banner

0251 882 0088

Tại Sao Vùng Kín Nam Giới Nổi Mụn Thịt Có Tác Hại Gì Không?

Ngày đăng : 02-06-2023 - Lượt xem : 479

  Tại Sao Vùng Kín Nam Giới Nổi Mụn Thịt Có Tác Hại Gì Không? Không ít phái mạnh có chung thắc mắc khi mắc phải tình trạng mụn thịt vùng kín không rõ nguyên nhân và lo sợ về những ảnh hưởng của chúng. Chính vì vậy, mời cánh mày râu hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Tại Sao Vùng Kín Nam Giới Nổi Mụn Thịt

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bất kể là nguyên nhân nào gây nổi mụn thịt vùng kín đều là dấu hiệu của nhiều bệnh cần cảnh giác:

  Viêm nhiễm nam khoa

  Nếu nam giới vệ sinh vùng kín không tốt sẽ khiến vi khuẩn và nấm gây hại tấn công vào vùng kín, gây nhiễm khuẩn đường sinh dục. Bệnh lý này thường hay gặp nhất ở những quý ông đang mắc phải tình trạng dài,hẹp,nghẹt bao quy đầu. Chất bẩn bựa tiết ra từ bao quy đầu, kết hợp với vi khuẩn bên ngoài chính là những nguyên nhân gây dương vật nổi mụn thịt.

  Viêm niệu đạo

  Dương vật nổi mụn thịt ít hoặc nhiều đều có nguy cơ là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm niệu đạo. Bệnh có thể do các loại vi khuẩn gây ra, nếu không được điều trị thì có nhiều khả năng dẫn đến viêm niệu đạo mạn tính khiến tiểu khó, đến ống dẫn tinh và mào tinh hoàn gây vô sinh. Ngoài biểu hiện dương vật nổi mụn thịt, triệu chứng viêm niệu đạo còn bao gồm: đau lưng, sốt, nước tiểu đục,...

Tại Sao Vùng Kín Nam Giới Nổi Mụn Thịt

  Viêm nang lông

  Tình trạng các lỗ chân lông bị viêm nhiễm và sưng tấy có thể xảy ra ở mọi vùng da, trong đó có bộ phận sinh dục. Viêm nang lông xuất hiện ở vùng kín nam giới thường dẫn đến các biểu hiện như dương vật nổi mụn thịt. Mặc dù không phải là bệnh lý nguy hiểm song viêm nang lông rất hay tái phát, dễ xuất hiện mụn nhọt gây mất thẩm mỹ và cảm giác khó chịu cho người bệnh.

  Bệnh rận mu

  Côn trùng rận mu còn có tên khác là rận bẹn hoặc rận lông mu, kích thước rất nhỏ (chỉ từ 1,3 - 2 mm) và có khả năng biến đổi giống màu da người. Chúng sống ký sinh, hút máu và sinh sản ở vùng lông mu trên bộ phận sinh dục của nam giới. Người bị rận mu hút máu sẽ có cảm giác ngứa ngáy liên tục và dữ dội nên thường phải gãi nhiều. Điều này đã khiến vùng da dương vật nổi mụn thịt.

Hình tư vấn bệnh online

Vùng Kín Nam Giới Nổi Mụn Thịt Có Tác Hại Gì Không?

  Tác động đến tâm lý và chất lượng cuộc sống

  Dương vật nổi mụn thịt sẽ để lại nhiều tác động xấu đến tâm lý nam giới, cũng như gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống.

  Những trường hợp dương vật nổi mụn thịt là biểu hiện của các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa thì cách khắc phục khá đơn giản. Tuy nhiên không vì thế mà các quý ông chủ quan để tình trạng này kéo dài. Thực tế bệnh không thể tự khỏi, nếu không được điều trị đúng cách, các triệu chứng sẽ ngày càng trầm trọng hơn và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, cơ hội chữa lành hoàn toàn cũng gặp nhiều khó khăn.

  Tác động xấu đến sức khỏe sinh sản

  Khi dương vật nổi mụn thịt là biểu hiện các bệnh gây viêm nhiễm nặng và nhanh chóng lây lan đến các bộ phận xung quanh vùng kín. Bệnh có thể gây hại đến sức khỏe của nam giới và làm suy giảm khả năng sinh sản nếu không nắm bắt được cơ hội điều trị bệnh sớm, khả năng ngăn ngừa nguy cơ biến chứng cũng sẽ rất thấp.

Vùng Kín Nam Giới Nổi Mụn Thịt Có Tác Hại Gì Không?

  Hiện nay, với nhu cầu thăm khám bệnh nam khoa nói chung và bệnh mụn thịt dương vật nói riêng ngày càng tăng cao. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai đã ra đời và đáp ứng những tiểu chí của một phòng khám Nam Khoa Chất Lượng Như:

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành. Bác sĩ có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện tuyến đầu nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác.

  Bác sĩ – nhân viên y tế làm việc với thái độ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, hết lòng vì sức khỏe người bệnh, sẵn sàng hỗ trợ phái nam để đạt được kết quả thăm khám tốt nhất. Thông tin tuyệt đối bảo mật

  Nhập khẩu hệ thống máy móc trang thiết bị từ các quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới. Không gian thăm khám tiêu chuẩn như bệnh thu nhỏ, được vô trùng cẩn thận mỗi ngày, sạch sẽ, khang trang, văn minh.

  Với những thông tin chia sẽ trên hy vọng có thể giúp cánh mày râu giải đáp được thắc mắc bản thân đang mắc phải. Hãy gọi cho chúng tôi nếu nam giới vẫn đang cần sự tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa qua số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT BÊN DƯỚI.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc