banner

0251 882 0088

Viêm tuyến tiền liệt và những nguy hại khôn lường?

Ngày đăng : 04-05-2024 - Lượt xem : 781

      Viêm tuyến tiền liệt và những nguy hại khôn lường? có rất nhiều người bỏ qua những dấu hiệu điển hình của bệnh, đơn cử như viêm tuyến tiền liệt và nhận lấy kết quả nguy hiểm vì chậm trễ trong thăm khám và hỗ trợ điều trị. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn, xin mời tất cả quý độc giả vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm tuyến tiền liệt và những nguy hại khôn lường?

  Viêm tuyến tiền liệt và những nguy hại khôn lường? Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa chia sẻ: Viêm tuyến tiền liệt là bệnh phái mạnh không nên xem thường, cần có sự thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm nhằm có thể phòng ngừa các nguy hiểm về sức khỏe sinh sản lẫn sức khỏe tổng quát. Riêng về tình trạng viêm sẽ có các dạng như sau:

  Viêm tuyến tiền liệt: nam giới thường có các triệu chứng: tiểu khó, nước tiểu chậm chảy ra, tiểu thấy nóng rát, đau vòng quanh thắt lưng, xuất tinh ra máu, xuất tinh đau, sốt kèm theo ớn lạnh, nổi hạch bẹn háng. Nếu để lâu chuyển sang giai đoạn nặng, nam giới sẽ có dấu hiệu: đau lan xuống xương mu và tinh hoàn, nước tiểu đục và lẫn máu trong đó.

  Phì đại tuyến tiền liệt: chủ yếu xảy ra ở lứa tuổi trung niên và cao tuổi. Bệnh nhân có dấu hiệu: tiểu khó, tiểu nhiều lần trong ngày nhất là về đêm, bí tiểu, tiểu xong vẫn có cảm giác muốn tiểu tiếp, tiểu ra máu, nước tiểu sẫm màu và có mùi hôi khó chịu. Nam giới cũng thường xuyên bị đau bụng dưới và sốt ớn lạnh.

  Vôi hóa tuyến tiền liệt: Người bệnh chủ yếu có biểu hiện đau ở nhiều vị trí và hoàn cảnh khác nhau như: đau ở phần bụng háng, đau ở đáy chậu hoặc giữa dương vật – trực tràng, đau khó chịu ở tinh hoàn và dương vật. Ngoài ra nam giới xuất hiện tình trạng tiểu nhiều, tiểu đêm, tiểu khó, tiểu buốt rát, xuất tinh đau và xuất tinh ra máu.

  Ung thư tuyến tiền liệt: đây là nguy cơ xấu nhất có thể gây ra chứng đau tuyến tiền liệt. Bên cạnh các biểu hiện tương tự phì đại tuyến tiền liệt, bệnh nhân còn có các biểu hiện đặc trưng như: Rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn tình dục, sưng đau chân và vùng chậu, tê hông hoặc chân, khó thở hoặc ho liên tục, giảm cân…

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt như thế nào?

  Bệnh viêm tuyến tiền liệt cần kịp thời phát hiện và điều trị sớm, tránh để bệnh phát triển sang giai đoạn mãn tính và các biến chứng nguy hiểm.

  Tại phòng khám Đa Khoa hồng Phúc để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, các bác sĩ tiến hành làm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh để lựa chọn phác đồ điều trị thế nào cho hiệu quả. Cụ thể:

  - Phương pháp nội khoa: bằng việc uống các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm hormone tuyến tiền liệt để tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, giảm đau buốt.

  - Phương pháp ngoại khoa: bao gồm nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào từng nguyên nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

  - Điều trị bằng hệ thống CIS: được áp dụng với trường hợp viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn. Kích thích và điều chỉnh chung khu thần kinh, giải tỏa áp lực của tuyến tiền liệt.

  - Kỹ thuật điều trị ZYT: Áp dụng cho viêm tuyến tiền liệt mãn tính, viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không biểu hiện. Phương pháp điều trị linh hoạt với phạm vi thích ứng rộng, hiệu quả cao, tránh được các biến chứng không mong muốn.

  Điều trị điện trường: Điều trị viêm tuyến tiền liệt do các vi khuẩn gây nên, viêm tuyến tiền liệt do viêm niệu đạo. Xâm lấm tối thiểu, không đau, an toàn, không gây biến chứng, không tái phát chỉ với một liệu trình.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc