banner

0251 882 0088

Tìm hiểu về bệnh tiểu rắt

Ngày đăng : 07-09-2018 - Lượt xem : 507

    Tiểu rắt hay đái rắt là tình trạng người bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày, mỗi lần đi xong cảm giác vẫn chưa đi hết và lại muốn đi tiếp, hoặc lượng nước tiểu ra mỗi lần rất ít. Tình trạng này có thể gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của người bệnh, không những thế nếu không tìm ra nguyên nhân và cách điều trị bệnh có thể chuyển sang các giai đoạn của bệnh khác gây nguy hiểm.

Nhận biết tiểu rắt thông qua các triệu chứng

    Nam giới mắc chứng tiểu rắt thường có các triệu chứng cụ thể như sau:

    - Tiểu nhiều lần hơn 8 lần/1 ngày và 3 lần/1 đêm.

    - Vừa đi tiểu xong thì người bệnh lại muốn đi tiểu tiếp, cơn buồn tiểu rất khó trì hoãn mà phải giải quyết ngay. Các cơn buồn tiểu thường xuất hiện đột ngột và rất khó kìm nén nên một số bệnh nhân còn có biểu hiện tiểu són.

    - Nam giới đi tiểu nhiều lần và đoi khi lượng nước tiểu rất ít, có khi chỉ vài giọt.

   Bạn đang có 1 trong số các triệu chứng kể trên? Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây tiểu rắt là gì?

    Người mắc bệnh đái rắt đa phần thường có liên quan tới các bệnh về tuyến tiền liệt. Người mắc các bệnh về tuyến tiền liệt như u xơ tuyến tiền liệt (phì đại tuyến tiền liệt), viêm tuyến tiền liệt đều xuất hiện những triệu chứng của bệnh tiểu nhiều, tiểu cấp, tiểu rắt và chứng rối loạn chức năng tình dục như liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Ngoài ra có thể là do các bệnh về bàng quang, niệu đạo, bệnh lây qua tình dục…

    Riêng đối với trường hợp tiếu rắt còn kèm theo tiểu buốt thì nguyên nhân có thể là do mắc các vấn đề như viêm bàng quang, sỏi thận, u xơ tuyến tiền liệt hay bị bệnh lậu.

    Để biết được chính xác nhất nguyên nhân gây bệnh thì người bệnh cần làm các xét nghiệm phân tích nước tiểu và siêu âm. Dựa vào kết quả này để tìm ra nguyên nhân và cách điều trị thích hợp nhất.

Ảnh hưởng chứng tiểu rắt đến đời sống

   Tiểu rắt hay đái dắt gây phiền toái lớn tới chất lượng cuộc sống cũng như sinh hoạt của người bệnh, không những thế nó còn gây ra cảm giác tự ti về bản thân cho người bệnh, người bệnh không dám đi chơi xa nhà đi chơi nhiều ngày với bạn bè bởi lẽ sự bất tiện khi cứ một lúc lại phải tìm chỗ giải quyết.

    Bệnh tuy không phải nguy hiểm nhưng nếu không sớm được điều trị bệnh sẽ gây phiền toái lớn cho sức khở, cuộc sống cũng như giấc ngủ của người bệnh. Ngoài ra với chứng chủ quan coi thường bệnh mà không sớm đi khám và điều trị đến lúc chuyển biến nặng vì tiểu rắt chỉ là triệu chứng của bệnh khác như u xơ tuyến tiền liệt, viêm bàng quang,… thì việc điều trị gặp rất nhiều khó khăn và tốn kém.

    Bạn có thể điều trị sớm từ bây giờ, còn gì tiện lợi hơn khi chỉ cần nhấp vào ô bên dưới và lên lịch hẹn khám kiểm tra?

Hình tư vấn bệnh online

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị tiểu rắt uy tín

    icon Điều trị tiểu rắt hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi qua đặt hẹn trực tuyến:

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc