banner

0251 882 0088

Nhận biết nhanh bệnh viêm tuyến tiền liệt nhiều nam giới mắc phải

Ngày đăng : 30-10-2019 - Lượt xem : 1517

Thời gian gần đây có không ít nam giới đi khám bệnh viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn bệnh mạn tính. Nguyên nhân bởi nhiều người chưa nắm được các dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, chưa nắm được những nguy hiểm do bệnh gây ra nên đi khám trễ hoặc thấy triệu chứng bệnh giảm nhẹ đã chủ quan ngưng điều trị khiến tình hình bệnh biến chứng nặng hơn, khó điều trị.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về triệu chứng viêm tuyến tiền liệt?

icon Nhấp vào đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí mọi thắc mắc.

Nhận biết nhanh bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

 Tuyến tiền liệt là bộ phận rất quan trọng, có chức năng kiểm soát nước tiểu và góp phần vào sản xuất tinh dịch, di chuyển tinh trùng. Viêm tuyến tiền liệt thường gặp ở độ tuổi từ 20 - 55 với những nam giới quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh kém hoặc có tiền xử mắc các bệnh nam khoa khác.

 Tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà bệnh có những biểu hiện khác nhau như:

Nhận biết nhanh bệnh viêm tuyến tiền liệt nhiều nam giới mắc phải

 icon Bạn đang có biểu hiện bất thường ở tuyến tiền liệt, bạn lo lắng mình đang mắc phải căn bệnh nguy hiểm này. Đừng chần chừ hãy [Nhấp vào đây] để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

 Những biến chứng nguy hiểm của viêm tuyến tiền liệt có thể bạn chưa biết

 icon Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Viêm tuyến tiền liệt khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, đau tinh hoàn, đau vùng chậu, vùng thắt lưng... các cơn đau ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của người bệnh.

 icon Ảnh hưởng đến chức năng sinh lí: Bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục của phái mạnh như rối loạn cương dương, yếu sinh lí, xuất tinh sớm, liệt dương.

 icon Nhiễm trùng đường tiểu: Xuất hiện các triệu chứng như tiểu khó, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, tiểu ra máu... bệnh kéo dài gây viêm nhiễm đường tiểu và hệ tiết niệu.

 icon Gây vô sinh: Khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ ảnh hưởng đến chức năng tiết dịch và di chuyển tinh trùng vào tử cung, giảm khả năng thụ thai, đặc biệt là vô sinh.

 icon Biến chứng sang ung thư: Bệnh làm giảm khả năng miễn dịch của tuyến tiền liệt, lâu dần sẽ biến chứng thành ung thư. Bệnh còn gây viêm nhiễm ngược dòng, nhiễm trùng máu, đe dọa tính mạng người bệnh.

 =>> Khuyến cáo: Khi lỡ mắc viêm tuyến tiền liệt, người bệnh tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà, việc sử dụng sai thuốc, không đúng liều lượng sẽ gây ra nhiều biến chứng. Nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường.

 icon Bạn đang lo lắng về tình trạng của mình sau khi tìm hiểu những biến chứng nguy hiểm kể trên. Hãy nhấp vào đây để được tư vấn và đặt hẹn khám sớm cùng chúng tôi.

Làm thế nào để chữa trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả?

 Các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, việc điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt cần kết hợp nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Hiện phòng khám đang áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả như:

 ◩ Điều trị nội khoa: Đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ sẽ điều trị bằng thuốc đặc trị hoặc thuốc kháng sinh trong thời gian dài. Nên kết hợp với vật lý trị liệu, các bài tập đặc biệt để cải thiện bệnh.

 ◩ Điều trị ngoại khoa: Đây là phương pháp áp dụng cho trường hợp viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn mạn tính khó điều trị, nhiều biến chứng bác sĩ sẽ can thiệp các thủ thuật ngoại khoa thích hợp, cùng với vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... nhằm tăng cường tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng của bệnh, thúc đẩy quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng...

 =>> Người bệnh nên có chế độ ăn uống khoa học, đủ chất, không nên sử dụng nhiều chất kích thích như cafe, bia, rượu, thuốc lá... Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Nhận biết nhanh bệnh viêm tuyến tiền liệt nhiều nam giới mắc phải

 Việc lựa chọn địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt đóng vai trò rất quan trọng đến hiệu quả chữa bệnh và tình trạng sức khỏe của nam giới. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) được nhiều người bệnh ở Đồng Nai và các tỉnh lân cận tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh trong những năm gần đây.

  Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách khám và điều trị bệnh là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh... đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao.

 ● Môi trường y tế chất lượng: Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị y tế hiện đại... hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, nhanh chóng, an toàn.

 ● Hệ thống [Tư vấn online]: Hoạt động miễn phí 24/24 giúp người bệnh ở xa, có công việc bận rộn được tư vấn bệnh và đặt hẹn khám trước ngay tại nhà.

 ● Thông tin cá nhân: Mọi thông tin cá nhân của người bệnh cam kết bảo mật an toàn, giúp người bệnh có thể an tâm bởi đây là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

  ●Chi phí điều trị hợp lí: Bảng giá điều trị tại Hồng Phúc được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với người bệnh về các khoản thu trước khi điều trị.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Mọi thắc mắc vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc