banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Tiết Dịch Trắng Ở Dương Vật Và Các Bệnh Lý Liên Quan

Ngày đăng : 18-08-2023 - Lượt xem : 474

  Tiết dịch trắng ở dương vật có thể chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường. Tuy nhiên, nếu kèm theo triệu chứng đau rát khi đi tiểu, không có kích thích tình dục cũng chảy dịch thì đó có thể là do bạn đã mắc bệnh nam khoa nguy hiểm. Khi thấy tiết dịch trắng ở dương vật nam giới nên thăm khám các bác sĩ chuyên khoa. Bài viết dưới đây chia sẽ đến bạn đọc Nguyên Nhân Tiết Dịch Trắng Ở Dương Vật Và Các Bệnh Lý Liên Quan mọi người hãy cùng tham khảo nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Tiết Dịch Trắng Ở Dương Vật Và Các Bệnh Lý Liên Quan

  Tình trạng tiết dịch trắng ở dương vật có thể do nam giới mắc một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Đây đa phần là những căn bệnh do thói quen vệ sinh không sạch sẽ hoặc do quan hệ tình dục không an toàn. Dưới đây là một số các bệnh liên quan khiến dương vật tiết dịch trắng.

  Viêm quy đầu:

  Viêm quy đầu là tình trạng sưng hoặc viêm nhiễm ở đầu dương vật. Đây là một trong những căn bệnh nam khoa khá phổ biến thường gặp ở những nam giới vệ sinh kém hoặc chưa cắt bao quy đầu.

  Khi bị viêm bao quy đầu nam giới sẽ thấy ngứa ngáy, mọc nốt, sưng đỏ ở bao quy đầu. Ngoài ra bạn còn thấy có triệu chứng chảy mủ, dương vật tiết dịch trắng.

  Viêm niệu đạo:

  Ngoài những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nêu trên, dương vật tiết dịch trắng cũng có thể là dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo không đặc hiệu. Tình trạng này là sự viêm ở niệu đạo, ống dẫn nước tiểu từ bàng quang đến dương vật.

  Nguyên nhân gây viêm niệu đạo cũng có thể xuất phát từ những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh viêm niệu đạo nếu không sớm được chữa trị có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nguyên Nhân Tiết Dịch Trắng Ở Dương Vật

Nguyên Nhân Tiết Dịch Trắng Ở Dương Vật 

  Nhiễm trùng đường tiểu:

  Nhiễm trùng đường tiểu hay còn gọi là đái mủ, là tình trạng trong nước tiểu có mủ. Nguyên nhân gây bệnh là do sự tấn công của vi khuẩn. Ngoài tình trạng chảy mủ khi đi tiểu nam giới còn thấy dương vật bị tiết dịch trắng hoặc có mùi hôi khó chịu.

  Bệnh lậu:

  Bệnh lậu là nguyên nhân hàng đầu khiến dương vật tiết dịch trắng mà nguyên nhân hàng đầu là do vi khuẩn lậu Gonococcus gây nên. Khi mắc bệnh lậu nam giới sẽ thấy triệu chứng đầu tiên là dương vật tiết ra dịch bất thường có màu trắng hoặc màu vàng, vàng ngả xanh. Ngoài ra, còn đi tiểu đau, đi tiểu ra chất nhầy màu trắng, đau tinh hoàn, đau khi quan hệ tình dục…

  Nhiễm Chlamydia

  Bệnh này cũng là một trong những căn bệnh lây qua đường tình dục khác. Tuy nhiên khi nhiễm Chlamydia người bệnh sẽ không thấy có những triệu chứng điển hình mà sẽ thấy dương vật tiết dịch.

  Nam giới cũng có thể thấy triệu chứng kèm theo như đau khi đi tiểu, đi tiểu buốt như có mảnh kính vỡ.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Khắc Phục Tình Trạng Tiết Dịch Trắng Ở Dương Vật

  Khi thấy có triệu chứng tiết dịch trắng ở dương vật tốt nhất các quý ông nên thăm khám chuyên khoa để được chẩn đoán nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì và đưa ra biện pháp chữa trị phù hợp.

  Nếu trong trường hợp nam giới bị tiết dịch trắng dương vật do sinh lý thì bạn không cần quá lo lắng, thậm chí không cần điều trị.

  Tuy nhiên nếu trong trường hợp nam giới bị tiết dịch trắng do nguyên nhân bệnh lý thì cần điều trị theo nguyên nhân gây bệnh. Với các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì cần điều trị theo phác đồ riêng theo từng bệnh lý. Với các bệnh viêm nhiễm bạn có thể dùng các loại thuốc kháng sinh đặc trị riêng hoặc can thiệp thủ thuật nếu cần thiết.

Cách Khắc Phục Tình Trạng Tiết Dịch Trắng Ở Dương Vật

Cách Khắc Phục Tình Trạng Tiết Dịch Trắng Ở Dương Vật

  Bên cạnh việc điều trị nam giới cũng cần chú ý:

   Vệ sinh cá nhân sạch sẽ nhất là trước hoặc sau khi quan hệ tình dục

   Không nên quan hệ tình dục khi dương vật có triệu chứng bất thường

   Tuân thủ chặt chẽ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, tái khám đúng lịch hẹn

   Mặc quần áo khô thoáng, tránh mặc quần áo ẩm ướt

   Xây dựng chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt lành mạnh…

  Tiết dịch trắng ở dương vật có thể do nhiều nguyên nhân. Nhằm loại trừ những nguyên nhân do bệnh lý, các bác sĩ tại Phòng Khám đa Khoa Hồng Phúc vẫn khuyên bạn nên sớm thăm khám để được điều trị. Nếu e ngại bạn cũng có thể tư vấn bác sĩ trước khi đến thăm khám qua số HOTLINE: 0251 882 0088 hoặc nhấp vào bản chat bên dưới để được hổ trợ MIỄN PHÍ.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc