banner

0251 882 0088

Đau Khi Cương Cứng Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

Ngày đăng : 20-10-2023 - Lượt xem : 294

  Dương vật bị đau khi cương cứng không chỉ khiến nam giới gặp nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt tình dục. Mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm mà nam giới không nên chủ quan.

Hình tư vấn bệnh online

Đau Khi Cương Cứng Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

  Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật bị đau khi cương cứng. Cơn đau có thể hình thành ngay khi cương hoặc sau một thời gian cương cứng, ngoài ra còn lan ra cả hai tinh hoàn, gây đau nhức khó chịu cho nam giới. Đây có thể là chứng rối loạn cương dương thỉnh thoảng vẫn xảy ra và có thể khỏi ngay sau đó.

  Tuy nhiên, nếu tình trạng đau khi cương cứng “cậu nhỏ” xuất hiện thường xuyên, đau trong lúc quan hệ tình dục, khi tiểu tiện hay đau mỗi buổi sáng có thể là triệu chứng cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm. Dưới đây là một số bệnh lý liên quan:

  Viêm bao quy đầu

  Bao quy đầu là nơi vi khuẩn, nấm ngứa có thể trú ẩn và gây hại cho dương vật nam giới nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Lúc này, dương vật sẽ gặp tình trạng ngứa ngáy kèm theo nổi mẩn đỏ, đặc biệt là tình trạng mỗi lần cương cứng thấy đau.

  Dài/ Hẹp bao quy đầu

  Dương vật có cảm giác đau đớn khi cương cứng có thể là do bao quy đầu hẹp hoặc bao quy đầu quá dài, bao quy đầu bám sát vào dương vật. Bởi khi dương vật cương cứng, bao quy đầu sẽ bị tác động, lộn xuống và gây nên cảm giác đau đớn.

Đau Khi Cương Cứng Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

Đau Khi Cương Cứng Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

  Viêm tuyến tiền liệt

  Đây là căn bệnh ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và vùng chậu do vi khuẩn, chấn thương hay tình trạng nhiễm trùng lâu ngày bộ phận sinh dục gây ra.

  Nam giới có thể nhận biết mình có mắc phải chứng bệnh này hay không thông qua triệu chứng đau tức khi cương cùng với biểu hiện khó khăn khi đi tiểu, xuất tình bị đau, đặc biệt là thấy rát, đau khi đi vệ sinh, tinh hoàn và bàng quang cũng có cảm giác tức tối khó chịu.

  Viêm đường tiết niệu

  Người bệnh không chỉ thấy đau ở dương vật, một số triệu chứng đi kèm của viêm nhiễm đường tiết niệu có thể kể đến như tình trạng đi vệ sinh thường xuyên, nước tiểu có lẫn máu, mỗi lần tiểu tiện đều thấy đau nóng, mắc tiểu thường xuyên nhưng không thể đi hết được lượng nước thải,….

  Viêm niệu đạo

  Cũng tương tự như một số bệnh lý nam khoa, viêm niệu đạo ngoài làm dương vật nam giới đau khi cương cứng lên thì còn khiến cho bệnh nhân gặp khó khăn trong việc tiểu tiện, tiểu nóng, háng sưng, dương vật ngứa ngáy, sưng đau, đặc biệt là khi quan hệ tình dục hoặc xuất tinh.

Đau khi cương cứng do bị viêm niệu đạo nam

Đau khi cương cứng do bị viêm niệu đạo nam

  Tóm lại, Tình trạng cương cứng bị đau ở nam giới nếu không diễn ra thường xuyên và không kèm theo những dấu hiệu bất thường như trên thì có thể là do những rối loạn tạm thời hormone sinh dục gây nên.

  Tuy nhiên, nếu tình trạng cương cứng bị đau diễn ra trong thời gian dài, thường xuyên lặp đi lặp lại, kèm theo dấu hiệu bất ổn, gây khó khăn trong đời sống tình dục thì khá nguy hiểm và cần được điều trị nhanh chóng.

  Nếu không điều trị, viêm nhiễm trong thời gian dài sẽ khiến dương vật gặp nhiều biến chứng nguy hiểm, khó điều trị, thậm chí là đe dọa tính mạng của nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

Đau Khi Cương Cứng Thì Khám Chữa Ở Đâu?

  Tình trạng đau khi cương cứng dương vật cần được khắc phục sớm để không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cho “đấng mày râu”. Người bệnh nên chủ động thăm khám để được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn điều trị.

  Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc hiện là đơn vị y tế chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh liên nam khoa trong đó có đau khi cương cứng giúp nam giới chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, tránh các biến chứng khôn lường về sau.

  Phòng khám luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với đội ngũ y bác sỹ đã được chọn lọc kỹ càng, cùng sự đầu tư nghiêm túc về thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác.

  Các phương pháp hỗ trợ điều trị đau khi cương cứng tại phòng khám luôn đạt hiệu quả cao như:

   Nếu tình trạng cương cứng bị đau ở nam giới do hẹp, nghẹt, dài,…bao quy đầu gây ra thì phải có sự can thiệp của một số tiểu phẫu để khắc phục. Biện pháp này được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản, mang lại hiệu quả giúp nam giới thoát khỏi đau đớn khi cương dương.

Đau Khi Cương Cứng Thì Khám Chữa Ở Đâu?

Đau Khi Cương Cứng Thì Khám Chữa Ở Đâu?

   Nếu dương vật của người bệnh có một số dị dạng như xuất hiện u cần phải được điều trị chuyên sâu hơn. Các phương pháp xạ trị, phẫu thuật xâm lấn sẽ được tiến hành tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh.

   Nếu dương vật cương cứng thấy tức nhẹ, đau chưa dữ dội gây khó chịu, người bệnh có thể được các bác sĩ cho sử dụng các loại thuốc kháng nấm, kháng sinh,…để điều trị.

  Riêng với trường hợp người bệnh mắc các bệnh ung thư sẽ có những phác đồ điều trị riêng phù hợp với từng giai đoạn và tình trạng sức khỏe của người bệnh.

  Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, gần gũi, thủ tục hành chính nhanh gọn, tiện lợi, trang thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại, chi phí công khai, minh bạch, thông tin bệnh án của người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt.

  Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị đau khi cương cứng vui lòng gọi về HOTLINE 0251 882 0088 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc