banner

0251 882 0088

Đái Buốt Ở Nam Là Bệnh Gì- Chữa Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Quả

Ngày đăng : 06-05-2023 - Lượt xem : 489

  Đái Buốt Ở Nam Là Bệnh Gì- Chữa Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Quả. Hiện tượng đi tiểu buốt là tình trạng đau đớn, nóng rát khi đi tiểu. Những người gặp phải chứng tiểu buốt thường cảm thấy rất mệt mỏi và khó chịu, vì thế đời sống và chất lượng công việc đều bị giảm sút đáng kể, nhưng nguy hiểm hơn đây còn có thể là dấu hiệu cảnh báo hệ tiết niệu nam giới đang gặp rắc rối.

   Hình tư vấn bệnh online

Đái Buốt Ở Nam Là Bệnh Gì?

  Nam giới ngoài tình trạng đi tiểu buốt còn kèm theo nhiều triệu chứng bất thường. Mỗi “tổ hợp” triệu chứng có thể là dấu hiệu cảnh báo của những bệnh lý nguy hiểm như:

  Viêm bàng quang: Nam giới sẽ có triệu chứng buồn tiểu liên tục, kèm đau đớn vùng bụng dưới ( ứng với vị trí bàng quang), nước tiểu có mùi hôi khó chịu, đổi màu, lẫn máu.

  Viêm bể thận: Xuất hiện những cơn đau từ thắt lưng trở lên, người bệnh cảm thấy ớn lạnh cùng sốt cao, chóng mặt buồn nôn liên tục, nếu kéo dài sẽ biến chứng thành suy thận, đe dọa tính mạng bệnh nhân.

Đái Buốt Ở Nam Là Bệnh Gì?

Đái Buốt Ở Nam Là Bệnh Gì?

  Viêm niệu đạo: Niệu đạo liên tục chảy dịch nhầy, phần đầu bị sưng tấy, gây đau rát, buốt khủng khiếp khi tiểu tiện.

  Viêm tuyến tiền liệt: Người bị viêm tuyến tiền liệt thường xuyên phải đối mặt với tình trạng căng tức, bị đè nén vùng bụng dưới, khiến nam giới mắc tiểu liên tục nhưng lượng nước tiểu rất ít, hoặc không thể tiểu.

   Hình tư vấn bệnh online

Đái Buốt Ở Nam Chữa Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Quả

  Phương pháp nội khoa: Sử dụng các loại thuốc chống viêm, kháng khuẩn, để làm giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh. Hỗ trợ điều trị tương ứng với từng loại nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Bên cạnh đó, bác sĩ có thể kết hợp chiếu sóng vật lý trị liệu, tăng hiệu quả cho việc chữa bệnh.

  + Phương pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc: Áp dụng khi đi tiểu buốt do bàng quang bị tắc nghẽn hay sỏi thận, quá trình tiểu phẫu loại bỏ sỏi thận, giúp giải tỏa chèn ép.

  Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu, trong đó có tình trạng tiểu buốt uy tín, chất lượng tại Đồng Nai, Và ngày càng có đông đảo bệnh nhân tin tưởng, chọn lựa là địa chỉ chăm sóc sức khỏe vì những đặc điểm nổi bật sau:

  Đơn vị y tế uy tín: Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế.

  Phương pháp điều trị khoa học: Các biện pháp được sử dụng đều đã qua quá trình kiểm chứng về tính hiệu quả, an toàn bởi những chuyên gia trong ngành.

  Bác sĩ chuyên khoa: Với trình độ chuyên môn cao, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn hành nghề theo quy định của Bộ Y Tế, luôn tận tâm, chu đáo cùng cam kết bảo mật thông tin nên sẽ mang đến cảm giác an tâm cho người bệnh.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám bố trí đầy đủ các khu vực thăm khám, xét nghiệm, chữa trị đảm bảo vệ sinh, rộng rãi, tiện nghi. Hệ thống thiết bị y tế tối tân, tính chính xác cao, an toàn, hiệu quả.

  Quy trình thăm khám khoa học, chuyên nghiệp: Từng bước kiểm tra được bác sĩ chuyên khoa dõi thăm khám diễn ra trong môi trường vô khuẩn khép kín để bảo mật thông tin.

  icon Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi,hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc