banner

0251 882 0088

Đi tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 24-03-2018 - Lượt xem : 829

  Đi tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần ở nam giới là dấu hiệu cảnh báo hệ thống đường tiết niệu đang gặp vấn đề. Vậy đi tiểu đau, tiểu buốt là do nguyên nhân nào gây ra? Cùng tìm hiểu vấn đề này để có cách khắc phục hiệu quả nhất.

Đi tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần là dấu hiệu của bệnh gì?

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, người khỏe mạnh đi tiểu mỗi ngày khoảng 8 lần, nếu nam giới đi tiểu trên số lần đó kèm theo các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt thì có thể do các bệnh lý sau gây ra:

 Nhiễm trùng đường tiểu: đường tiểu do các vi khuẩn tấn công gây viêm, nhất là bệnh lậu gây chứng viêm đường tiểu rất nặng nề. Biểu hiện của bệnh là đi tiểu nhiều lần, đi tiểu nóng, nước tiểu có mủ, tiểu đau buốt ...

 Bệnh viêm tuyến tiền liệt: khi mắc bệnh này, người bệnh thường có các biểu hiện tiểu nhiều lần trong ngày thì còn bị tiểu khó, tiểu rắt, tiểu bí, khó chịu khi đi tiểu.

Đi tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần là dấu hiệu của bệnh gì?

 Bệnh viêm bàng quang: người bệnh thường xuyên muốn đi tiểu nhiều lần, kèm theo tiểu nóng, tiểu gấp, nước tiểu có mùi hôi. Bàng quang đau tức rồi đau lan ra cả hố chậu...

 Bệnh phì đại tuyến tiền liệt: thường gặp ở nam giới trên 45 tuổi với triệu chứng tiểu nhiều, tiểu khó, tiểu không ra hết.

 Bệnh thận: khi người bệnh mắc chứng đi tiểu đêm nhiều lần có thể là biểu hiện của bệnh viêm thận, sỏi thận, suy thận mãn tính đe dọa tính mạng người bệnh nếu như không chữa trị kịp thời.

 Bạn đang thắc mắc không biết tình trạng đi tiểu nhiều lần của mình do bệnh lý nào gây nên thì bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám chính xác và có phương hướng điều trị kịp thời bạn nhé.

 icon Tiểu đêm ngoài lý do bệnh lý thì còn nguyên nhân nào khác nữa không? Click vào bảng sau đây để được giải đáp cụ thể nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị đi tiểu nhiều, tiểu đau buốt

 -  Cách điều trị đi tiểu nhiều, đi tiểu đau buốt hiệu quả dựa trên nguyên nhân gây ra. Dựa vào căn nguyên gây ra sẽ có các biện pháp điều trị cụ thể như dùng thuốc, nội soi, phẫu thuật... cho từng trường hợp người bệnh cụ thể.

 -  Ngoài xét nghiệm cơ quan sinh dục, người bệnh được bác sĩ thực hiện xét nghiệm nước tiểu, chụp X – quang mới có kết quả chính xác và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

 -  Cách điều trị dù là phương pháp nào thì người bệnh cũng nên tuân thủ theo chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ để việc điều trị bệnh an toàn và nhanh chóng thoát khỏi những rắc rối do tình trạng này gây ra.

   Để nhận được liệu trình điều trị đi tiểu nhiều, đi tiểu đau buốt cho tình trạng bệnh của mình, tư vấn online để được hướng dẫn tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ nào điều trị đi tiểu nhiều và buốt chất lượng cao?

  Hiện nay, phòng khám đa khoa Hồng Phúc được đánh giá cao trong việc điều trị chứng đi tiểu đau rát, đi tiểu nhiều lần nhiều lần bởi mỗi tháng phòng khám đã điều trị khỏi cho khoảng 200 ca bệnh đi tiểu nhiều và buốt, có hơn 95% người bệnh nhận thấy thuyên giảm triệu chứng chỉ sau 3 – 5 ngày điều trị.

Đi tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần là dấu hiệu của bệnh gì?

      Phòng khám đa khoa Hồng Phúc tự hào vì những điểm mạnh vốn có trong thăm khám và điều trị bệnh như:

 iconPhòng khám đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị hiện đại, các máy xét nghiệm, siêu âm kỹ thuật tốt, công nghệ cao nhằm mang đến kết quả phát hiện bệnh chính xác.

 iconQuy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tâm huyết với nghề, được đào tạo bài bản từ các bệnh viện danh tiếng trong nước và nước ngoài, với hơn 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh trong ngành.

 iconPhòng khám áp dụng thành công các phương pháp chữa bệnh tân tiến nhất hiện nay, dựa vào nguyên nhân gây chứng tiểu nhiều lần, tiểu đau rát, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật chữa trị hiệu quả.

 iconPhòng khám và phòng điều trị sạch sẽ, các thiết bị y tế sử dụng được tẩy trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh y tế giúp người bệnh yên tâm điều trị bệnh.

 iconVới chi phí điều trị bệnh luôn được công khai, có hóa đơn rõ ràng, thông báo trước với người bệnh, mức giá theo đúng quy định của ngành nên được bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao.

  Hi vọng những thông tin ở trên đây, giúp cho các bạn hiểu thêm về chứng đi tiểu nhiều lần, đi tiểu đau rát và cách điều trị bệnh hiệu quả. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy gửi câu hỏi của mình vào khung tư vấn bên dưới để được tư vấn trực tiếp. Hoặc gọi điện theo đường dây miễn phí 0251 882 0088 Zalo 0785 720 270 để được tư vấn sớm nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc