banner

0251 882 0088

Bệnh viện viêm tuyến tiền liệt – Địa chỉ phòng khám uy tín tại Biên Hòa

Ngày đăng : 24-04-2019 - Lượt xem : 637

 Tuyến tiền liệt đóng vai trò rất lớn trong việc sản xuất tinh dịch nên nếu bị tổn thương sẽ mang đến nguy cơ vô sinh cao cho nam giới. Vì vậy, bệnh viện viêm tuyến tiền liệt – địa chỉ phòng khám uy tín tại Biên Hòa sẽ giúp các bệnh nhân ở địa bàn tỉnh Đồng Nai có sự lựa chọn đúng đắn.

     icon Bạn muốn giải đáp ngay bệnh tình, cách điều trị và chi phí cụ thể?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh viện viêm tuyến tiền liệt – Địa chỉ phòng khám uy tín tại Biên Hòa

 Theo thống kê y tế ở nước ta, hơn 50% nam giới ở độ tuổi trung niên mắc bệnh tuyến tiền liệt mà đơn cử là viêm tuyến tiền liệt.

 Tuy nhiên, vì tâm lý e ngại xấu hổ hoặc quá chủ quan trước bệnh, không kịp thời nhận thức bệnh mà nhiều bệnh nhân chỉ đi thăm khám khi bệnh trở nặng, chịu nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và chức năng sinh sản.

 Tại tỉnh Đồng Nai, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc từ khi đi vào hoạt động đã được đông đảo nam giới lựa chọn làm địa chỉ khám chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín.

 icon] Hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong các địa chỉ tiên phong điều trị viêm tuyến tiền liệt được cấp phép hoạt động chính quy tại Biên Hòa, Đồng Nai. Vì thế người bệnh có thể yên tâm trong suốt quá trình khám chữa trị ở đây.

 icon] Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

 Phòng khám đồng thời luôn chú ý đầu từ xây dựng cơ sở hạng tầng khang trang, thoáng mát, đầy đủ mọi tiện nghi. Các thiết bị máy móc y khoa phục vụ khám chữa viêm tiền liệt đều được nhập khẩu từ các nước có nền ý tế phát triển cao nhằm mang đến kết quả chuẩn đoán chính xác, tối ưu hiệu quả.

 icon] Đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi tay nghề

 Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã thăm khám và chữa trị đem lại hiệu quả nhanh chóng cho hàng ngàn bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

 icon Bạn muốn biết cụ thể hơn, còn có điều gì thắc mắc? Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn!

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bảo mật)

 icon] Chi phí hợp lý, bảo mật thông tin người bệnh

 Chi phí được bác sĩ trực tiếp thông báo trước cho người bệnh, có sự đồng ý của bạn thì chúng tôi mới điều trị, hóa đơn rõ ràng. Ngoài ra, mọi thông tin cá nhân của người bệnh chỉ dùng trong công tác điều trị bệnh, tuyệt đối bảo mật với bên ngoài.

 icon] Khám chữa sau giờ hành chính với mức phí không đổi

 Để nâng cao hơn chất lượng phục vụ cho bệnh nhân, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc mở cửa khám bệnh từ 8:00h sáng đến 20h tối tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày lễ tết với mức phí không đổi cho tất cả khung giờ sau 17:00h chiều.

 icon] Chẩn đoán bệnh tuyến tiền liệt chính xác tại icon Đa khoa Hồng Phúc

 Bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt là những căn bệnh rất dễ nhầm lần với bệnh viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu... Bởi thế, nếu chẩn đóa n bệnh thiếu chính xác và điều trị sai cách sẽ gây ra những biến chứng khôn lường như: vô sinh, suy thận và nguy hiểm nhất là nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt đe dọa đến tính mạng.

 icon Nếu bạn muốn tư vấn hay đặt hẹn có thể nhấn vào tư vấn bên dưới. Hay bạn có thắc mắc về bất cứ vấn đề bệnh lý nào cũng có thể tư vấn. Mọi thông tin tư vấn đều bảo mật hết bạn có thể yên tâm!

Hình tư vấn bệnh online

Xét nghiệm - Điều trị viêm tuyến tiền liệt với Đa khoa Hồng Phúc

    Nhằm đảm bảo kết quả chính xác nhất, xác định được tác nhân gây viêm tuyến tiền liệt, bác sĩ icon Nam khoa Hồng Phúc có thể thực hiện thêm các phương pháp xét nghiệm sau:

    Xét nghiệm PSA trong máu: do PSA là 1 loại protein chủ yếu do tuyến tiền liệt sản sinh nên dựa vào mức độ kháng nguyên PSA trong máu mà có thể biết người bệnh có đang bị viêm tuyến tiền liệt hay không. 

    ☞ Xét nghiệm nước tiểu: bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện xoa bóp tuyến tiền liệt để lấy được lượng bạch cầu ở bên trong nước tiểu. Từ đó sẽ so sánh và đánh giá lượng bạch cầu ở trong nước tiểu cao hay thâm để đưa ra kết quả bị viêm nhiễm hay không.

 Sau khi xét nghiệm chuẩn đoán chính xác bệnh tuyến tiền liệt cụ thể, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng và mức độ ảnh hưởng của bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 Với những ưu thế nổi bật nêu trên, icon Nam khoa Hồng Phúc - Địa chỉ khám chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai, đặc biệt xứng đáng là cơ sở thực hiện khám chữa bệnh tuyến tiền liệt tốt nhất cho mọi nam giới.

 icon Hệ thống đặt hẹn 24/24 giải đáp qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270, tư vấn miễn phí kết hợp nhận đặt hẹn online cho phép nam giới ưu tiên khi đến khám, đến là vào khám ngay.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc