banner

0251 882 0088

Bệnh viện khoa tiết niệu uy tín

Ngày đăng : 09-07-2019 - Lượt xem : 1762

  Bệnh lý về hệ tiết niệu xảy ra khá nhiều, do đó nhu cầu khám chữa bệnh cũng ngày càng tăng lên, Việc tìm kiếm bệnh viện khoa tiết niệu uy tín nhằm đem lại kết quả điều trị tốt, tốn ít chi phí cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

  Bạn chưa biết những bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu? Nhấp [MIỄN PHÍ KHÁM] hoặc ô bên dưới để được tư vấn thêm icon

  Hình tư vấn bệnh online

Những bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu

 Hệ tiết niệu gồm có: Hai niệu quản, hai quả thận, niệu đạo và bàng quang. Thận có chức năng lọc những chất thải ra khỏi máu, chuyển hóa chất điện giải và đạm để hình thành nước tiểu. Ống lọc trong thận sẽ làm nước tiểu trở nên cô đặc, đi theo niệu quản và tích trữ ở bàng quang. Khi có chúng ta có cảm giác muốn tiểu tiện tức là nước tiểu trong bàng quang đã đầy và cần được thải ra ngoài.

 Bình thường nước tiểu hoàn toàn vô trùng, nhưng khi bắt đầu xuất hiện vi khuẩn ở nước tiểu thì có nghĩa là đã bị viêm đường tiết niệu.

 Sau đây là một số loại bệnh liên quan tới đường tiết niệu:

  Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: khi vi khuẩn xâm nhập, gây hại lên hệ tiết niệu dẫn đến nhiễm trùng hệ bài tiết, thậm chí là viêm bàng quang và suy giảm các chức năng của thận.

  Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh lý này chỉ xảy ra ở nam giới và thường gặp ở người cao tuổi với những dấu hiệu như tiểu rát, tiểu nhiều lần, đau vùng xương chậu,…

  Sỏi thận: Những viên oxalat canxi (còn được gọi là sỏi thận) được hình thành do những hóa chất trong nước tiểu tích tụ lại và có thể tìm thấy ở bất cứ đâu trong hệ tiết niệu. Người bị sỏi thận sẽ hay bị đau lưng, đau hai bên hông, có máu lẫn trong nước tiểu.

  Suy thận: có thể là tình trạng tạm thời hoặc vĩnh viễn mất đi khả năng lọc các chất thải trong máu. Ngoài ra còn có các bệnh khác gây suy thận như tiểu đường, tăng huyết áp. Nếu bệnh kéo dài đến giai đoạn mãn tính thì buộc bệnh nhân phải chạy thận hoặc ghép thận mới có thể giữ được mạng sống.

 Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh đường tiết niệu, nhưng chủ yếu là do: Thói quen vệ sinh sơ sài, thường xuyên nhịn tiểu, quan hệ tình dục với người nhiễm trùng đường tiết niệu nhưng không sử dụng biện pháp an toàn hoặc do mắc một số bệnh lý liên quan.

 Bạn đang cần tìm một bệnh viện uy tín để điều trị bệnh tiết niệu? Click ngay [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để sớm được thăm khám và điều trị icon

  Hình tư vấn bệnh online

Bệnh viện khoa tiết niệu uy tín, hiệu quả

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những nơi uy tín, đã và đang điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh đường tiết niệu, bớt đi những gánh nặng cho bệnh viện khoa tiết niệu và những cơ sở khác.

 Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ điều trị bệnh theo từng phương pháp phù hợp với từng mức độ bệnh:

 ✱ Điều trị nội khoa: Bệnh nhân nếu đang trong tình trạng bệnh nhẹ, các bác sĩ sẽ kê những loại thuốc kháng viêm, giảm đau, lợi tiểu,…giúp nhanh chóng đẩy lùi những chứng bệnh.

 Tuy nhiên để việc điều trị hiệu quả thì bệnh nhân nên hợp tác với bác sĩ, tránh tình trạng tự đổi thuốc, ngưng thuốc, dùng sai liều khiến kết quả điều trị bị ảnh hưởng, kéo dài và khó khăn.

  Điều trị ngoại khoa: Áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến để thực hiện tiểu phẫu, thúc đẩy tế bào mới sinh sản thay cho những tế bào tổn thương, tăng tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

 Ngoài ra, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn đạt được những ưu điểm vượt trội như:

  Hoạt động hợp pháp: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được Sở y tế cấp phép và tuân thủ theo những quy định mà Sở đề ra.

  Tay nghề vững chắc: Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tỉ mỉ, tận tâm với bệnh nhân.

  Dịch vụ chuyên nghiệp: Thủ tục thực hiện nhanh chóng, đơn giản, được nhân viên y tế nhiệt tình hướng dẫn trong suốt quá trình điều trị, mọi bệnh án của bệnh nhân được bảo mật.

  Cơ sở vật chất: Hiện đại, đầu tư máy móc y tế tiên tiến nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Phòng khám có không gian khép kín, sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên.

  Thời gian linh động: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.

  Vị trí đắc địa: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai) nằm ở mặt tiền dễ dàng cho bệnh nhân tìm đến thăm khám.

 Để tiện lợi cho việc tư vấn, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã xây dựng hệ thống hotline: 0251 882 0088 – zalo: 0785720270 hoạt động 24/24, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và nghi vấn cũng như hỗ trợ việc đặt hẹn khám cho bệnh nhân.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc