.

  icon KHUYẾN CÁO: 

  ► Theo khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa, tiểu buốt nếu còn kéo dài không điều trị sớm, thì bệnh không những dừng lại ở mức độ tác động tiêu cực đến cuộc sống, ham muốn tình dục,

  icon Bạn bị tiểu buốt nhưng không biết mình mắc bệnh gì? Đừng quá lo lắng, [NHẤP VÀO ĐÂY] để được bác sĩ chẩn đoán nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

ĐIỀU TRỊ TIỀU BUỐT Ở NAM GIỚI AN TOÀN HIỆU QUẢ

  Tình trạng tiểu buốt do nhiều nguyên nhân gây nên, vì vậy trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ phải thực hiện một số phương pháp chẩn đoán thông qua việc kiểm tra bộ phận sinh dục, kiểm tra ống tiểu, xét nghiệm nước tiểu hoặc chất nhầy từ niệu đạo,.. để xác định nguyên nhân và mức độ bệnh.

  Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất với tình trạng của bệnh nhân, cụ thể như:

  Trường hợp viêm bàng quang

  Phương pháp nội khoa: hỗ trợ điều trị với bệnh ở mức độ nhẹ. Bệnh nhân cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ khi sử dụng thuốc, không nên tự ý điều trị tại nhà.

Phương pháp điều trị bệnh tiều buốt hiệu quả nhất hiện nay

  Phương pháp ngoại khoa: đối với những trường hợp tắc nghẽn cổ bàng quang và sỏi bàng quang thì sẽ được chỉ định phẫu thuật.

  Trường hợp viêm niệu đạo

  Điều trị nội khoa: sử dụng thuốc kháng sinh để ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn gây viêm nhiễm, giảm dần triệu chứng của bệnh.

  Điều trị ngoại khoa: ứng dụng công nghệ Oxygen để tiêu diệt mầm bệnh, phương pháp này có nhiều ưu điểm như ít đau, an toàn, hiệu quả cao, mau hồi phục, khó tái phát,…

  Trường hợp viêm tuyến tiền liệt

  Phương pháp thông thường: dùng thuốc đặc trị kháng sinh hoặc thực hiện liệu pháp vật lý theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  Khuyến cáo tốt nhất dành cho bệnh nhân khi gặp phải triệu chứng tiểu buốt hoặc có dấu hiệu khó khăn ở đường tiết niệu, không nên tự chẩn đoán tại nhà mà phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để xác định chính xác và có phác đồ điều trị hiệu quả.

  icon Trên đây là những thông tin từ các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về Điều Trị Tiểu Buốt Ở Nam Giới An Toàn Hiệu Quả. Nếu có những câu hỏi liên quan đến phương pháp điều trị hoặc vấn đề sức khỏe khác, hãy gọi cho chúng tôi vào số Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhấn vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

  {tuvan]

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc