banner

0251 882 0088

Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu uy tín tại Đồng Nai

Ngày đăng : 19-10-2019 - Lượt xem : 1644

Các bệnh lý về đường tiết niệu hiện đang ngày một tăng nhanh về số lượng người mắc bệnh, ngoài ra các bệnh này cũng gây ra nhiều biến chứng phức tạp. Không ít người không may mắc bệnh, cảm thấy lo lắng về vấn đề tìm địa chỉ cũng như bác sĩ chuyên khoa tiết niệu ở đâu hiệu quả. Để giải đáp vấn đề này, người bệnh có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

icon Bạn đang có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh viêm đường tiết niệu? Bạn muốn tìm bác sĩ chuyên khoa tiết niệu để giải đáp những thắc mắc? Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Cảnh giác với bệnh đường tiết niệu ở nam giới

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đường tiết niệu ở nam giới hay còn gọi là nhiễm trùng đường tiểu, đây là bệnh lý xảy ra khi tình trạng viêm nhiễm ở bàng quang, niệu đạo, thận...

 Trước khi tìm địa chỉ khám tiết niệu, người bệnh cần nắm rõ các triệu chứng ban đầu của bệnh để đi thăm khám kịp thời:

 Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, lượng nước ra rất ít, người bệnh luôn cảm thấy buốt rát, châm chích ở lỗ tiểu.

 ◆ Màu sắc nước tiểu đục hơn, đôi khi lẫn máu, mùi khai nồng.

 ◆ Đau tức vùng chậu, bàng quang, thậm chí xuất tinh đau rát.

 ◆ Nếu bị viêm đường tiết niệu do bệnh lậu, đầu lỗ tiểu thường xuyên chảy dịch mủ.

 ◆ Người bệnh có thể bị sốt, ớn lạnh, buồn nôn...

 ⇨ Bệnh đường tiết niệu nếu không điều trị sướm có thể phải đối mặt với các biến chứng sau:

 + Suy thận: Viêm đường tiết niệu lâu ngày khiến vi khuẩn tấn công vào thận gây ra nhiều bệnh lý như viêm thận, viêm đài bể thận... biến chứng sang suy thận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới.

 + Viêm nhiễm nam khoa gây vô sinh: Các vi khuẩn từ đường tiết niệu lây lan sang các cơ quan sinh dục, gây ra nhiều bệnh lý như viêm tinh toàn, viêm túi linh, viêm bao quy đầu... làm gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.

 + Lây nhiễm cho bạn tình: Nếu nam giới mắc bệnh đường tiết niệu do bệnh xã hội thì nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình rất cao, có khả năng gây vô sinh.

 icon Bạn không có thời gian đi thăm khám. Đừng quá lo lắng, hãy nhấp vào đây chia sẻ những dấu hiệu của bạn để bác sĩ chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác.

Hỗ trợ điều trị bệnh tiết niệu hiệu quả

 Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường, nam giới không nên chần chừ, hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị sớm.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế người bệnh nên lựa chọn, tại đây có đầy đủ các phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại như:

  Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh nhằm diệt khuẩn, đào thải các chất độc hại ra bên ngoài, giảm các triệu chứng bệnh...

Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu uy tín tại Đồng Nai

 ● Vật lý trị liệu: Bên cạnh dùng thuốc, kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... trực tiếp vào ổ bệnh để tiêu diệt vi khuẩn, làm lành các tổn thương, không đau, không biến chứng và ngăn ngừa bệnh trở lại...

 ● Phương pháp DHA: Nếu nguyên nhân viêm đường tiết niệu do bệnh lậu gây ra, áp dụng phương pháp DHA nhằm loại bỏ cấu trúc DNA của vi khuẩn lậu, đẩy lùi triệu chứng bệnh và ngăn bệnh tái phát.

 icon Bạn muốn thăm khám và điều trị bệnh đường tiết niệu nhưng lo lại vấn đề chi phí? Nhấp vào đây để nhận được con số chính xác và có sự chuẩn bị tốt nhất.

Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu uy tín tại Đồng Nai

 Để tìm được bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi tại Đồng Nai, thì bạn nên tham khảo ý kiến từ những người bệnh khác để đánh giá khách quan hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tự đánh giá bằng các tiêu chí sau: bác sĩ có giấy phép hoạt động chính quy, trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa, áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị tiên tiến.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế sở hữu nhiều bác sĩ giỏi nhất tại Đồng Nai. Các bác sĩ công tác tại phòng khám là những người có trên 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong lĩnh vực chuyên khao tiết niệu.

 Ngoài ra, với tinh thần luôn học hỏi và nâng cao tay nghề, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và đi tu nghiệp ở nước ngoài để học tập những kỹ thuật mới, hiện đại giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác, đem lại sức khỏe cho người bệnh.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ khám chữa bệnh đường tiết niệu uy tín

 Bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa với nhiều ưu điểm như:

Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu uy tín tại Đồng Nai

  Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám luôn sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài... hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nhanh chóng và chính xác.

 ➤ Quy trình khoa học: Đem đến hiệu quả, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian cho các thủ tục khám và chữa bệnh. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật an toàn.

 ➤ Hệ thống tư vấn: Xây dựng hệ thống [Tư vấn online] hoạt động 24/24 giúp những bệnh nhân ở xa, bận rộn được tư vấn bệnh và đặt lịch hẹn khám trước tại nhà.

 ➤ Chi phí hợp lý: Bảng giá điều trị bệnh được niêm yết theo quy định và các khoản thu được trao đổi cụ thể với người bệnh.

 Để được tư vấn về bệnh đường tiết niệu hoặc các bệnh nam khoa, hãy nhấp vào khung chat bên dưới ngay hôm nay, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và bảo mật thông tin.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc