banner

0251 882 0088

Đi Tiểu Lâu Ra Là Bệnh Gì? Chữa Trị Ra Sao

Ngày đăng : 26-05-2023 - Lượt xem : 1010

  Đi Tiểu Lâu Ra Là Bệnh Gì? Chữa Trị Ra Sao. Tình trạng tiểu lâu ra khiến không ít cánh mày râu cảm thấy hoang mang, lo lắng. Do đó, mời các quý ông cùng dõi theo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Đi Tiểu Lâu Ra Là Bệnh Gì?

  Đi Tiểu Lâu Ra Là Bệnh Gì? Là thắc mắc hàng đầu được nhiều người quan tâm khi gặp phải tình trạng này. Theo các chuyên gia, tiểu lâu ra là một hiện tượng về rối loạn tiểu tiện. Trong nhiều trường hợp, đây có thể là triệu chứng cảnh báo của một số bệnh lý như:

  Viêm niệu đạo

  Viêm niệu đạo là bệnh lý về nhiễm trùng đường tiết niệu, thường gây ra bởi vi khuẩn. Trong đó, tỷ lệ nam giới mắc cao hơn nữ giới. Một trong những triệu chứng bệnh lý điển hình của viêm niệu đạo chính là tiểu lâu ra, tiểu rắt, tiểu buốt. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể gặp phải các triệu chứng như:

  Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở đường tiểu.

  Thấy đau hoặc bỏng rát khi đi tiểu.

  Với nam giới có thể xuất hiện máu trong tinh dịch hoặc trong nước tiểu,

  Xuất hiện các dịch nhầy bất thường ở miệng sáo.

  Cảm giác đau rát khi quan hệ với cả nam và nữ.

  Rất lâu để bắt đầu đi tiểu hoặc có cảm giác buồn tiểu nhưng không tiểu được.

Đi Tiểu Lâu Ra Là Bệnh Gì?

  Viêm bàng quang

  Tiểu lâu ra hoàn toàn có thể là dấu hiệu cảnh báo của bệnh lý viêm bàng quang. Cùng với tiểu lẩu a, người bệnh có thể nhận thấy các dấu hiệu bệnh lý khác như nóng rát, đau tức khi tiểu, đau vùng xương chậu, nước tiểu đục hoặc có mùi hôi,…

  Viêm bàng quang khi không được phát hiện và điều trị kịp thời, có thể gây ra các biến chứng làm ảnh hưởng tới thận. Nhất là đối với đối tượng người bệnh là người già và trẻ nhỏ. Do đó, khi thấy các dấu hiệu bệnh lý, người bệnh cần được thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng.

  Ung thư bàng quang

  Dấu hiệu của ung thư bàng quang thường rất khó nhận biết rõ ràng hoặc có sự tương đồng với một số bệnh lý. Tuy nhiên, khi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như tiểu lâu ra, tiểu không tự chủ, nước tiểu sẫm màu, đau khi đi tiểu, nước tiểu có máu, cơ thể mệt mỏi,… thì đâu hoàn toàn có thể nghi ngờ tới bệnh lý này.

  Tăng sinh tuyến tiền liệt

  Tăng sinh tuyến tiền liệt thường gặp phổ biến ở nam giới lớn tuổi. Khi hàm lượng nội tiết tố dần bị suy giảm, các tế bào mô tại tuyến tiền liệt tăng nhanh về kích thước. Chính điều này khiến đường tiểu bị bịt và chèn ép, gây ra tình trạng tiểu lâu ra. Người bệnh càng lớn tuổi, triệu chứng tiểu lâu ra, tiểu rắt là càng rõ rệt cùng tần suất cao hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Chữa Trị Ra Sao?

  Hiện nay, Phòng Khám Hồng Phúc chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các anh. Với đội ngũ bác sĩ nam khoa trình độ chuyên môn cao cùng môi trường cơ sở vật chất tiên tiến, phòng khám giúp người bệnh giải quyết vấn đề tiểu lâu ra nhanh chóng và an toàn.

  Căn cứ vào nguyên nhân, mức độ bệnh nặng nhẹ và tình trạng sức khỏe của người bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp nhất. Về cơ bản phòng khám áp dụng điều trị dưới 2 hình thức sau:

  Điều trị nội khoa:

  Áp dụng với trường hợp tiểu lâu ra ở mức độ nhẹ và mới ở giai đoạn đầu, bác sĩ chuyên khoa sẽ kê các loại thuốc thường là thuốc kháng sinh có tác dụng điều tiết quá trình bài tiết, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh cũng như làm giảm tình trạng viêm nhiễm. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ kê toa thuốc có liều lượng thích hợp với thể trạng và mức độ bệnh ở từng người.

  Điều trị ngoại khoa:

  Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết thêm, để hỗ trợ điều trị hiệu quả hiện tượng tiểu lâu ra thì trước hết nam giới cần đi thăm khám sớm khi có biểu hiện.

Phương Pháp Chữa Trị Ra Sao?

  Theo đó, căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp phù hợp nhất và mang lại hiệu quả cao:

  Về cơ bản, các bác sĩ áp dụng phác đồ điều trị song song giữa thuốc đặc trị và điều chỉnh chiếu sóng trị liệu nhằm tiêu diệt mầm bệnh, khắc phục các tổn thương nhiễm trùng, kích thích tuần hoàn máu, gia tăng sức đề kháng giúp bệnh nhân mau khỏe lại.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn nhận được sự tin tưởng từ đông đảo cánh mày râu bởi các tiểu chí như:

  Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

  Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến trên thế giới.

  Phương pháp điều trị hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

  Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp nam giới hiểu rõ hơn về chủ về trên. Nếu vẫn còn thắc mắc hãy gọi trực tiếp về số 0251 882 0088

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc