banner

0251 882 0088

Âm đạo nổi mụn có phải mắc bệnh sùi mào gà không?

Ngày đăng : 16-08-2017 - Lượt xem : 3800

 Âm đạo nổi mụn không đơn thuần chỉ là một dấu hiệu ngoài da, nhưng nó còn là biểu hiện cảnh báo một số bệnh lý xã hội. Điều này khiến đông đảo chị em phụ nữ đặt ra nhiều câu hỏi như: ‘âm đạo nổi mụn là dấu hiệu bệnh gì?’ hay ‘âm đạo nổi mụn có phải mắc bệnh sùi mào gà không?’

 Theo các bác sĩ bệnh xã hội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện tượng âm đạo nổi mụn là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhau.

icon Bạn đang mắc sùi mào gà, không dám chia sẻ cùng người thân. Hãy để đội ngũ chúng tôi giúp bạn? Click khung sau để được tư vấn icon

Hình tư vấn bệnh online

Âm đạo nổi mụn có phải mắc bệnh sùi mào gà không?

 - Sùi mào gà là bệnh xã hội do virus có tên Human Papilloma gây ra và chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi, dùng chung đồ chung cá nhân như đồ lót, bồn cầu, bồn tắm, khăn tắm,... với người bệnh.

 Sùi mào gà thường có những biểu hiện như âm đạo nổi mụn, nốt sùi có màu hồng hoặc đỏ, mềm nhũn, sần sùi và có cuống, dễ chảy máu nhưng lại không đau.

âm đạo nổi mụn có phải mắc bệnh sùi mào gà?

 - Âm đạo nổi mụn nhiều nhất ở âm hộ, bên trong âm đạo, môi lớn môi bé niệu đạo, cổ tử cung.

 - Về sau mụn sẽ mọc ngày càng nhiều và lớn dần, lây lan và liên kết thành những mảng rộng như bông cải súp lơ hoặc hoa mào gà, ấn ra mủ, lở loét chảy dịch và gây đau rát.

 Các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thêm, sùi mào gà là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, nếu không sớm hỗ trợ điều trị thì dễ dẫn đến ung thư cổ tử cung và gia tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn cho nữ giới.

Hình tư vấn bệnh online

Âm đạo nổi mụn còn cơ thể là dấu hiệu mụn rộp sinh dục

 - Mụn rộp sinh dục hay Herpes sinh dục là bệnh xã hội thường gặp ở nữ giới, do virus Human Simplex gây ra.

 - Bệnh chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục bừa bãi,quan hệ tình dục không an toàn hoặc nam giới khi có vết thương hở mà vô tình tiếp xúc mầm bệnh.

Âm đạo nổi mụn còn cơ thể là dấu hiệu mụn rộp sinh dục

 - Mụn rộp sinh dục ban đầu nhỏ li ti, bọng nước chứa dịch mủ bên trong. Tuy nhiên càng về sau mụn mọc càng nhiều khiến chị em hoạt động chân khó khăn, đau rát ở bộ phận sinh dục.

 - Mụn rộp này thường xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé, niệu đạo, hậu môn,... thành từng chùm hoặc mọc riêng lẻ kèm theo cảm giác đau rát, ngứa ngáy.

       icon  Thắc mắc về vấn đề gì, vui lòng click vào icon[ĐÂY] để được giúp đỡ

 Nếu bệnh không sớm được hỗ trợ điều trị thì nữ giới đối mặt nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao, viêm màng não, ung thư cổ tử cung.

 Âm đạo nổi mụn không chỉ có thể là bệnh xã hội mà còn gây mất thẩm mỹ vùng kín, khiến chị em mặc cảm tự tin trong chuyện chăn gối. Vì vậy, người bệnh cần nhanh chóng khám và hỗ trợ chữa bệnh trước khi quá muộn.

  ​  icon Nhấp ngay vào khung tự động sau để đặt lịch hẹn khám bệnh ngay hôm nay icon

Hình tư vấn bệnh online

Âm đạo nổi mụn là dấu hiệu viêm phụ khoa

 - Viêm nang lông: nổi mẩn đỏ ở các lỗ chân lông kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do lông không mọc ngược vào da và không mọc ra ngoài được.

 - Viêm âm đạo: do nấm Candida, trùng roi,... gây ra khiến chị em không những bị nổi mụn mẩn đỏ ở âm hộ, âm đạo mà còn ra nhiều huyết trắng bất thường, có mùi hôi tanh khó chịu.

   Viêm phụ khoa không chỉ khiến âm đạo nổi mụn mà còn ảnh hưởng xấu đến hoạt động tình dục của nữ giới, gây khó chịu khi yêu,dẫn đến các nguy cơ sảy thai, sinh non, và người bệnh có thể bị vô sinh, viêm nhiễm nghiêm trọng,...

Ưu điểm vượt trội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  

    Phương pháp quang ALA-PDT giúp hỗ trợ tốt đối với trường hợp sùi mào gà, phương pháp sục Oxygen (O3) khi nữ giới bị viêm phụ khoa với ưu điểm nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 - Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến trên thế giới.

 - Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 - Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

Âm đạo nổi mụn có phải mắc bệnh sùi mào gà không?

   - Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm    

   - Chỉ định bác sĩ nữ thăm khám giúp chị em phụ nữ không còn thấy mắc cỡ, e ngại

   - Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

   - Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: icon0251 882 0088 -  iconZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc